[Guide] ข้อมูลเกี่ยวกับระบบธาตุ, ระบบอัพเกรดทุกรูปแบบที่เหล่าผู้กล้าแห่ง Flyff ควรต้องรู้!!!

Playulti 14 Dec 2018, 04:24:16
ข้อมูล, เทคนิค (PC)


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับอาเจ๊นัทและทีมงาน PlayUlti กันอีกเช่นเคย ตอนนี้ผู้เล่นหลายคนที่เล่นเกม “Flyff” หรือในอีกชื่อ “Fly for Fun” เกมออนไลน์แนว MMORPG ที่กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] คงเริ่มเลเวลสูงกันแล้วใช่ไหมเอ่ย!? วันนี้อาเจ๊นัทจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักระบบการอัพเกรดของเกมนี้กันหน่อย เพราะในแพทช์ปัจจุบันการอัพเกรดมีความหลากหลายมาก รวมไปถึงระบบธาตุที่เป็นอีกหนึ่งระบบที่มีความสำคัญอย่างมากในเกม Flyff ที่จะช่วยให้การเก็บเลเวลของเพื่อนๆ ง่ายมากยิ่งขึ้น เอาเป็นว่าอาเจ๊นัทจะไล่ไปทีละหัวข้อกันเลยก็แล้วกัน





    ในโลกของเกม Flyff มอนสเตอร์ทุกตัวจะดรอปไอเท็มในรูปแบบการ์ดธาตุอยู่ 3 ประเภท คือ การ์ดธาตุการ์ดเสริมความสามารถให้ตัวละคร และ การ์ดเสริมความสามารถให้ตัวละครแบบใส่อาวุธ ซึ่งจะติดตั้งได้เพียงแค่อาวุธหรือโล่เท่านั้น ก่อนอื่นเราจะมาพูดถึงเรื่องการแพ้ธาตุกันก่อน โดยจะเรียงตามรูปภาพด้านล่างเลยค่ะ

ธาตุไฟจะชนะธาตุลม  ธาตุลมจะชนะธาตุดิน  ธาตุดินจะชนะธาตุสายฟ้า  ธาตุสายฟ้าจะชนะธาตุน้ำ  ธาตุน้ำจะชนะธาตุไฟ

    ซึ่งใครที่เล่นอาชีพ Magician หรือ Elementor จึงเป็นเรื่องที่ต้องเรียนรู้ในส่วนนี้พอสมควรค่ะ เพราะไม่เช่นนั้นการใช้พลังโจมตีจะไม่รุนแรงเท่าที่ควร นอกจากนี้เรายังสามารถเพิ่มพลังโจมตีด้วยการอัพเกรดอาวุธของตนเองให้กลายเป็นธาตุที่ต้องการได้ โดยใช้การ์ดธาตุที่ได้จากมอนสเตอร์ การอัพเกรดอาวุธธาตุนั้นสามารถทำได้สูงสุดถึงระดับ 20 เลยค่ะ ซึ่งแน่นอนว่ามันจะมี Effect สวยงามตามธาตุ


"หน้าตาอาวุธที่อัพเกรดธาตุขั้นสูงสุดที่ระดับ 20 ของแต่ละธาตุ"


    ส่วนขั้นตอนการอัพเกรดง่ายมากๆ เพียงแค่เราไปหา NPC ที่มีชื่อว่า (Upgrade Specialist) BoBoChan ประจำอยู่เมือง Flaris หรือ “(Upgrade Specialist) Radyan” ประจำอยู่เมือง Darkon แล้วเลือกหัวข้อ “การอัพเกรดธาตุที่ปลอดภัย” จากนั้นให้ใส่อาวุธที่ต้องการอัพเกรดแล้วใส่การ์ดธาตุที่ต้องการอัพเกรด และเพื่อป้องกันไอเท็มสูญหายให้ใช้ไอเท็ม “Scroll of SProtect” เพื่อป้องกันการสูญหายหากการอัพเกรดล้มเหลว ถือได้ว่าเป็นไอเท็มที่จำเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีไอเท็มที่ชื่อ “Scroll of Element Smelting” เพื่อเพิ่มโอกาสสำเร็จในการอัพเกรดธาตุ 10%

หมายเหตุ: ไอเท็ม Scroll of SProtect และ Scroll of Element Smelting จะวางจำหน่ายใน Item Shop เท่านั้น

นอกจากนี้ในแพทช์ปัจจุบันยังมีไอเท็มที่ชื่อว่า “Scroll of Element Change” ที่จะสามารถเปลี่ยนธาตุที่อยู่ในอาวุธนั้นเป็นธาตุอื่นๆได้ โดยเงื่อนไขในการใช้ไอเท็มนี้ก็คือสามารถใช้แค่เปลี่ยนธาตุเท่านั้น ไม่สามารถโอนธาตุไปยังอาวุธอื่นได้ ไอเท็มตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่ Item Shop


    ระบบธาตุยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีการ์ดอีก 2 แบบ ก็คือ การ์ดเสริมความแข็งแกร่งแบบใส่เสื้อเกราะที่เจาะรู และ การ์ดเสริมความสามารถให้ตัวละครแบบใส่อาวุธ 
    พูดถึงตัวแรกกันก่อน การ์ดเสริมความแข็งแกร่งแบบใส่เสื้อเกราะที่เจาะรู จะเพิ่มแบบเปอร์เซ็นต์ เช่น ธาตุไฟ Volcano Card เพิ่มพลังชีวิต HP, ธาตุดิน Earthquake Card เพิ่มพลังป้องกัน, ธาตุลม Vacuum Card เพิ่มพลังกำลัง FP, ธาตุน้ำ Ocean Card เพิ่มพลังเวทย์ MP และ ธาตุสายฟ้า Lightning Card เพิ่มพลังโจมตี ต่ำสุดคือ 2% และ สูงสุดคือ 12% โดยเราสามารถพัฒนาการ์ดได้ด้วยการสะสมการ์ดให้ครบ 10 ใบแล้วนำไปแลกกับ NPC เพื่อสุ่มกลายเป็นการ์ดระดับสูง เป็นต้น เมื่อการ์ดครบแล้ว สิ่งต่อมาก็คือ "การเจาะรูให้กับเสื้อเกาะ" ซึ่งมีเพียงแค่ส่วนเสื้อเท่านั้นที่สามารถเจาะรูได้ สูงสุดอยู่ที่ 4 รู 

**วิธีการเจาะรู
    ► ให้เราไปหา NPC ที่มีชื่อว่า “(Upgrade Specialist) BoBoChan” ประจำอยู่เมือง Flaris หรือ “(Upgrade Specialist) Radyan” ประจำอยู่เมือง Darkon 
    ► เลือกหัวข้อ “เจาะอย่างปลอดภัย” โดยจำเป็นต้องมีไอเท็ม 2 ชิ้นเพื่อใช้ในการอัพเกรด ชิ้นแรกคือ  “Moonstone” ซึ่งดรอปจากมอนสเตอร์ทั่วไปและ  “Scroll of GProtect” ไอเท็มป้องกันการสูญเสียหากอัพเกรดล้มเหลว เมื่อเสื้อของเราได้รูครบตามที่ต้องการแล้วก็สามารถติดตั้งการ์ดใส่เสื้อได้เลย ในส่วนนี้เราสามารถผสมได้ หรือ จะใส่การ์ดแบบเดียวเพื่อให้แข็งแกร่งเต็มที่ก็ได้เช่นเดียวกัน
หมายเหตุ: ไอเท็ม  Scroll of GProtect จะวางจำหน่ายใน Item Shop เท่านั้น
ต่อมาก็คือ การ์ดเสริมความสามารถให้ตัวละครแบบใส่อาวุธ โดยการ์ดเหล่านี้จะแบ่งเป็นธาตุทั้ง 5 เหมือนกัน ซึ่งแต่ละธาตุจะเพิ่มสเตตัสให้ตัวละครไม่เหมือนกัน รายละเอียดมีดังต่อไปนี้ค่ะ

 Fire Card การ์ดธาตุไฟ จะเพิ่มค่า STR และ เพิ่มความเสียหายเมื่อโจมตีติดคริติคอล โดยแบ่งออกไปทั้งหมด 6 ระดับด้วยกันรายละเอียดมีดังต่อไปนี้

Fire Card (D) เพิ่ม STR+2
Fire Card (C) เพิ่ม STR+3 เพิ่มความเสียหายเมื่อโจมตีติดคริติคอล+1%
Fire Card (B) เพิ่ม STR+4 เพิ่มความเสียหายเมื่อโจมตีติดคริติคอล+1%
Fire Card (A) เพิ่ม STR+7 เพิ่มความเสียหายเมื่อโจมตีติดคริติคอล+2%
Fire Card (S) เพิ่ม STR+12 เพิ่มความเสียหายเมื่อโจมตีติดคริติคอล+4%
Fire Card (R) เพิ่ม STR+15 เพิ่มความเสียหายเมื่อโจมตีติดคริติคอล+5%

 Electric Card การ์ดธาตุสายฟ้า จะเพิ่มค่า DEX และ โอกาสโจมตีติดคริติคอล โดยแบ่งออกไปทั้งหมด 6 ระดับด้วยกันรายละเอียดมีดังต่อไปนี้

Electric Card (D) เพิ่ม DEX+2
Electric Card (C) เพิ่ม DEX+3 และ เพิ่มโอกาสโจมตีติดคริติคอล +1%
Electric Card (B) เพิ่ม DEX+4 และ เพิ่มโอกาสโจมตีติดคริติคอล +1%
Electric Card (A) เพิ่ม DEX+7 และ เพิ่มโอกาสโจมตีติดคริติคอล +2%
Electric Card (S) เพิ่ม DEX+12 และ เพิ่มโอกาสโจมตีติดคริติคอล +4%
Electric Card (R) เพิ่ม DEX+15 และ เพิ่มโอกาสโจมตีติดคริติคอล +5%

 Water Card การ์ดธาตุน้ำ จะเพิ่มค่า INT และ ลดระยะเวลาในการร่ายเวทย์ โดยแบ่งออกไปทั้งหมด 6 ระดับด้วยกันรายละเอียดมีดังต่อไปนี้

Water Card (D) เพิ่ม INT+2
Water Card (C) เพิมค่า INT+3 และ ลดระยะเวลาในการร่ายเวทย์ -1%
Water Card (B) เพิมค่า INT+1 และ ลดระยะเวลาในการร่ายเวทย์ -1%
Water Card (A) เพิมค่า INT+7 และ ลดระยะเวลาในการร่ายเวทย์ -2%
Water Card (S) เพิมค่า INT+12 และ ลดระยะเวลาในการร่ายเวทย์ -4%
Water Card (R) เพิมค่า INT+15 และ ลดระยะเวลาในการร่ายเวทย์ -5%

Land Card การ์ดธาตุดิน จะเพิ่มค่า STA และ พลังชีวิต HP โดยแบ่งออกไปทั้งหมด 6 ระดับด้วยกันรายละเอียดมีดังต่อไปนี้

Land Card (D) เพิ่ม STA+2
Land Card (C) เพิ่ม STA+3
Land Card (B) เพิ่ม STA+4
Land Card (S) เพิ่ม STA+12 และ พลังชีวิต HP 500 แต้ม
Land Card (R) เพิ่ม STA+15 และ พลังชีวิต HP 5%

 Wind Card การ์ดธาตุลม จะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ และ เพิ่มความเร็วในการโจมตี โดยแบ่งออกไปทั้งหมด 6 ระดับด้วยกันรายละเอียดมีดังต่อไปนี้

Wind Card (D) เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่+2% 
Wind Card (C) เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่+2% และ เพิ่มความเร็วในการโจมตี+1%
Wind Card (B) เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่+4% และ เพิ่มความเร็วในการโจมตี+1%
Wind Card (A) เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่+7% และ เพิ่มความเร็วในการโจมตี+2%
Wind Card (S) เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่+12% และ เพิ่มความเร็วในการโจมตี+4%

หมายเหตุ : เมื่อเรามีการ์ดธาตุที่ใช้ใส่อาวุธแล้ว สิ่งหนึ่งที่สำคัญก็คือการเจาะรูให้กับอาวุธชิ้นนั้นด้วย




    หลังจากที่อาเจ๊นัทลากยาวเกี่ยวกับระบบธาตุและการอัพเกรดธาตุในรูปแบบต่างๆ กันไปแล้ว เราก็มาทำความรู้จักระบบอัพเกรดอาวุธและชุดเกราะ กันบ้างดีกว่าค่ะ ซึ่งระบบในส่วนนี้จะไม่ยุ่งยากเหมือนกับระบบธาตุเท่าไหร่ค่ะ เพียงแค่เราต้องมีหินอัพเกรดที่มีชื่อว่า  “Oricalkum” ซึ่งสามารถหาได้จากมอนสเตอร์ทั่วไป กับ  “Scroll of SProtect” ใบป้องกันการสูญเสียไอเท็มหากล้มเหลว หรือเรียกสั้นๆว่าใบกันแหก และ  “Scroll of Smelting” ใบเพิ่มโอกาสความสำเร็จในการอัพเกรด 10% ( ไอเท็มชิ้นนี้จะไม่ใช้ก็ได้เพราะจากที่ลองก็ไม่แตกต่างเท่าไหร่ ) ส่วนขั้นตอนการอัพเกรดมีดังต่อไปนี้ค่ะ

    ► ให้เราเดินทางไปหา NPC ที่มีชื่อว่า “(Upgrade Specialist) BoBoChan” ประจำอยู่เมือง Flaris 
    ► เลือกหัวข้อ “อัพเกรดอย่างปลอดภัย” จากนั้นให้ใส่อาวุธหรือชุดเกราะที่ต้องการอัพเกรดลงไป จากนั้นใส่หิน  "Oricalkum" ลงไป (สามารถใส่สูงสุดได้ 10 ก้อน) แล้วตามด้วยใบกันแหก  "Scroll of SProtect" 
    ► จากนั้นกดปุ่ม "Start" ด้านล่าง แล้วตัวเกมจะเริ่มทำการอัพเกรดทันที ซึ่งเราจะเห็นว่าการอัพเกรดสำเร็จถึงขั้นไหน และ ล้มเหลวกี่ครั้ง
หมายเหตุ : ใบกันแหกสำคัญมาก! ควรใส่ไว้เพราะถ้าอัพเกรดล้มเหลวไอเท็มชิ้นนั้นจะหายไปทันที (หรือถ้าใครมีเงินเหลือเยอะจะใส่ใบเพิ่มโอกาสการอัพเกรดสำเร็จก็ได้) 

    โดยอาวุธและชุดเกราะเมื่อมีการอัพเกรดในแต่ละระดับจะมีโบนัสพิเศษเพิ่มให้ด้วย ซึ่งรายละเอียดมีดังต่อไปนี้ค่ะ
อัพเกรดระดับ 3 - เพิ่มความแม่นยำ+5%, เพิ่มโอกาสบล็อคการโจมตี+3% และ เพิ่มพลังโจมตีเวทย์+3%
อัพเกรดระดับ 4 - เพิ่มความแม่นยำ+10%, เพิ่มโอกาสบล็อคการโจมตี+3% และ เพิ่มพลังโจมตีเวทย์+4%
อัพเกรดระดับ 5 เพิ่มความแม่นยำ+10%, เพิ่มโอกาสบล็อคการโจมตี+3%, เพิ่มพลัง HP 5%, เพิ่มพลังโจมตีเวทย์+4% และ เพิ่มค่าสเตตัสทุกอย่าง+1
อัพเกรดระดับ 6 - เพิ่มความแม่นยำ+20%, เพิ่มโอกาสบล็อคการโจมตี+6%, เพิ่มพลัง HP 5%, เพิ่มพลังโจมตีเวทย์+6% และ เพิ่มค่าสเตตัสทุกอย่าง+1
อัพเกรดระดับ 7 - เพิ่มความแม่นยำ+20%, เพิ่มโอกาสบล็อคการโจมตี+6%, เพิ่มพลัง HP 5%, เพิ่มพลังโจมตีเวทย์+7% และ เพิ่มค่าสเตตัสทุกอย่าง+1
อัพเกรดระดับ 8 - เพิ่มความแม่นยำ+30%, เพิ่มโอกาสบล็อคการโจมตี+10%, เพิ่มพลัง HP 10%, เพิ่มพลังโจมตีเวทย์+8% และ เพิ่มค่าสเตตัสทุกอย่าง+2
อัพเกรดระดับ 9 - เพิ่มความแม่นยำ+30%, เพิ่มโอกาสบล็อคการโจมตี+10%, เพิ่มพลัง HP 10%, เพิ่มพลังโจมตีเวทย์+9% และ เพิ่มค่าสเตตัสทุกอย่าง+2
อัพเกรดระดับ 10 - เพิ่มความแม่นยำ+45%, เพิ่มโอกาสบล็อคการโจมตี+15%, เพิ่มพลัง HP 20%, เพิ่มพลังโจมตีเวทย์+10% และ เพิ่มค่าสเตตัสทุกอย่าง+3
หมายเหตุ: ไอเท็ม   Scroll of SProtect และ  Scroll of Smelting จะวางจำหน่ายใน Item Shop เท่านั้น

"ออร่าเมื่อชุดเกราะของเราอัพเกรดถึงระดับ 20"


    นอกจากการอัพเกรดอาวุธและชุดเกราะแล้วก็ยังมี ระบบอัพเกรดเครื่องประดับ ที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละครเรามากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกันระบบนี้ไม่ยุ่งยากเหมือนกับการอัพเกรดระบบธาตุเพียงแค่เราต้องพกดวงมาหน่อย เพราะการอัพเกรดเครื่องประดับถือได้ว่ายากที่สุดในบรรดาการอัพเกรดแล้ว อาเจ๊นัทเคยพยายามอัพเกรดแหวนเรียกว่าใช้ทั้งหินและใบกันแหกเป็นร้อยๆ ใบกว่าจะติดระดับสูงสุดเลย ส่วนขั้นตอนการอัพเกรดมีดังต่อไปนี้ค่ะ

    ► ให้เราเดินทางไปหา NPC ที่มีชื่อว่า “(Upgrade Specialist) BoBoChan” ประจำอยู่เมือง Flaris 
    ► เลือกหัวข้อ “อัพเกรดอุปกรณ์เสริมอย่างปลอดภัย” จากนั้นให้ใส่เครื่องประดับที่ต้องการอัพเกรดลงไป จากนั้นใส่หิน  "Moonstone" ลงไป (สามารถใส่สูงสุดได้ 10 ก้อน) แล้วตามด้วยใบกันแหก  "Scroll of AProtect" 
    ► จากนั้นกดปุ่ม "Start" ด้านล่าง แล้วตัวเกมจะเริ่มทำการอัพเกรดทันที ซึ่งเราจะเห็นว่าการอัพเกรดสำเร็จถึงขั้นไหน และ ล้มเหลวกี่ครั้ง สำหรับเครื่องประดับจะไม่มีค่าโบนัสเหมือนกับการอัพเกรดอาวุธหรือชุดเกราะนะคะ
หมายเหตุ: ไอเท็ม  Scroll of AProtect จะวางจำหน่ายใน Item Shop เท่านั้น


    จริงๆ แล้วในแพทช์นี้มีอีกหนึ่งระบบที่เพิ่มเติมเข้ามาก็คือ การปลุกพลังอาวุธและชุดเกราะ รวมไปถึงยังสามารถที่จะปลุกพลังชุดคอสตูมแล้วนำมารวมกันได้ด้วย แต่วันนี้อาเจ๊นัทจะพูดถึงการปลุกพลังอาวุธและชุดเกราะก่อนก็แล้วกันค่ะ การปลุกพลังนั้นจะเป็นการสุ่มสเตตัสที่ได้รับ เรียกว่ามันไม่มีค่าตายตัว บทจะได้สเตตัสดีๆ ก็ดีไป บทจะได้ของกะโหลกกะลาก็ทำเอาของชิ้นนั้นขายไม่ออกเลยทีเดียว ขั้นตอนการปลุกพลังอาวุธและชุดเกราะ รายละเอียดมีดังต่อไปนี้ค่ะ

    ► ให้เราเดินทางไปหา NPC ที่มีชื่อว่า “(Jewel Manager) Peach” ประจำอยู่เมือง Flaris 
    ► ซื้อใบปลุกพลัง  “Scroll of Awakening” ซึ่งวางจำหน่ายในราคา 100,000 Penya
    ► เลือกไอเท็ม "อาวุธหรือชุดเกราะ" ที่ต้องการปลุกพลัง จากนั้นก็รอลุ้นว่าเราจะได้สเตตัสอะไรบ้าง แต่ถ้าได้ค่าสเตตัสที่ไม่ต้องการเราสามารถลบค่าปลุกพลังนั้นได้ด้วยไอเท็มที่มีชื่อว่า   “Scroll of Reversion” จากนั้นก็ปลุกพลังไปเรื่อยๆ จนกว่าคุณคิดว่าจะได้สเตตัสที่ต้องการแล้ว ทั้งหมดนี้ใช้ดวงล้วนๆ เลยค่ะ โดยการสุ่มสเตตัสจะมีดังต่อไปนี้
► พลังชีวิต HP ที่อาจจะสุ่มเป็นค่าบวกหรือลบต่ำสุด 50 สูงสุด 500
► พลังเวทย์ MP ที่อาจจะสุ่มเป็นค่าบวกหรือลบต่ำสุด 50 สูงสุด 500
► พลังกำลัง FP ที่อาจจะสุ่มเป็นค่าบวกหรือลบต่ำสุด 50 สูงสุด 500
► ค่าพลัง STR ที่อาจจะสุ่มเป็นค่าบวกหรือลบต่ำสุด 1 สูงสุด 28
► ค่าพลัง STA ที่อาจจะสุ่มเป็นค่าบวกหรือลบต่ำสุด 1 สูงสุด 28
► ค่าพลัง DEX ที่อาจจะสุ่มเป็นค่าบวกหรือลบต่ำสุด 1 สูงสุด 28
► ค่าพลัง INT ที่อาจจะสุ่มเป็นค่าบวกหรือลบต่ำสุด 1 สูงสุด 28
► พลังโจมตี ที่อาจจะสุ่มเป็นค่าบวกหรือลบต่ำสุด 5 สูงสุด 140
► พลังป้องกัน ที่อาจจะสุ่มเป็นค่าบวกหรือลบต่ำสุด 4 สูงสุด 112
► การเคลื่อนที่เร็วขึ้น ที่อาจจะสุ่มเป็นค่าบวกหรือลบต่ำสุด 1% สูงสุด 10%
► การโจมตีเร็วขึ้น ที่อาจจะสุ่มเป็นค่าบวกหรือลบต่ำสุด 1% สูงสุด 19%
► เพิ่มโอกาสโจมตีติดคริติคอล ที่อาจจะสุ่มเป็นค่าบวกหรือลบต่ำสุด 1% สูงสุด 19%
► เพิ่มความเสียหายเมื่อโจมตีติดคริติคอล ที่อาจจะสุ่มเป็นค่าบวกหรือลบต่ำสุด 1% สูงสุด 10%
►ลดระยะการร่ายเวทย์ลง ที่อาจจะสุ่มเป็นค่าบวกหรือลบต่ำสุด 1% สูงสุด 10%
หมายเหตุ: ไอเท็ม   Scroll of Reversion จะวางจำหน่ายใน Item Shop เท่านั้น


นี่เป็นเพียงแค่ระบบเบื้องต้นเท่านั้นเกี่ยวกับระบบธาตุ และ ระบบอัพเกรดในรูปแบบต่างๆ ของเกม Flyff ที่จะช่วยให้ตัวละครของคุณแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น อาเจ๊นัทก็หวังว่ามันจะเป็นประโยชน์อย่างมากแก่ผู้เล่นทุกๆ คนนะคะ ตัวเกม Flyff เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในตอนนี้ สามารถสมัครและดาวน์โหลดตัวเกม รวมไปถึงติดตามรายละเอียดข่าวสารของเกม Flyff เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ แล้วพบกันในเกมนะคะ สวัสดีค่ะ บะบุยๆๆ


สมัคร PlayID ได้ที่นี่ ( กดไปที่ภาพ )


ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่นี่ ( กดไปที่ภาพ )

 



ที่มาข่าว และ ภาพ: http://flyff-wiki.webzen.com/wiki/Main_Page
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...