HEARTROCKER ร่วมสัมผัส New World เกมออนไลน์ MMORPG ที่เป็นกระแสตอนนี้อีกครั้งแล้ว!!!

Siryee 22 Jul 2021, 00:27:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

เชื่อได้เลยว่าแทบทุกคนไม่มีใครไม่รู้จักนักแคสเกมชื่อดังอย่าง "พี่เอก HEARTROCKER" เป็นแน่แท้ เนื่องจากเอกลักษณ์การแคสเกมที่ไม่มีใครลอกเลียนแบบได้แล้ว พี่เอกยังสามารถสะกดใจเหล่าสาวกให้ติดหนึบด้วยน้ำเสียงที่นุ่มน่าฟัง เสียงกรี๊ดร้องแปลกๆ ที่จำได้ขึ้นใจ แล้วที่สำคัญเจ้าตัวยังปล่อยมุขตลกเฮฮาในสื่อโซเชียลมีเดียและแชร์ต่ออย่างแผร่หลาย ทำให้มีอยู่หลายครั้งที่ถูกนำมาทำเป็นมีม (Meme) และคลิปการ์ตูนตลกขำขันฮาๆ จนสร้างความฮาและเสียงหัวเราะสูงยิ่งขึ้นไปอีก
ซึ่งล่าสุดทาง "พี่เอก HEARTROCKER" ก็ได้ทำการอัปโหลดคลิปเล่นเกมออนไลน์ New World ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้อีกครั้งแล้ว! โดยรอบนี้ได้สวมบทเป็น "ลุงแดง" แล้วก็เล่นไปพร้อมอธิบายให้ผู้ชมเข้าใจกับตัวเกมได้ง่ายๆ รวมถึงดึงดูดเพื่อนๆ ที่กำลังรับชมไลฟ์สตรีมในเวลานี้ ถึงขั้นอยากไปเล่นกันด้วยเลยทีเดียวเชียว ว่าแล้วก็เข้าไปรับชมกันได้ที่ใต้คลิปด้านล่างนี้เลยนะจ๊ะ

ดูวิธีเข้าเล่น CBT ของเกมได้ที่ >> ลิงก์นี้ <<

ดูคู่มือของเกมทั้งหมดได้ที่ >> ลิงก์นี้ <<




New World จะเปิดให้บริการ OBT ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2021 และทางเราเชื่อว่าพี่เอก HEARTROCKER ก็น่าจะเล่นเกมนี้ในตอน OBT ให้ดูกันอีกรอบ! ส่งผลให้ใครอยากเล่นบ้างก็ไปซื้อเกมรอได้ที่ลิงก์ Steam ด้านล่างเลย

เครดิตข่าวและภาพ : HEARTROCKERNew World

กำลังโหลด...