Hearthstone บุกงาน Caster Day Fun Seed พบ แป้ง ZBing Z. สุดน่ารัก พร้อมรับซอง Classic Card ฟรี !

Playulti 23 Jun 2016, 11:13:12
ข่าวเกม PC

Hearthstone บุก Caster Day Fun Seed แจกซองฟรี!พร้อมกิจกรรมพิเศษจากแคสเตอร์สาวล้านซัพ Zbingz.  เสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ ที่ยูเนี่ยนมอลล์ ชั้น 6 !! พบกับแคสเตอร์มากมาย แต่ที่พลาดไม่ได้เลยคือกิจกรรมของ Hearthstone  !!

Hearthstone เกมการ์ดออนไลน์คุณภาพระดับโลก การันตีความสนุกด้วยผู้เล่นจากทั่วโลกยกขบวนความมันส์ไปร่วมกิจกรรมกับเพื่อนๆ ในงาน Caster Day Fun Seed วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ ที่ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ โดยภายในงานนี้เพื่อนๆจะได้พบกับแคสเตอร์ชื่อดังทั่วประเทศไทย ที่จะมาสร้างรอยยิ้มเสียงหัวเราะรวมทั้งสอนถึงประโยชน์ของการเป็นแคสเตอร์ และมีกิจกรรมอื่นๆ รองรับมากมาย โดยเฉพาะบูธ Hearthstone จะมีแคสเตอร์สาวน้อยล้านซัพ “แป้ง Zbing z. มาแจกของรางวัลสุดแรร์ให้อีกด้วย


**ไฮไลท์กิจกรรม
- ลงทะเบียน รับฟรี 1 ซองคลาสสิค
                สำหรับผู้ที่มีไอดีเกม
Hearthstone อยู่แล้วสามารถตบเท้าเดินเข้ามาลงทะเบียนที่บูธภายในงานตั้งแต่เวลา 11.00 ถึง 18.00 น. รับ1 ซองคลาสสิคไปเลยฟรีๆ (ว้าย !ดี๊ดีย์)

- Hearthstone Playwith Friend : Play with Zbing z.
                เวลา 12.30-12.45 น. ร่วมพูดคุยกับเทคนิคการเล่นเกม Hearthstone ของแคสเตอร์สาวล้านซัพ “แป้ง Zbing z.”ว่าทำไมแป้งถึงชื่นชอบการเล่นเกม Hearthstone และมีเทคนิคมาสอนน้องๆ ที่กำลังเริ่มเล่นอย่างไรบ้าง

- โชว์การเล่นแมทช์พิเศษของแคสเตอร์ชื่อดัง “Zbingz VS Xcrosz
                เวลา 13.30-14.30 น.จะมีโชว์พิเศษของ 2 แคสเตอร์ชื่อดังในเมืองไทย
Zbing z. และ Xcroszที่จะมาแข่งขันโชว์สดๆพร้อมให้ผู้ร่วมกิจกรรมทายผลชิงของรางวัลพิเศษมากมาย

- ทดลองเล่น Hearthstone รับของพรีเมี่ยมฟรี
                หากใครยังไม่มีไอดีและสนใจเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ สามารถเข้ามาสัมผัสความสนุกของเกม Hearthstone ได้ด้วยตัวเองพร้อมรับของพรีเมี่ยมจาก Hearthstone ฟรีทันที 

- Caster Day Activity
                ร่วมสนุกกับกิจกรรมใหญ่ของ Casterday แค่เพียงถ่ายรูปโพสลง Social พร้อมพิมพ์ #HearthstoneTH ได้รับ 1 Stamp จาก Hearthstone สะสมครบนำไปลุ้นของรางวัลจากเหล่าแคสเตอร์และของรางวัลพิเศษต่างๆมากมาย 

ห้ามพลาด..! เสาร์ 25 มิถุนายนนี้ ที่ยูเนี่ยนมอลล์ !


กำลังโหลด...