Hearthstone อัปเดตแพทช์ใหม่ที่จะพาผู้เล่นย้อนกลับไปสู่เกมเพลย์แบบคลาสสิคในปี 2014 งานนี้สนุกแน่!

onkami 26 Mar 2021, 13:01:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


ยังคงเดินหน้าอัปเดตกันต่อเนื่อง! ยินดีที่ได้พบ! ลากเก้าอี้เข้ามาใกล้ๆ เตาผิงสิ! แล้วลุยไปพร้อมกันใน “Hearthstone” ที่จะกลับมาในรูปแบบคลาสสิค ผู้เล่นจะสามารถสร้างเด็คและแข่งขันแบบใช้การ์ดดั้งเดิมที่มีอยู่ 240 ใบเหมือนเวอร์ชั่นที่เคยเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นปี 2014 โดยคอลเลกชันการ์ดชุดพื้นฐาน ชุดคลาสสิค และการ์ดหอเกียรติยศที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่คุณมีจะถูกจำลองให้คุณสามารถใช้การ์ดเหล่านั้นสร้างเด็คสำหรับรูปแบบคลาสสิคได้... โดยที่การ์ดเหล่านั้นจะมีความสามารถเหมือนกับช่วงเดือนมิถุนายน 2014 และหากการ์ดใบใดเคยถูกปรับสมดุล การเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นจะถูกเปลี่ยนกลับคืน
 
⦁ ซองการ์ดคลาสสิคจะเพิ่มการ์ดเข้าคอลเลกชันของคุณสำหรับรูปแบบคลาสสิค รวมไปถึงชุดเก่าสำหรับรูปแบบอิสระ
⦁ การปลดล็อครูปแบบอิสระจะให้สิทธิ์เข้าถึงรูปแบบคลาสสิคด้วย
⦁ ระบบรางวัล ระบบจัดอันดับ และฤดูกาลของรูปแบบคลาสสิคจะเหมือนกับรูปแบบมาตรฐานและรูปแบบอิสระ และจะมีระบบจับคู่เป็นของตัวเองเช่นกัน
คุณสามารถท้าแข่งเพื่อนของคุณในรูปแบบคลาสสิคได้ตั้งแต่วันนี้! เกมที่เล่นในรูปแบบคลาสสิคจะนับเป็นความก้าวหน้าในความสำเร็จที่เกี่ยวข้อง
⦁ จำนวนช่องใส่เด็คจะเพิ่มขึ้นจาก 18 ช่องเป็น 27 ช่องพร้อมกับการเปิดให้เล่นรูปแบบคลาสสิค!
⦁ การ์ดที่ถูกเพิ่มลงในชุดคลาสสิคของ Hearthstone ในภายหลังจะไม่สามารถใช้ได้ในรูปแบบคลาสสิคหรือหาได้จากซองการ์ดคลาสสิค แต่จะสามารถสร้างการ์ดเหล่านั้นได้จากชุดเก่าสำหรับรูปแบบอิสระ


 
คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่จะมาพร้อมกับรูปแบบคลาสสิคได้ใน : โพสต์ในบล็อกเกี่ยวกับการประกาศรูปแบบคลาสสิค
 
ผู้เล่นทุกคนจะสามารถรับซองการ์ดคลาสสิคสีทองหนึ่งซองต่อบัญชีเมื่อเข้าสู่ระบบเกม ดูการ์ดทั้งหมดที่อยู่ในรูปแบบคลาสสิค : Forged in the Barrens - Hearthstone Card Library (playhearthstone.com)
 
และอย่าพลาดแพตช์โน้ต 20.0 : แพตช์โน้ต 20.0 - Hearthstone (playhearthstone.com)
 
สำหรับเนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับ Hearthstone โปรดไปที่เว็บไซต์เนื้อหาข่าวของเรา: Blizzard Press Center - Hearthstone - Assets (gamespress.com)

• Download
► PC : >>> โหลดที่นี่ <<<
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...