Hearthstone เชิญผู้เล่นทุกท่าน ร่วมงานเชิญงานเต้นรำสวมหน้ากาก กิจกรรมใหม่จากตัวเสริม Scholomance Academy

Playulti 29 Sep 2020, 14:56:10
ข่าวเกม PC

เตรียมชุดที่เลิศหรูอลังการของคุณให้พร้อม เพราะ Hearthstone จะจัดงานสังสรรค์แห่งทศวรรษ์ กับงานเต้นรำสวมหน้ากาก หนึ่งในกิจกรรมจากชุด Scholomance Academy กับการอัปเดตเนื้อหามากมาย พร้อมกับ คู่เต้นรำใหม่ใน Battlegrounds ฝึกสัตว์ดุร้ายให้เชื่องใน Book of Heroes ของ Hearthstone บทใหม่ที่มีเร็กซ์ซาร์เป็นตัวละครหลัก และปาร์ตี้กันให้มันส์ในรูปแบบที่ไม่เคยพบมาก่อน!

เริ่มด้วยกิจกรรมแรก พายุวิญญาณธาตุพัดโหมยึดครอง BATTLEGROUNDS วิญญาณธาตุบุกปาร์ตี้เพื่อเข้าร่วม Battlegroundsทันเวลาจัดงานเต้นรำสวมหน้ากากพอดี ยกขบวนฮีโร่ใหม่สี่ตัวและมินเนี่ยนใหม่ 16 ตัวเข้าสู่สมรภูมิ
ผู้ที่มีทาเวิร์นพาสจะสามารถเล่นฮีโร่ใหม่เหล่านี้ได้ก่อนใครในวันที่ 30 กันยายน (ตามเวลาประเทศไทย) และจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม (ตามเวลาประเทศไทย) นอกจากนี้ Battlegrounds จะเริ่มใช้ระบบความก้าวหน้าแบบใหม่ และคะแนนเก่าจะถูกรีเซ็ต

BOOK OF HEROES ของ HEARTHSTONE เนื้อหาสำหรับผู้เล่นคนเดียวว่าด้วยเรื่องของเร็กซ์ซาร์ เดินทางร่วมกับเร็กซ์ซาร์ไปสู่ใจกลางของพงไพร ที่ที่ความกล้าหาญที่แท้จริงจะปรากฏ Book of Heroes ของ Hearthstone เล่มที่สองนี้คือเนื้อหาสำหรับผู้เล่นคนเดียวครั้งใหม่ที่จะปลดล็อคให้เล่นในวันที่ 14 ตุลาคม

นอกจากนี้ยังมีเกมท้าประลอง 3 เกมด้วยกัน นั่นคือ 
  • มหันตภัยซอมบีสต์ล้างโลก จะเปิดให้เล่นระหว่างวันที่ 30 กันยายน ถึงวันที่ 7 ตุลาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ควบคุมเด็คที่เต็มไปด้วยซอมบีสต์และเวทมนตร์แบบสุ่ม แล้วใช้พลังฮีโร่ที่มีค่าร่ายลดลงสร้างกองทัพอันเดดของคุณ!
  • งานเต้นรำสวมหน้ากาก จะเปิดให้เล่นระหว่างวันที่ 8–14 ตุลาคม (ตามเวลาประเทศไทย) เมื่อคุณเล่นมินเนี่ยนตัวใด มันจะเปลี่ยนเป็นมินเนี่ยนตัวใหม่ที่มีค่าร่ายเพิ่มขึ้น (2) เมื่อมินเนี่ยนตัวนั้นตายตัวจริงของมันจะปรากฏขึ้นและเข้าร่วมการต่อสู้อีกครั้ง!
  • บอสแบทเทิลรอยัล จะเปิดให้เล่นระหว่างวันที่ 15–21 ตุลาคม (ตามเวลาประเทศไทย)เลือกคลาสเพื่อเล่นเป็นบอสประจำคลาสนั้น เช่น เลือกดรูอิดเพื่อเล่นเป็นเซนาเรียส เลือกฮันเตอร์เพื่อเล่นเป็นร็อตวิง หรือเลือกเมจเพื่อเล่นเป็นลิชบาไซแอล
รวมไปถึง ลานประลองสองคลาส ที่กลับมาอีกครั้งในงานเต้นรำสวมหน้ากาก เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน
จนถึงวันที่ 21 ตุลาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ทุกคนที่เข้าสู่ระบบเกมในช่วงกิจกรรมจะได้รับบัตรลานประลองฟรีหนึ่งใบ!

งานเต้นรำที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ย่อมมีของชำร่วยให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับติดไม้ติดมือกลับบ้าน!คุณจะได้รับซองการ์ดจากการทำเควสต์ในช่วงงานเต้นรำสวมหน้ากาก และถ้าคุณทำเควสต์ลับสำเร็จคุณจะได้รับการ์ดนักเรียนแลกเปลี่ยน (Transfer Student) สีทอง 2 ใบ! นอกจากนี้ คุณจะยังสามารถซื้อชุดอื่นๆ อาทิชุดเร็กซ์ซาร์แห่งวอร์ซอง และหลังการ์ดฮอลโลว์สเอนด์ ได้อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Hearthstone ได้ที่เว็บไซต์หลักของเกมนี้ คลิกที่นี่ 


กำลังโหลด...