Heir of Light อัปเดตบริวารใหม่ ‘ฟลินน์ ผู้รู้แจ้ง’ พร้อมปรับปรุงหอคอยทัณฑ์ทรมานให้ท้าทายกว่าเดิม!

onkami 16 Mar 2021, 21:18:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ


สำหรับ “Heir of Light” ตัวเกมแนว RPG ดาร์คแฟนตาซีจากค่าย GAMEVIL ปล่อยอัปเดตแพทช์ใหม่วันนี้ โดยในแพทช์นี้มีการปรับปรุงหอคอยทัณฑ์ทรมาน พร้อมระบบอำนวยความสะดวกยิบย่อยอื่น ๆ อีกนิดหน่อย และที่ขาดไม่ได้เลยคือ! “บริวาร 5★ ใหม่ ฟลินน์ ผู้รู้แจ้ง” ที่ทั้งเท่และเก่งสุด ๆ เขาได้กลายร่างจากหนังสือที่เราคุ้นเคยมาเป็นร่างจริงแล้ว!  นอกจากนี้ยังมี อวาตาร์ 5★ ใหม่ “อิกนิส หัวหอกแห่งจักรวรรดิ” เท่ฝุด ๆ ไปเลย ใครไม่มีนี่ไม่ได้เลยน้าา พร้อมกิจกรรมต่าง ๆ เพียบ! ส่วนรายละเอียดอัปเดตจะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย >,<

 
[ปรับปรุงหอคอยทัณฑ์ทรมาน]
เคยคิดมั้ยว่า หอคอยทัณฑ์ทรมาน มันยาก? ไม่เป็นไร เพราะมันกำลังจะยากขึ้นไปอี้กก!! ทะยานสู่หอคอยทัณฑ์ทรมานชั้น 300! เตรียมพบกับเหล่าศัตรูที่แข็งแกร่งขึ้น ไปทำลายสถิติตัวเองกัน!


 
[เพิ่มรางวัล! แต้มเติบโตครูเสด]
ตอนนี้ผู้เล่นสามารถรับรางวัลต่าง ๆ ได้ รวมถึง 5★ เดเมี่ยน เลเวล 1, ชิ้นส่วนจุติ และวัตถุดิบเกียร์ ขึ้นอยู่กับผลรวมแต้มเติบโตของบริวารสูงสุด 6 อันดับแรกของผู้เล่น! โดยมีเงื่อนไขต่างๆดังนี้


 
[บริวาร 5★ ฟลินน์ ผู้รู้แจ้ง และ อวาตาร์ 5★ อิกนิส หัวหอกแห่งจักรวรรดิ]
สำหรับ ฟลินน์ ผู้รู้แจ้ง หลายคนอาจจะไม่คุ้นเคยกับรูปลักษณ์ใหม่ของเขาในร่างจริงแน่นอน เมื่อเขาไม่ใช่หนังสืออีกต่อไป ความลับของเขากำลังจะถูกเปิดเผย! ส่วนอิกนิส แม้เธอจะไร้ซึ่งเขาอันสง่างามเป็นเอกลักษณ์ของเธอ แต่เกราะและหอกของเธอมันแข็งแกร่งและโดดเด่นมากกว่านั้น! เธอจึงได้ชื่อว่า หัวหอกแห่งจักรวรรดิ


 
นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการปรับปรุงอื่นๆ เช่น ปรับสมดุลบริวาร ,เพิ่มจำนวนแยกส่วนรายสัปดาห์, ปรับปรุงแดนชำระล้าง, เพิ่มขีดจำกัดวัตถุดิบการสร้าง และอื่นๆอีกนิดหน่อยตามคำเรียกร้องจากชาวคอมมูนิตี้ และต้อนรับการอัปเดตแจกของเพียบ!  หินซัมม่อน 3-5★ แสง/มืด x 15 , หินซัมม่อนอาร์ติแฟค x 5 และ กะรัต x 5,000 แจกเยอะขนาดนี้ อย่าลืมไปเล่นกันน้าาา รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมดูได้ ที่นี่
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมการอัปเดตนี้ได้ที่ : คลิกที่นี่



• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<



กำลังโหลด...