Heir of Light x Sweet Home ‘ฮยอนชา’ และ ‘สัตว์ประหลาดกล้ามเนื้อ’ อันโด่งดัง! เข้าสู่เวอร์ชั่น 5.6 แล้ววันนี้!

onkami 20 Apr 2021, 16:44:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


สำหรับ “Heir of Light” ตัวเกมแนว RPG ดาร์คแฟนตาซีจากค่าย GAMEVIL ปล่อยอัปเดตแพทช์ใหม่ปล่อยอัปเดตใหม่ กับการ Collaborate กับคอมมิคจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อดังจากเกาหลี ‘Sweet Home’ ที่ได้ตัวละครที่โดดเด่นอย่าง ‘ฮยอนชา’ และ ‘สัตว์ประหลาดกล้ามเนื้อ’ เข้ามาเป็นบริวารใหม่ระดับ 5 ดาวอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต้อนรับการอัปเดตอย่างยิ่งใหญ่ครั้งนี้มากมาย และที่พลาดไม่ได้เลยคือ เราสามาถทดลองใช้บริวารใหม่ทั้ง 2 ตัวนี้ได้ 7 วันฟรี!  โดยสามารถเข้าไปรับตัวทดลองฟรีได้ถึงวันที่ 13 มิถุนายนนี้เท่านั้น อย่าลืมไปตะลุยกิจกรรมพร้อมทดลองตัวใหม่สุดปังกันด้วยน้าา >,<
 
[Sweet Home บริวาร 5★]
หลังโศกนาฏกรรมในครอบครัวที่ไม่คาดคิดนักเรียนมัธยมผู้โดดเดี่ยวถูกบังคับให้ต้องออกจากบ้าน...ต้องเผชิญกับสิ่งที่น่ากลัวมากกว่านั้น ต้องพบกับความจริงที่สัตว์ประหลาดพยายามทำลายล้างมนุษยชาติ ฮยอนชา (ชาฮยอนซู) เด็กชายผู้รอดชีวิตจาก โศกนาฏกรรมที่พรากทั้งครอบครัวของเขา ตัวเขาเองอยากออกไปสู่โลกกว้างอีกครั้งเพราะตอนนี้เขาพบคนที่ต้องปกป้องแล้ว...แต่ทางออกของเขาถูกปิดกั้นโดยสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์!


บริวาร 5★ Sweet Home ฮยอนชา (ชาฮยอนซู)


บริวาร 5★ Sweet Home สัตว์ประหลาดกล้ามเนื้อ
 
[ดันเจี้ยนโปรเจคต์ร่วม Sweet Home]
คุณกำลังจะบอกฉันว่า ... คุณสามารถรับชิ้นส่วนบริวารโปรเจคต์ร่วมโดยใช้ตะเกียงใช่หรือไม่!? และสามารถรับได้ทุกธาตุรวมถึงแสงและมืด! >> กำจัดสัตว์ประหลาดกล้ามเนื้อ ไฟ / น้ำ / ไม้ / แสง / มืด ในช่วงโปรเจคต์ร่วม Sweet Home! เมื่อคุณเอาชนะสัตว์ประหลาดกล้ามเนื้อคุณสามารถรับคบเพลิงที่ใช้เผาสัตว์ประหลาดได้ (ใช้ได้เฉพาะในดันเจี้ยนกิจกรรมโปรเจคต์ร่วมเท่านั้น)


 
[ดันเจี้ยนกิจกรรมโปรเจคต์ร่วม]
ตอนนี้คุณได้รวบรวมคบเพลิงแล้ว ถึงเวลาแลกเป็นไอเทม! ไปที่หน้ากิจกรรมกิจกรรมโปรเจคต์ร่วม Sweet Home และแลกเปลี่ยนคบเพลิงของคุณเป็นบริวารโปรเจคต์ร่วม (ฮยอนชา และ สัตว์ประหลาดกล้ามเนื้อ) ของทุกธาตุ หินซัมม่อน 5★, หินซัมม่อนอาร์ติแฟค และอีกมากมาย! อย่าพลาดโอกาสนี้ที่จะได้รับบริวารโปรเจคต์ร่วม Sweet Home ทุกธาตุ!


 
[แนะนำการทดลองใช้งานบริวาร 5★ ใหม่ ฟรี 7 วัน!]
ทุกครั้งที่มีบริวารใหม่ออกมา บริวารใหม่ทุกธาตุจะถูกส่งไปยังกล่องจดหมายของคุณ บริวารทดลองใช้ฟรีของคุณจะอยู่ในระดับเดียวกับบริวาร 5★ สูงสุดในปัจจุบันของคุณ ไม่ว่าจะเป็น สำหรับทายาทคนใหม่บริวารทดลองใช้ฟรีของคุณจะเป็น และ ปลุกพลังขั้นที่ 5 และจุติขั้นที่ 5! หลังจากการอัปเดตบริวารทดลองใช้ฟรีของคุณจะถูกส่งไปยังกล่องจดหมายของคุณ จะเป็นของคุณและสามารถใช้งานได้ 7 วัน! (รับได้ถึงวันที่ 13 มิถุนายนเท่านั้นนะ)


 
นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการปรับปรุงอื่นๆ เช่น ปรับสมดุลบริวาร, ปรับอาร์ติแฟค, ปรับการเสริมพลังขุมพลัง, แดนชำระล้าง, รางวัลผู้เล่นที่กลับมา และแก้ไขบั๊กต่างๆในเกม พร้อมทั้งจัดกิจกรรมต้อนรับอัปเดต “ฉันมาจาก Sweet Home” รางวัลจัดเต็มแค่ทำตามเงื่อนไข อัปเกรด ผ่านด่านต่างๆก็สามารถรับของได้เลยฟรีๆ มาเล่นกันเยอะ ๆ น้าา >,<
 
รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมดูได้ : คลิกที่นี่!
รายละเอียดการอัปเดตเพิ่มเติมดูได้ที่นี่เลย : คลิกที่นี่!

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<



กำลังโหลด...