Heroes Brawl ฉีกทุกกฎ แหกทุกกติกา โหมดใหม่จาก Hero of the Storm!

Playulti 07 Oct 2016, 12:28:26
ข่าวเกม PC
 
อย่างแรกเราขออธิบายกันก่อน ว่าโหมด Heroes Brawl แตกต่างจากการเล่น Heroes of the Storm แบบทั่วไปอย่างแน่นอนโดยที่ เจ้าโหมดนี้จะสร้างความมันส์แบบหมดปลอก ฉีกกฏแบบเดิมออกไป คุณสามารถรับความสนุกสุดเหวี่ยงจาก Heroes of the Storm ได้หลายรูปแบบมากกว่าเดิม จะมีอะไรบ้าง ตามกันมาดูเลย
 
ดาวน์โหลดเกมที่นี่
เฟซบุ๊คหลัก >> https://goo.gl/9WCvr8
เฟซกลุ่มคนไทยอย่างเป็นทางการ >> https://goo.gl/Pfw4II

 
โดยหลักๆ นั้น Heroes Brawls มีสามระบบใหญ่ๆ ที่จะทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้น ซึ่งประกอบไปด้วยโหมด Arena ,Mutators และ ระบบเลนเดียวเสียวทั้งบาง เรามาไล่ดูกันดีกว่าครับว่าแต่ละระบบนั้นเป็นอย่างไรกันบ้าง
   


สำหรับ Arena จะเป็นเหมือนที่เราประกาศไว้ที่ BlizzCon 2015 รูปแบบแผนที่ ที่แปลกใหม่ แตกต่างออกไป ในความคุ้นเคยแบบเดิม หรือก็คือ ในแผนที่ มีการกิจให้ทำเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมที่ความเร็วของการเกิดภารกิจ และ ขนาดแผนที่เล็กลง เพื่อให้ร่างกายได้เกิดการปะทะกันมากขึ้น
 
Heroes of the Storm จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ด้วยระบบของ Mutators รับรองว่าคุณต้องเปลี่ยนความคิดทันที ลองคิดดูเล่นๆ หากเล่น Hero เหมือนกันทั้ง 10 คนความวิกลนั้นเกิดแน่ๆ อาจจะมีคอมโบที่คุณยังไม่เคยเห็นมาก่อนก็เป็นได้  

ไม่ต้องห่วงว่าคุณนั้นจะไม่มี Hero พอที่จะเล่นโหมดนี้ได้ ข้อพิเศษในโหมดนี้คือ “ไม่มีก็ตีได้” คุณไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของฮีโร่ตัวใดเลย แต่เราจะมี Hero ให้คุณได้เลือกเล่นได้เลยทันที
 
เพียงคุณเข้าไป brawl 3 ครั้ง ก็เตรียมตัวรับรางวัลใหญ่ และ gold จำนวนมาก!

ฉีกกฎกติกาเดิมๆออกไปได้เลย
 เตรียมตัวสนุกกับสิ่งที่ Heroes of the Storm กำลังจะปล่อยกับ Heroes Brawl เร็วๆนี้!

ดาวน์โหลดเกมที่นี่
เฟซบุ๊คหลัก >> https://goo.gl/9WCvr8
เฟซกลุ่มคนไทยอย่างเป็นทางการ >> https://goo.gl/Pfw4II

กำลังโหลด...