Infestation Thailand จัดกิจกรรมสุดมันส์มากมายส่งท้ายเดือนมกราคม

Playulti 24 Jan 2018, 14:46:50
ข่าวเกมในประเทศ

ใกล้จะหมดเดือนแรกแห่งปี 2018 แล้วทาง Infestation Thailand เลยอัพเดทกิจกรรมสุดมันส์มาเพื่อเอาใจเหล่าผู้กล้า อัพเดททั้งทีแน่นอนว่าเค้าก็ไม่ได้มีแค่กิจกรรมเดียว แต่งานนี้มีให้สนุกกันถึง 3 กิจกรรมด้วยกัน ส่วนจะมีกิจกรรมอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

เริ่มกิจกรรม XP Booster เพิ่มพลัง XP x2 จัดฟาร์มมันส์ส่งท้ายเดือนมกราคม
เทศกาลฟาร์มบี้กลับมาอีกครั้ง เปิดโอกาสให้เหล่าผู้รอดชีวิตทุกคนได้เข้ามาฟาร์มซอมบี้กันอย่างเมามันส์รับ XP x2 ส่งท้ายเดือนมกราคม โดยผู้เล่นจะได้รับค่าประสบการณ์ทั้งจากการฆ่าซอมบี้ทั่วไปเพิ่มเป็นสองเท่า ภายในช่วงระยะเวลากิจกรรม
•Premium จะได้รับ 40 XP
•ผู้เล่นร้านเน็ต IP Bonus จะได้รับ 30 XP
•ผู้เล่นทั่วไปจะได้รับ 20 XP
สายฟาร์มห้ามพลาดเชียว! เริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม 2561 และสิ้นสุดกิจกรรมภายในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561

ต่อด้วยภารกิจ Find The Prisoner ภารกิจตามล่านักโทษตัวฉกาจที่หลบหนี ประกาศขอความช่วยเหลือด่วนจากกรมตำรวจ Clearview ขณะนี้มีนักโทษผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมได้ทำการหลบหนี ออกจากห้องคุมขัง และได้ซ่อนตัวอยู่ในสถานที่ปลอดภัยแห่งหนึ่งในรัฐ Colorado สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้คนในเมืองต่างๆ ทีมงาน Infestation Thailand จึงขอเชิญชวนเหล่าผู้รอดชีวิตทุกคน มาร่วมค้นหาและตามล่านักโทษตัวฉกาจที่ทำการหลบซ่อนอยู่ ณ.พื้นที่ปลอดภัยแห่งหนึ่งในรัฐ Colorado หากใครเจอและสามารถใช้กุญแจมือ Shackle จับกุมนักโทษได้ จะได้รับกระเป๋า Police Super-Z Bag เป็นของที่ระลึกจากกรมตำรวจ Clearview ฟรี!! เริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม 2561 และสิ้นสุดกิจกรรมภายในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561


กำลังโหลด...