กลับมาอีกครั้ง ‘Infestation’ เกมออนไลน์เอาตัวรอดจากซอมบี้สุดปัง! เตรียมเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้เกมเมอร์ไทยรอได้เลย

onkami 30 Aug 2023, 13:54:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
โลกแห่งการเอาชีวิตรอด ‘Infestation’ กำลังจะเปิดขึ้นอีกครั้ง!
เตรียมสัมผัสประสบการณ์เกมแนว Survival Horror MMO สุดตื่นเต้น
ที่แฟนเกมต่างเรียกร้องให้กลับมาอีกครั้ง ภายใต้การดูแลของ ‘Topfair’



กระตุกความมันส์ขึ้นอีกครั้งกับเกมออนไลน์บนแพลตฟอร์ม PC ที่เกมเมอร์คุ้นเคยกันดีในชื่อว่า Infestation: Sea ที่มีแนวเกม Survival เต็มขั้นจากอันตรายรอบด้าน อย่างการโจมตีจากฝูงซอมบี้ และการแย่งชิงของผู้รอดชีวิตอื่น ผสานความอิสระในการฟาร์มทรัพยากร พัฒนาทักษะเอาตัวรอด ในสไตล์ MMORPG และมี Game Play แบบ Shooting เรียกว่าเป็นเกมที่มีความ Unique ไม่เหมือนใครจนครองใจเกมเมอร์อันดับ 1



จากกระแสเรียกร้องต่อเนื่องที่สะท้อนจากผู้เล่น และผู้ติดตาม Streamer พบว่า Infestation เป็นเกม Survival Horror MMO ที่แฟน ๆ เรียกร้องอยากให้กลับมาเปิดมากที่สุด ค่ายเกม TopFair Development จึงคว้าลิขสิทธิ์เปิดให้บริการและพัฒนาตัวเกมจาก OP Production สำหรับโซน Southeast Asia ซึ่งรวมถึงประเทศไทยเราด้วย



สำหรับแนวทางในครั้งนี้ ทาง Topfair Development มองว่าจะเน้นรูปแบบของความ Classic ที่ผู้เล่นชื่นชอบ แต่เพิ่มอรรถรสใหม่ ๆ ผ่าน Game Mode และ UI ใหม่ รวมถึงกิจกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองการเล่นให้หลากหลายขึ้น และเหมาะกับในยุคปัจจุบัน รับประกันความสนุกมันส์ หัวร้อน ท้าทายเหมือนเดิม นอกจากนี้ยังมีแผนการอัปเดตคอนเทนต์ระยะยาว อาทิ Clan War และอื่น ๆ อีกเพียบ รวมถึงการแข่งขัน E-sports ที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่เตรียมไว้สำหรับแฟนเกมทุกคน





สำหรับ Topfair Development ก่อตั้งบริษัทด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้เล่นมากที่สุดเกิดจากการฟอร์มทีมที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาเกมออนไลน์ การดูแลผู้เล่นและการตลาดเกมโดยเฉพาะในประเทศไทยและโซนประเทศ Southeast Asia ตั้งใจนำ Infestation มาเปิดตัวให้บริการเป็นเกมแรก



สำหรับแฟน ๆ ชาว PlayUlti คนไหนที่อยากเตรียมตัวไม่ว่าจะทั้ง Solo หรือ Partyสามารถร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้แล้ว ที่กลุ่มคอมมิวนิตี้บน Discord ของ Infestation: SEA



และสามารถติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกลับมาของ Infestation SEA และกิจกรรมอื่นๆ ได้ทาง เว็บไซต์ และเพจ Facebook ได้เช่นเดียวกัน


กำลังโหลด...