JUMP FORCE:จัดเต็มภาษาไทยในเกม มาพร้อมตัวละครใหม่อีก 2 ตัว!!

Playulti 26 Oct 2018, 15:05:13
ข่าวเกม Console

BANDAI NAMCO Entertainment Asia เปิดเผยว่า JUMP FORCE จะมีภาษาไทยในเกมสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย) โดยจะเป็นเกมคอนโซลแรกจาก BANDAI NAMCO Entertainment Inc. ที่แปลเป็นภาษาไทย ซึ่งตัวเกมเกมมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2019 สำหรับเครื่องเล่นเกม PlayStation 4 และ Xbox One และ 15 กุมภาพันธ์ 2019 สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์พีซี

“ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดเกมที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผลักดันโดยกลุ่มนักเล่นเกมที่แข็งแกร่ง และเป็นตลาดสำคัญของเราในภูมิภาคนี้ เราจึงตระหนักถึงศักยภาพและความสำคัญของการแปลเป็นภาษาไทย JUMP FORCE คือจุดเริ่มต้นของการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่นี้ และเรามุ่งหวังที่จะเติบโต และสนับสนุนชุมชนนักเล่นเกมในประเทศไทยเรื่อยไป” Rainel Tan ผู้จัดการทั่วไปของ BANDAI NAMCO Entertainment Asia กล่าว 

BANDAI NAMCO Entertainment Asia เปิดเผยเพิ่มเติมในวันนี้ว่า ได้เพิ่มตัวละคร ซาเอบะ เรียว จากเรื่อง ซิตี้ ฮันเตอร์ และ เคนชิโร่ จากเรื่อง หมัดเพชรฆาตดาวเหนือ เข้าในเกม JUMP FORCE

ซาเอบะ เรียว คือตัวเอกในการ์ตูนชุดซิตี้ ฮันเตอร์ เขาถูกเลี้ยงดูมาเป็นนักสู้ฝ่ายกบฎ และได้ก่อตั้งกลุ่ม “ซิตี้ ฮันเตอร์” ขึ้นในโตเกียว ต่อมาได้กลายเป็นนักแม่นปืนฝีมือเยี่ยม ซึ่งเป็นที่กล่าวขานถึงในฝีมือยิงแบบ “วันโฮลช็อต” ไม่พลาดตำแหน่งเดิม และฝีมือต่อสู้ระยะประชิดที่เฉียบขาด 

เคนชิโร่ คือสัญลักษณ์ และตัวเอกจากการ์ตูนชุดหมัดเพชรฆาตดาวเหนือ ผู้ท่องไปในโลกหลังสงครามนิวเคลียร์ ต่อสู้ในแบบโฮคุโตะ ชินเค็น หรือศิลปะการต่อสู้แบบโบราณที่มีรากฐานมาจากรูปแบบการต่อสู้ที่หลากหลาย เพื่อปกป้องผู้อ่อนแอและผู้บริสุทธิ์ สไตล์การต่อสู้ของเขาคือการใช้ “หมัดอุดรเทวะ” หรือที่รู้จักในฐานะหมัดสังหารที่รวบรวมพลังไว้ในหมัดเดียวเพื่อทำลายจุดต่าง ๆ ในร่างกายศัตรู

นอกเหนือจากการเปิดเผยสองตัวละครใหม่แล้ว ในวันนี้ยังมีการเปิดเผยเกี่ยวกับ JUMP FORCE รุ่นสำหรับนักสะสมอีกด้วย รุ่นสำหรับนักสะสมประกอบด้วย
  • เกมเต็มรูปแบบของ JUMP FORCE
  • หุ่นจำลองพิเศษของนารูโตะ ลูฟี่ และโกคู (30 ซม.)
  • กล่องเหล็ก
  • บัตรผ่านซีซั่น: รวม 9 ตัวละครที่เพิ่มเติม อาร์ตบอร์ด 3 แผ่น

กำลังโหลด...