Just Cause 4 เผยรายละเอียด Expansion Pass และพาผู้เล่นปะทะกับปีศาจโบราณ!

Playulti 01 Nov 2018, 13:01:29
ข่าวเกม PC

เหมือนจะกลายเป็นธรรมเนียมของเกมค่ายพี่เหลี่ยม Square Enix ไปแล้วครับ กับการปล่อยตัวอย่างของ Season Pass หรือเนื้อหาเสริมออกมายั่วผู้เล่น ซึ่งคราวนี้ก็ถึงคิวของ Just Cause 4 เกมแนวบู๊ล้างผลาญภาคใหม่ที่ออกมาปล่อยตัวอย่าง และรายละเอียดสั้นๆของเนื้อหาเสริมต่างๆทั้ง 3 ตัวครับ โดยมีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆดังนี้
  • Dare Devils การแข่งรถท้าตายกับพวกแก๊ง Solis Underground 
  • Demons ตัวนี้ช็อคสุดครับ เพราะนี่จะเป็นครั้งแรกที่ตัวเกมจะพาเราไปเผชิญหน้ากับสิง่มีชีวิตลี้ลับเหนือธรรมชาติอย่าง "ปีศาจ" โดยตัวเกมอธิบายไว้ว่า มีพลังงานปีศาจโบราณบางอย่างกำลังคุกคามประเทศ Solis และอาจจะส่งผลให้เกิดภัยพิบัติจนมนุษย์สูญพันธุ์ไปเลย
  • Agency Strikes Back และนี่เป็นอีกเนื้อหาเสริมที่น่าติดตามครับ เมื่อนายจ้างเก่าของ Rico กลับมาบุกประเทศ Solis พร้อมกับเทคโนโลยีอาวุธขั้นสูงที่พร้อมจะทำลายทุกอย่างให้ราบ จึงเป็นหน้าที่ของเขาอีกครั้งที่จะต้องต่อกรกับนายจ้างเก่าคนนี้
จะเห็นได้ว่าเนื้อหาเสริมของ Just Cause 4 ในรอบนี้จะเน้นหนักไปที่เนื้อหาเสริมที่ทำให้เรื่องราวดูปะติดปะต่อกันมากขึ้น อาจจะมีตัว Demons นี่ล่ะครับที่ทำเอาแฟนๆ Just Cause เหวอรับประทานไปเลย เพราะตลอด 3 ภาคที่ผ่านมา พี่ริโค่ของเราก็ไม่เคยเจอศัตรูชนิดเหนือมนุษย์หรือภูติผีปีศาจเลยสักที คราวนี้ได้เจอจะเป็นยังไงบ้าง นึกภาพไม่ออกกันเลยทีเดียว สำหรับ Just Cause 4 มีกำหนดวางจำหน่าย 4 ธันวาคมที่จะถึงนี้ครับ แฟนๆสายบู๊ระเบิด ห้ามพลาดเด็ดขาด!

กำลังโหลด...