Koikatsu Party เกมลด 20% ให้ใช้ชีวิตอิสระในโรงเรียน และติดเรท 18+!!!

Siryee 24 Nov 2021, 23:48:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Koikatsu Party เกมภาพอนิเมะ 3 มิติ ที่จะให้คุณใช้ชีวิตในโรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยก็มีความอิสระเกือบระดับเกมอย่าง The Sims และมีจุดเด่นคือติดเรท 18+ กับนักเรียนสาวได้ ซึ่งเรายังปรับแต่งหน้าตาหรือลง Mod เปลี่ยนโมเดลเหล่านักเรียนสาวได้ทั้งหมด แถมยังมีความน่าสนใจอีกเพียบ รวมทั้งก็กำลังลดเหลือ 823 บาทบน PC โปรแกรม Steam อยู่นะ!!! ดูความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่างเลย

>>> เพื่อไม่ให้พลาดเกมติดเรท 18+ ใหม่ๆ เด็ดๆ อย่าลืมเข้ากลุ่ม Facebook ที่นี่เอาไว้ด้วย! <<<

คลิปตัวอย่างเกม


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • เกมนี้เล่าว่าเราคือนักเรียนชาย แต่ดันไปเรียนอยู่ในโรงเรียนหญิงล้วน โดยเราหา Mod เปลี่ยนตัวเอก, เหล่านักเรียนหญิง, ชุดนักเรียน และจะให้นักเรียนทุกคนต้องใส่ชุดตามเครื่องแบบหรือไม่ก็ได้
  • ในเกมนี้จะจำลองชีวิตในโรงเรียนแบบสมจริง โดยเราต้องเรียนหนังสือตามเวลา และช่วงเวลาพัก เหล่า NPC นักเรียนก็จะไปตามจุดต่างๆ ให้อรรถรสสมจริง บางคนอาจไปเข้าห้องน้ำหรือนั่งอ่านหนังสือในห้อง แถมพวกเธอจะมีนิสัยต่างกัน
  • เราจะสามารถสร้างความสัมพันธุ์กับนักเรียนหญิงแต่ละคนได้คล้ายๆ เกม The Sims โดยเมื่อถึงระดับหนึ่ง เราจะสามารถขอ 18+ กับเธอได้ และเกมก็ยังมีเหตุการณ์ 18+ ด้านอื่นๆ (ยกตัวอย่างไปแอบดูใครเข้าห้องน้ำ)
  • ฉาก 18+ ในเกมจะเป็นอนิเมชั่นขยับได้ และเราก็เลือกว่าจะทำอะไรแบบ 18+ ได้อย่างอิสระด้วย (ยกตัวอย่างเลือกจูบหรือจับ ก่อนทำท่า)
  • เกมจะมี Mod ให้ไปหาดาวน์โหลดจากเว็บไซต์อื่นๆ ยกตัวอย่างมอดตัวละคร Genshin Impact ไปหาได้ที่ >> ลิงก์นี้ <<

ใครสนใจเกมนี้ ก็เข้าไปซื้อเล่นได้ตามลิงก์ด้านล่างเลย! (หมดเขต 2 ธันวาคม 2021)

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...