KurtzPel ปล่อยของต่อเนื่องกับชุดว่ายน้ำเซ็ตใหม่ + ระบบจัดอันดับ Rank รับของรางวัล

Playulti 09 Aug 2019, 09:29:21
ข่าวเกม PC

KurtzPel เกมออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ประกาศเปิดให้บริการ Free-to-Play เต็มรูปแบบ

"เข้าร่วมกลุ่ม KurtzPel - Thailand Community กลุ่มผู้เล่นไทย คลิ๊กที่ภาพด้านบนเลย"

หลังจากเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ปิดฉากอีเว้นท์ Blazing Summer กันไปสดๆ ร้อนๆ แล้ว จนในที่สุด KOG Studios เจ้าของผลงานเกมออนไลน์สุดฮิตในอดีตอย่าง Grand Chase และ Elsword กับโปรเจกต์อันแสนทะเยอทะยาน KurtzPel เกมออนไลน์แนว Action MMORPG สไตล์อนิเมะการ์ตูนญี่ปุ่น พวกเขาทำการปล่อย DLC แฟชั่นหน้าร้อนเซ็ตใหม่ สวยเท่เก๋ไก๋อย่างมีสไตล์ เพื่อเปิดฉากฤดูร้อนกันจริงจังเสียที โดยแบ่งออกเป็น 4 ชุดเซ็ต ได้แก่  

  • Rash Guard Costume Set (ชุดว่ายน้ำเต็มยศ) 
  • Hawaiian Beachwear Costume Set (ชุดว่ายน้ำสไตล์ฮาวาย) 
  • Aqua Basic Weapon Set (สกิลอาวุธที่เต็มไปด้วยน้ำ)
  • Aqua Dual Sword (สกิลอาวุธที่เต็มไปด้วยน้ำ)  
เพียงแต่ขอให้เพื่อนๆ จำเอาไว้ว่า DLC เซ็ตดังกล่าวออกจำหน่ายขายในระยะเวลาจำกัดเท่านั้น โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 12 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ใครที่เป็นผู้เล่นสายแฟชั่น อย่าพลาดเป็นอันขาด สามารถเข้าไปสั่งซื้อกันได้ คลิ๊กที่นี่ แล้วนะจ๊ะ


ยิ่งไปกว่านั้นทีมผู้พัฒนายังปล่อยแพทช์อัพเดทชุดใหม่สำหรับการสนับสนุนระบบ PvP Rank หรือการจัดจัดอันดับ Rank ให้กับผู้เข้าร่วมโหมด PvP อีกด้วย เพื่อรับของรางวัลตามที่ Rank ตัวเองอยู่นั่นเองค่ะ โดยทุกครั้งที่อันดับ PvP เพิ่มขึ้นจะได้รับของรางวัลตามอันดับนั้นๆ ซึ่งตอนนี้เปิด Season 1 กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เริ่มตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 5 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ 

อีกทั้งพวกเขาวางแผนจัดถึง 45 Season ⊙▂⊙ ยิ่งไปกว่านั้นมีการเพิ่มระบบ Challenge ท้าทายกับเงื่อนไขความยากง่ายที่พอเคลียร์ปุ๊บก็จะได้รับของรางวัลเป็นการตอบแทน อาทิ Daily, Weekly และ Season Challenge เป็นต้น คาดว่าเพื่อนๆ คงติดหนึบกันได้ยาวๆ เลยทีเดียว


ที่สำคัญพวกเขานำเอาโหมด PvP : Conquest กลับมาอีกครั้ง พร้อมเพิ่มแผนที่ใหม่ Regenie Monastery Dungeons สำหรับเก็บคะแนนพื้นที่ตามแต่ละจุดในฝั่งทีมของตน สามารถก่อกวนทีมอีกฝ่ายได้ก่อนครบ 250 แต้ม, อัพเดทเพิ่มแผนที่ใหม่ Chase: Illusion Core สำหรับโหมด PvE : Boss Rush บุกตะลุยปราบบอสทั้งหมด 5 ตัวอย่างต่อเนื่องถึง 4 คน โดยโหมดดังกล่าวไม่มีจังหวะพักเบรกแม้แต่น้อย เพราะเหล่าบอสจะปราฏออกมา 2 - 3 ตัวให้เราเหนื่อย + สู้ลำบากกันในคราวเดียว

นอกจากนั้นก็เพิ่มระบบปรับแต่งปุ่มการใช้งาน [Keyboard Key Customization], ปรับสมดุลคลาสอาชีพทั้งหมด และแก้ไขบัคอีกมากมาย หากมีอะไรอัพเดทเพิ่มเติมเข้ามา ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ แล้วก็สามารถอ่านรายละเอียด Roadmap สำหรับอัพเดทแพทช์ในช่วงเดือนสิงหาคม - เดือนตุลาคม กันได้ คลิ๊กที่นี่ 



KurtzPel เป็นเกมที่เน้นตัวละครจึงเคลื่อนไหวความเร็วสูง และประกอบกับการโจมตีและการใช้สกิลจนสามารถต่อคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง แล้วก็มีการยืนยันแล้วว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการหลากหลายแพลตฟอร์ม แถมเล่นข้ามแพลตฟอร์มอื่นๆ ได้ด้วย ที่น่าสนใจกว่าก็คือตัวเกมชูระบบทั้ง PvE ที่มีโหมดเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและเข้มข้น ถ้าใครที่เป็นแฟนซีรีส์ Grand Chase ห้ามพลาดนะคะ เพราะมันเกมนี้มีเนื้อเรื่องเชื่อมโยงถึงกันด้วย หรือ PvP ที่ทีมผู้พัฒนาตั้งใจทำออกมาให้สนุกและมีหลากหลายโหมดในการเล่นอีกด้วย 

สำหรับ KurtzPel เปิดให้บริการและเข้าไปดาวน์โหลดเล่นกันฟรีๆ แล้ววันนี้ เพียงแต่ตัวเกมยังอยู่ในช่วงสถานะ Early Access จึงทำให้เนื้อหาคอนเทนต์ยังไม่สมบูรณ์มากนัก ทีมผู้พัฒนาจึงต้องอัพเดตเนื้อหาคอนเทนต์ใหม่ๆ เข้ามาเป็นระยะๆ ยิ่งกว่านั้นทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จัดทำไกด์เกมมากมายไว้เป็นแนวทางอีกด้วย สามารถไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม KurtzPel

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i3-6100 3.7 GHz. หรือ AMD Ryzen 3 1200 3.1 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 17GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 750 Ti หรือ AMD Radeon R7 360 แบบ 2 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible
แสดงผลในความละเอียด 1080/60fps ในการแสดงผลแบบ Low แต่ถ้าปรับเป็น High สามารถแสดงผลในความละเอียด 720p/60fps

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม KurtzPel

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5-6500 3.2 GHz. หรือ AMD Ryzen 5 1500X 3.2 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้่นไป 
HDD: 17GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti หรือ AMD Radeon RX 570 แบบ 4 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible
แสดงผลในความละเอียด 1080p/40fps ในการแสดงผลแบบ High แต่ถ้าปรับการแสดงผลในความละเอียด 720p/60fps


ที่มาข่าว : https://steamcommunity.com/games/844870/announcements/detail/1618400471604969712
ที่มาภาพ : https://steamcommunity.com/games/844870/announcements/detail/1618400471626647686

กำลังโหลด...