LINEAGE 2 REVOLUTION อัพเดทสมรภูมิรบ 20 VS 20 และอุปกรณ์ใหม่ คุณสมบัติอันเดธ

Playulti 14 Apr 2020, 12:14:09
ข่าวเกมมือถือ
 การอัปเดตสุดมันส์ของ ‘อุปกรณ์เซ็ทใหม่’ และ ‘ดันเจี้ยนระดับใหม่’ 
ใน LINEAGE 2 REVOLUTION
พบกับ คอนเทนต์ต่อสู้ขนาดใหญ่  20 vs 20, อุปกรณ์เซ็ตใหม่, และเหล่ามอนสเตอร์ 
ความสนุกสุดมันส์ ที่คุณไม่ควรพลาด!

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของ Lineage 2: Revolution เกมมือถือออนไลน์แนว MMORPG ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ พร้อมนำเสนอความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดให้เหล่าเกมเมอร์แล้ววันนี้!

การอัปเดตครั้งนี้พบกับคอนเทนต์ใหม่ ‘สมรภูมิโบราณ’ สมรภูมิรบ PVP ขนาดใหญ่ซึ่งสามารถจุผู้เล่นได้ 20 VS 20 คน โดยแต่ละทีมจะต้องร่วมมือกันกำจัดมอนสเตอร์ในสมรภูมิโบราณเพื่อรับ ‘วิญญาณโบราณ’ ที่ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ หรือกำจัดฝ่ายตรงข้าม ซึ่งทีมที่ครอบครองวิญญาณโบราณมากที่สุดในสมรภูมิ จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะและได้รับของรางวัลมากมาย! 

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม ‘อุปกรณ์คุณสมบัติอันเดธ’ ในระบบสะสมอุปกรณ์ ซึ่งสามารถสร้างความเสียหายให้กับเหล่ามอนสเตอร์ประเภทอันเดธได้มากกว่าเดิม หรือเสริมแรงป้องกันการโจมตีจากมอนสเตอร์อันเดธให้สูงขึ้นกว่าเดิมได้  

ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้มีการเพิ่มฟิลด์บอสใหม่ ‘โฟลว์กาเอล’ เข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้ด้วย ซึ่งเป็นฟิลด์บอสประเภทปีศาจที่ปรากฏตัว ณ ดินแดนอาเดนฝั่งตะวันตก – แดนสงบนิจนิรันดร์ ที่มีความสามารถในการใช้สะเก็ดเปลวไฟในการสร้างความเสียหายรุนแรงให้แก่เหล่าศัตรู 

อีกทั้งในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ยังได้มีการเพิ่มความเก่งกาจของเหล่าสัตว์ขี่ เพื่อให้เหล่าวีรบุรุษสามารถอัปเกรดความแข็งแกร่งสัตว์ขี่ของพวกเขาให้เป็นระดับ UR ได้อีกด้วย 

นอกเหนือจากคอนเทนต์ใหม่แล้ว ในการอัปเดตครั้งนี้ Lineage 2: Revolution ยังมีกิจกรรมสนุกๆ พร้อมของรางวัลมากมายรออยู่อีกเพียบ จะมีอะไรกันบ้างนั้นมาดูกัน!
  • กิจกรรมจับมันเลย! แบล็คแบร์ : กิจกรรมสนุกๆ ที่จะชวนเหล่าวีรบุรุษมาจับแบล็คแบร์โดยใช้เหรียญที่ได้รับจากการเคลียร์ภารกิจสำเร็จ 
  • กิจกรรมบันทึกทหารรับจ้างของท่านนักรบ : เหล่าวีรบุรุษจะได้รับรางวัลสุดพิเศษเมื่อเคลียร์ภารกิจได้สำเร็จ ซึ่งรวมไปถึงการกำจัดฟิลด์บอส หรือเข้าร่วม ‘สมรภูมิโบราณ’ อีกด้วย!

Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบโอเพ่นเวิลด์และสนามประลอง PVP ขนาดใหญ่บนมือถือของคุณ ด้วยพลังของกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal Engine 4 ทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับภาพสมจริงและการต่อสู้แบบโอเพ่นเวิลด์ขนาดใหญ่ที่ให้ผู้เล่นมากกว่า 200  คนเล่นพร้อมกันได้แบบเรียลไทม์ในหน้าจอเดียวทั้งหมดในโลกของ MMORPG ที่สวยงามและน่าทึ่ง ความสนุกเพลิดเพลินและเต็มอิ่มไปพรัอมกับผู้คนนับล้านคนทั่วโลกบนมือคุณ 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์  http://lineage2-revolution.com/th  และ Facebook Page https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

กำลังโหลด...