League of Legends: Wild Rift เตรียมสาดความสนุกสนานร่วมกับแฟนชาวไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์

onkami 09 Apr 2021, 11:06:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


วันนี้ทาง Riot Games เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] เตรียมมอบความสนุกต้อนรับเทศกาลสงกรานต์นี้ด้วยกิจกรรมออนไลน์ที่จะทำให้ผู้เล่นและแฟนชาวไทยของ “League of Legends: Wild Rift” ได้เพลิดเพลินตลอดช่วงเวลาแห่งการฉลองที่จะถึงนี้ แม้ว่าบรรยากาศเทศกาลสงกรานต์ของไทยในปีนี้จะไม่ครึกครื้นเหมือนเมื่อก่อนเนื่องจากสถานการณ์ของโควิด-19 อย่างไรก็ตาม Riot Games ได้เตรียมจัดกิจกรรมสุดพิเศษเอาไว้หลายกิจกรรมเพื่อให้ชาว Wild Rift ได้ร่วมสนุกจากบ้านของตัวเอง พร้อมกับดื่มด่ำความรื่นเริงร่วมกับเพื่อนๆ และเกมเมอร์คนอื่นๆ ผ่านช่องทางออนไลน์และโซเชียลมีเดีย
 
คุณ เนลสัน วูน Regional Marketing Manager ของ Wild Rift ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และไต้หวัน กล่าวว่า 

“เทศกาลสงกรานต์เป็นช่วงเวลาที่เราควรจะได้ใช้ร่วมกับเพื่อนๆ และสมาชิกครอบครัว ถึงแม้ว่าในปีนี้จะไม่มีขบวนแห่หรือความรื่นเริงแบบที่เคยสัมผัส แต่เราก็หวังว่ากิจกรรม Wild Rift เหล่านี้จะช่วยสร้างความสุขและความรู้สึกเหมือนได้อยู่ร่วมกันผ่านกิจกรรมดิจิทัลในเทศกาลนี้”


 
สำหรับกิจกรรมอันหลากหลายที่ผู้เล่นและแฟนๆ Wild Rift ในประเทศไทย จะได้ร่วมสนุกกันในช่วงเทศกาลมีดังต่อไปนี้
 
Water Weapons on the Rift : รับชมวิดีโอฉลองเทศกาลสงกรานต์ในเพจ Wild Rift Thailand บน Facebook และช่อง YouTube ที่จะมานำเสนอของที่ระลึกสุดพิเศษจาก Wild Rift ซึ่งออกแบบตามอาวุธปืนของแชมเปี้ยน Miss Fortune ที่จะมาฉีดน้ำเพื่อชะล้างสิ่งไม่ดีจากปีเก่าแทนที่จะสาดกระสุน ทั้งนี้ วิดีโอดังกล่าวถือเป็นการเริ่มต้นการประกวดผลงานในโซเชียลมีเดียให้แฟน ๆ ได้ลุ้นรับปืนฉีดน้ำสั่งทำพิเศษเหล่านี้อีกด้วย
 
Wild Rift ‘Songkran Rift Splash’ Reality Show : รายการนี้จะมีการนำเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์และ       อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวไทย 20 คน ไม่ว่าจะเป็น Gssspotted, ใจร้าว, Frozenkiss, แนตตี้จาก ‘เสือร้องไห้’ และสมาชิกจากกลุ่ม ‘รับทราบ’ โดยที่แขกรับเชิญพิเศษของเราจะต้องเอาชนะอุปสรรคและเล่นเกมกันในสวนน้ำ เพื่อลุ้นว่าจะได้รับรางวัลหรือโดนสาดน้ำเป็นการลงโทษ เราจะฉายคลิปตอนใหม่ทุกวันระหว่างวันที่     13 - 15 เมษายนทาง Wild Rift Thailand Facebook, ช่อง YouTube และ Twitch
 
TikTok Duet Challenge : อยากลองมาดวล Duet บน TikTok ไหมล่ะ? ในกิจกรรมนี้แฟนๆ Wild Rift ชาวไทยสามารถส่งคำท้าไปยังเพื่อนให้มาทำคลิป Duet ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Tidal Wave สกิลอัลติเมทของ Nami ได้ที่บัญชี Wild Rift Thailand บน TikTok เราจะได้เห็นกันว่าใครจะเป็นผู้ควบคุมคลื่นทะเลที่เก่งกาจที่สุด!
 
Wild Rift Songkran Comics : Riot ได้ร่วมมือกับ KP Comics โปรดักชันเฮาส์ผู้ผลิตผลงานคอมมิกในไทยเพื่อสร้างสรรค์คอมมิกทั้งหมด 3 ตอน โดยจะเป็นการเล่าเรื่องราวของแชมเปี้ยนใน Wild Rift ที่ต่างพักรบชั่วคราวเพื่อพักผ่อนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมกับสร้างความสนุกสนานไปกับศึกสาดน้ำครั้งใหญ่! สำหรับคอมมิกทั้ง 3 ตอนนี้สามารถนำมาประกอบเข้าด้วยกันเพื่อสร้างงานศิลป์ขนาดใหญ่ ซึ่งในเนื้อหาของคอมมิกแต่ละตอนจะมีอีสเตอร์เอ้กแทรกเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ทำให้สามารถเข้าใจเรื่องราวทุกอย่างได้เมื่อนำมาต่อกัน สามารถดูคอมมิกเหล่านี้ได้ใน Wild Rift Thailand Facebook, Instagram และTwitter
 
Social Media Fan Art Contest : แฟนๆ Wild Rift สามารถปลุกวิญญาณศิลปินในตัวเพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทศกาลสงกรานต์ใน Wild Rift โดยสามารถโพสต์ผลงานได้ที่เพจ Facebook หรือ Instagram ของตัวเอง พร้อมติดแฮชแท็ก #WildRiftSongkran และแท็ก Wild Rift Thailand Facebook หรือ Instagram เพื่อลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษจาก Wild Rift และ Wild Core
 
Sending Wishes with LINE Stickers : บางครั้งการส่งข้อความก็ไม่จำเป็น เพราะใช้สติกเกอร์ก็แทนได้เหมือนกัน! Riot ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นสติกเกอร์ Wild Rift ใน LINE ออกแบบในธีมสงกรานต์ ซึ่งผู้เล่นทุกคนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถดาวน์โหลดได้ทาง LINE Sticker Store


 
“League of Legends: Wild Rift ชวนร่วมฉลองกับแชมเปี้ยนตัวเป็น ๆ
 
เพื่อสนับสนุนการเฉลิมฉลองแก่เหล่าแชมเปี้ยนประจำคอมมูนิตี้ของชาวไทย Riot ได้ร่วมมือกับคุณเมษา ตาเลิศ ดีไซเนอร์ชาวไทยที่จะมาออกแบบและผลิตหน้ากากเฟซชิลด์รุ่นพิเศษ ซึ่งจะช่วยให้ทุกคนปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์


 
สำหรับคุณ เมษา ตาเลิศ นั้นเป็นที่รู้จักในด้านการออกแบบสร้างสรรค์เฟซชิลด์ตามแบบตัวละครจากการ์ตูน เกม และหนังไซไฟ โดยหน้ากากเฟซชิลด์ Wild Rift จะมีการออกแบบจากเหล่าแชมเปี้ยนในเกมอย่าง Blitzcrank, Jhin และ Ziggs ซึ่งการร่วมมือกันครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เมษาได้ร่วมงานกับแบรนด์ใหญ่เลยทีเดียว


 
“เมย์หวังว่าเฟซชิลด์ของเมย์จะทำให้ทุกคนอยากใส่เฟซชิลด์กันมากขึ้นในช่วงสงกรานต์นี้ เพราะว่าเราได้ทำคอลเลคชั่นใหม่ออกมาจากเกม League of Legends: Wild Rift ซึ่งตอนนี้ก็ถือเป็นเกมออนไลน์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกแล้ว” เมษา ตาเลิศ กล่าว
 


สำหรับผู้ชนะจากกิจกรรม Social Media Fan Art Contest ทั้ง 20 คนจะได้รับของรางวัลเป็นหน้ากากเฟซชิลด์ที่ออกแบบโดยคุณเมษา ตาเลิศ

• Download 
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<
Official Fanpage Thailand : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...