Life Beyond เกมออนไลน์ MMO Survival มาช่วยกันสร้างอารยธรรมนอกโลกกันเถอะ

Playulti 27 Nov 2019, 16:36:11
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเกมออนไลน์ที่มีคอนเซ็ปต์และไอเดียที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวกับเกมที่มีชื่อว่า Life Beyond เกมแนว MMO Survival Sandbox Open World ในมุมมองบุคคลที่สาม ผลงานจากทีมผู้พัฒนาน้องใหม่ Darewise ที่รวบรวมอดีตผู้พัฒนาที่สั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนานจาก Ubisoft, Valve, Rockstar Games, Guerilla Games และ 2K Games มารวมตัวกันเพื่อเน้นให้ชุมชนชาวเกมที่แข็งแกร่ง เชื่อมต่อกับผู้เล่นคนอื่นๆ แล้วคอยช่วยเหลือในการสร้างอารยธรรมซึ่งกันและกัน ส่วนตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

Life Beyond จะพาเรามายังดาวเคราะห์แห่งหนึ่งในระบบสุริยะ "Corvus" โดยมีความหลากหลายตามสภาพภูมิประเทศและภูมิอากาศแตกต่างกันไป เช่น พื้นที่แห้งแล้งและร้อนระอุ, พื้นที่ป่าไม้เขียวขจีที่อุดมสมบูรณ์ รวมไปถึงพื้นที่ภูเขาสลับซับซ้อน ต้นไม้ขนาดยักษ์ให้ปีนป่ายสำรวจ เป็นต้น แล้วต่อมาเชิญชวนผู้เล่นเก็บทรัพยากรตามรายทาง นำมาสร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ไว้เป็นฐานทัพขนาดใหญ่ จนกลายมาเป็นกลุ่มชุมชนที่คอยให้การสนับสนุนเป็นวงกว้าง ทั้งการรวบรวมข่าวสาร - การจัดเก็บคลังอาวุธ - ผลิตไอเทมกับยานพาหนะ และอื่นๆ


แน่นอนว่าพอมันเป็นเกมออนไลน์แบบ MMO แล้วล่ะก็ จึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีแค่ออกไปล่าฝูงมอนสเตอร์อย่างเดียวเท่านั้น ตามพื้นที่แต่ละแห่งล้วนมีกลุ่มชุมชนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน ทว่าพวกเขาสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นมิตรหรือศัตรูกับเรา ฉะนั้นบางทีอาจต้องก่อสงครามขนาดย่อม แย่งชิงความเป็นหนึ่ง + ขโมยทรัพยากรจากคนอื่นอย่างเลี่ยงไม่ได้ ส่วนที่เหลือพอจะทราบในตอนนี้คร่าวๆ ก็มีเพียงแค่ขนาดแผนที่สุดลูกหูลูกตาเทียบเท่า Open World บวกกับระบบยิงต่อสู้สุดเบสิค และภาพกราฟิกสไตล์การ์ตูนแบบเดียวกับ Fortnite

Benjamin Charbit บอสใหญ่ของทีมผู้พัฒนากล่าวว่า "เทคโนโลยีสมัยนี้ช่วยทำให้เราสร้างเกมที่มีขนาดยักษ์ใหญ่ เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เลือกว่าอยากจะเป็นอะไร และทำอย่างไรถึงทำให้เกิดชุมชนชาวเกมขึ้นมา" พร้อมกับเสริมเข้าไปเพิ่มเติม "พวกเรารอคอยไม่ไหวแล้วที่จะส่งมอบประสบการณ์ดังกล่าวให้กับชุมชนชาวเกม และมีส่วนรวมในการพัฒนาต่อยอด Life Beyond ให้ได้ตามที่หวัง" สำหรับตัวเกมนั้นยังไม่มีแผนกำหนดวันเปิดให้บริการ เนื่องจากมันอยู่ในช่วงระหว่างการพัฒนา เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PLayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที [สามารถติดตามเว็บไซต์หลักของตัวเกมได้ คลิ๊กที่นี่]


ที่มาข่าว : MMORPG News
ที่มาภาพ : Life Beyond

กำลังโหลด...