Lineage II เกาหลีใต้อัพเดตครั้งใหญ่เปิดประตูเข้าสู่ EP 5.0 The Page Salvation Epic tale of Aden

Playulti 09 Feb 2017, 18:00:08
ข่าวเกม PC


อัพเดตครั้งยิ่งใหญ่อีกแล้วกับอภิมหาเกมออนไลน์ในตำนานอย่าง Lineage II  ที่แม้ว่าจะเปิดมานานหลายปีแล้ว แต่เหล่าแฟนๆ ก็ยังเล่นกันอยู่อย่างเหนียวแน่น ล่าสุดนั้นทางตัวเกมได้มีอัพเดตแพตช์ล่าสุดอย่าง The Page Salvation Epic tale of Aden เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนี่ก็ถือเป็น EP 5.0 ของเกมนี้แล้วครับ เรียกได้ว่าน่าปลิ้มใจแทนแฟนๆ มากครับที่ทางค่ายเกมคอยอัพเดทตัวเกมอย่างสม่ำเสมอแบบนี้ ในคราวนี้จะมีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้างไปชมกันดีกว่า


Server Cooperative Hunting : กิจกรรมใหม่ที่จะให้ผู้เล่นในแต่ละเซิร์ฟเวอร์ได้แข่งขันกัน โดยเซิร์ฟเวอร์ไหนที่สามารถจัดการกับบอสได้ก่อนจะได้รับรางวัลเป็นบัฟในช่วงระยะเวลาหนึ่งครับ เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ต้องอาศัยการร่วมแรงร่วมใจกันของผู้เล่นภายในเซิร์ฟเวอร์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

๐ ดันเจี้ยนแคลนใหม่ : แคลนที่มีระดับ 5 เป็นต้นไปสามารถเข้าไปยังพื้นที่ใหม่ได้ได้ คราวนี้อย่าลืมเรียกเพื่อนๆ ในแคลนกลับมาเล่นกันนะครับ

๐ ปรับปรุงระบบแคลนใหม่ : ระบบแคลนจะมีการปรับปรุงใหม่ในหลายๆส่วน ให้ผู้เล่นได้รับผลประโยชน์จากการมีแคลนมากขึ้น โดยเฉพาะระบบแคลนพันธมิตรที่มีการปรับเปลี่ยนให้สามารถช่วยเหลือในการต่อสู้ในศึกแคลนได้สะดวกขึ้นและมีบัฟของแคลนแต่ละแห่งจะถูกปรับให้เห็นผลมากยิ่งขึ้น

เป็นยังไงกันบ้างครับ เรียกได้ว่างานนี้มีการอัพเดตขึ้นมาเยอะเลยทีเดียว ซึ่งถ้าหากว่าใครอยากจะลองสัมผัสดูล่ะก็ สามารถเข้าไปดูได้ในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีได้เลยครับ เชื่อว่างานนี้แฟนๆ เกม Lineage II น่าจะถูกใจกันแน่ๆ และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเพื่อฉลองการอัพแพตช์

undefinedundefinedundefined

ที่มา : http://www.inven.co.kr/

กำลังโหลด...