Lineage II Revolution ปลุกความมันส์กับคลาสใหม่!

Playulti 14 Mar 2018, 11:16:29
ข่าวเกมในประเทศ

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป ประกาศปล่อยอัปเดตใหญ่ ‘Revolution 2.0’ ของ Lineage II Revolution เกมมือถือ MMORPG สุดฮิตเป็นที่เรียบร้อยหลังจากเปิดตัวคอนเทนต์เรียกน้ำย่อยไปเมื่อต้นปี คอนเทนต์ที่แฟนๆ ต่างรอคอยในอัปเดตใหญ่ Revolution 2.0 นี้ก็มี การเปลี่ยนคลาสครั้งที่ 2, ดินแดนใหม่, การขยายเลเวลสูงสุด, ระบบ “เครื่องราง”, และรอยแยกแห่งห้วงเวลาระดับ “ฝันร้าย”

การเปลี่ยนคลาสครั้งที่ 2 นั้นจะเป็นการเลือกคลาสใหม่หลังจากที่ตัวละครของผู้เล่นพัฒนาไปถึงเลเวลที่กำหนด ทั้งสกิลและรูปแบบการต่อสู้จะแตกต่างกันไปในแต่ละคลาส ซึ่งผู้เล่นจะเริ่มทำเควสต์เปลี่ยนคลาสได้ตั้งแต่เลเวล 250 และเมื่อทำเควสต์สำเร็จทั้งหมดแล้วผู้เล่นก็จะสามารถใช้สกิลสั่งใช้และสกิลติดตัวได้เพิ่มอีกอย่างละ 1 สกิล

นอกจากการเปลี่ยนคลาสแล้วก็ยังมีดินแดนใหม่ “อเวนโต” ที่เป็นดินแดนที่มีมอนสเตอร์เผ่ามังกรอาศัยอยู่ เลเวลสูงสุดมีการขยายจากเลเวล 260 เป็นเลเวล 320 และดันเจี้ยนรอยแยกแห่งห้วงเวลาก็เพิ่มระดับ “ฝันร้าย” ซึ่งเป็นระดับที่ยากที่สุดมาให้ได้ท้าทายฝีมือกันอีกด้วย

อีกคอนเทนต์ที่จะมาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้ตัวละครก็คือ “เครื่องราง” ที่จะช่วยเพิ่มพลังความสามารถและผลพิเศษให้ตัวละคร ระบบนี้ผู้เล่นจะใช้ได้เมื่อมีเลเวล 180 ขึ้นไป โดยเครื่องรางจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ เครื่องรางทั่วไป ที่ช่วยเพิ่มค่าความสามารถทั่วไป และ เครื่องรางพิเศษ ที่มอบผลพิเศษต่างๆ เช่น เพิ่มดาเมจการโจมตี, เพิ่มการป้องกัน, เพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ และเพิ่มดาเมจต่อมอนสเตอร์

และทาง Netmarble ยังฉลองอัปเดตใหม่นี้ด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย รวมถึง ศูนย์ฝึกของไอเมล ที่ผู้เล่นจะได้รับรางวัลกันเพียบ ทั้ง ไดอาแดง กล่องเลือกใบเสริมแกร่งรับพร และกล่องเครื่องรางที่เป็นไอเท็มใหม่ที่จะได้จากการเคลียร์ภารกิจที่ได้จากศูนย์ฝึกของไอเมล


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


ระเบิดความมันส์ !! Lineage 2 Revolution เปิด Close Beta แล้ว !!   
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...