Lineage II Revolution อัปเดตคอนเทนต์ใหม่ อกาเธียน!!

Playulti 31 Oct 2018, 17:07:54
ข่าวเกมมือถือ

Netmarble ประกาศเปิดตัวคอนเทนต์ใหม่ “อกาเธียน” ของ Lineage II Revolution เกมมือถือ MMORPG ขวัญใจเกมเมอร์ โดย อกาเธียน สิ่งที่เพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้ เป็นเพื่อนร่วมทางที่มีรูปลักษณ์น่ารักและมีคุณสมบัติในตัวซึ่งช่วยเพิ่มสถานะให้แก่ตัวละครของผู้เล่น สามารถหาได้จากการสุ่มหรืออีเวนท์ อีกทั้งยังสามารถสวมใส่อุปกรณ์ทั่วไปและตราเพื่อเสริมความแข็งแกร่งได้

ระบบอารีน่ามีการเปลี่ยนแปลงพร้อมกับอัปเดตอื่น ๆ เช่นกัน จากเดิมที่ผู้เล่นเคยสนุกกับอารีน่าได้สูงสุด 10 ครั้งโดยเข้าฟรี 5 ครั้งและเติมได้ 5 ครั้ง ตอนนี้เปลี่ยนเป็นเข้าได้สูงสุด 5 ครั้งต่อวันโดยได้รับรางวัลเท่ากันเพื่อลดภาระของผู้เล่น และยังมีการอัปเดตอื่น ๆ อีกมากมาย

Lineage II Revolution ร่วมฉลองเทศกาลฮาโลวีนด้วยอัปเดตใหม่ล่าสุดและอีเวนท์อันหลากหลาย ซึ่งตัวเกมได้นำคอสตูมฮาโลวีนเข้ามา 3 แบบ ได้แก่ ชุดโกธิคฮาโลวีน ทรงผมโกธิคฮาโลวีน และอาวุธริปเปอร์ฮาโลวีน อีกทั้งผู้เล่นสามารถรับแต้มได้จากการเล่นเกมและใช้สล็อตแมชีนฮาโลวีนเพื่อรับรางวัลอีกมายมาย

Lineage II Revolution  คือเกมมือถือ MMORPG กราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal 4 Engine ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์ (http://lineage2-revolution.com/th)และ Facebook Page (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


ระเบิดความมันส์ !! Lineage 2 Revolution เปิด Close Beta แล้ว !!   

กำลังโหลด...