Lineage ll Revolution ศึกชิงปราสาทรอบพรีซีซั่นกำลังจะมาเร็วๆ นี้!

Playulti 11 Dec 2017, 17:06:48
ข่าวเกมมือถือ

Netmarble ได้เผยถึงเกมมือถือ MMORPG อย่าง Lineage ll Revolution ว่าการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนจอมือถือ อย่าง “ศึกชิงปราสาท” กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้แล้ว พร้อมกับกิจกรรมต้อนรับคอนเทนต์มากมายจุใจ สมกับการรอคอย ศึกชิงปราสาทนั้นถือเป็นสนามรบที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งจะเป็นการช่วงชิงปราสาทขนาดใหญ่ระหว่างแคลนผู้กล้าทั้ง 4 แคลน ได้แก่ 1 แคลนป้องกัน และ 3 แคลนโจมตี สำหรับแคลนที่สามารถสลักสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้เป็นแคลนแรก จะได้กลายมาเป็นเจ้าของปราสาท พร้อมกับของรางวัลและเกียรติยศมากมาย เช่น บัฟพื้นที่ทั้งหมด, บัฟพื้นที่ที่ยึดครอง, ร้านค้ายึดครอง, ภาษี และค่าตอบแทนในการเข้าร่วมศึก

คอนเทนต์ศึกชิงปราสาทนี้จะช่วยสร้างประสบการณ์อันเร้าใจให้กับคอเกม MMORPG ได้เป็นอย่างดี ผ่านการสร้างพันธมิตรหรือศัตรู รวมถึงการวางกลยุทธ์ทั้งด้านโครงสร้างและภูมิศาสตร์ต่างๆ เน็ตมาร์เบิ้ลจึงจัดศึกชิงปราสาทรอบพิเศษเรียกน้ำย่อย ให้ผู้เล่นได้ลองฝึกฝีมือกันผ่านศึกชิงปราสาทพรีซีซั่น

Lineage ll Revolution ยังจัดกิจกรรมอีกมากมายเพื่อให้ผู้เล่นได้พัฒนาอุปกรณ์เพื่อเตรียมตัวปะทะการต่อสู้ที่สเกลใหญ่ที่สุดระหว่างแคลน ตั้งแต่วันที่ 8 – 15 ธ.ค. นี้ สามารถรับของรางวัลยอดฮิตได้ง่ายๆ เพียงล็อกอินเข้าเกมวันละ 2 ครั้ง เช่น กล่องเลือกอุปกรณ์เฉพาะระดับ SR, กล่องเลือกอุปกรณ์เฉพาะระดับ R (สีแดง/สีน้ำเงิน), ผลึกคุ้มครองแห่งมาร์พ 5 ชิ้น และสูตรที่ยังไม่ยืนยัน 5 ชิ้น

เน็ตมาร์เบิ้ลจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดราคากว่า 30% สำหรับผู้เล่นที่ต้องการสร้างหรืออัพเกรดอุปกรณ์ระดับ UR หรือราคากล่องวัตถุดิบผลิต UR 10+1 ชิ้น ทุกๆ 24 ชั่วโมง และลดราคาการถอดหินสะกดวิญญาณถึง 50% ด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเพิ่มเติม เช่น สูตรอาวุธหายากที่ยังไม่ยืนยัน หรือ สูตรเครื่องป้องกันหายากที่ยังไม่ยืนยัน ทุกๆ ครั้งที่ทำการผสมหรือแยกส่วนอุปกรณ์ ในวันที่ 8 – 21 ธ.ค. 2017


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


ระเบิดความมันส์ !! Lineage 2 Revolution เปิด Close Beta แล้ว !!   
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...