Lineage ll Revolution เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ พร้อมของซัพพอร์ตเซตใหญ่!!

Playulti 30 Nov 2017, 13:03:18
ข่าวเกมมือถือ

เน็ตมาร์เบิ้ล ได้ทำการรวมเซิร์ฟเวอร์ภายในเกม Lineage ll Revolution เข้าด้วยกัน เพื่อขยายสเกลการต่อสู้ ประสบการณ์ในการเล่นเกม MMORPG รวมถึงขยายดินแดนภายในเกมด้วย โดยการรวมเซิร์ฟเวอร์ครั้งนี้ตัวละครของผู้เล่น, ข้อมูลผู้เล่น, ไอเทมในตัว, แคลน และเพื่อนจะยังคงอยู่ตามเดิมแน่นอน และยิ่งไปกว่านั้นในการแข่งอารีน่าก็จะเริ่มซีซั่นใหม่ ส่วนเจ้าของป้อมปราการต่างๆ จะถูกปลดจากการเป็นเจ้าของ และได้รับของรางวัลเป็นการชดเชย

โดยคาดว่าการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ครั้งนี้จะช่วยให้ผู้เล่นได้เริ่มต้นใหม่อย่างสะดวกสบาย และสามารถพัฒนาตัวละครได้อย่างรวดเร็วขึ้นยิ่งขึ้น ทั้งยังมีกิจกรรมแบบจัดเต็ม เริ่มตั้งแต่ 14 ธ.ค. นี้ ต้อนรับการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่และการรวมเซิร์ฟเวอร์ หลังจากรวมเซิร์ฟเวอร์แล้วทุกท่านจะได้พบกับของรางวัลล็อกอินรายสัปดาห์ ทั้งผลึกคุ้มครองแห่งมาร์พและใบเสริมแกร่งรับพร สำหรับผู้เล่นใหม่หรือผู้เล่นที่กลับมาเล่น รับไปเลย กล่องสนับสนุนของ glzEry และกล่องเลือกเฉพาะอุปกรณ์ระดับ SR

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแคลนสุดแกร่ง ที่สนับสนุนแคลนต่างๆ ให้กลับมามันส์กันได้อีกครั้งหลังรวมเซิร์ฟเวอร์ด้วยของรางวัลมากมายจุใจ สำหรับคนที่ทำเควสที่ได้รับมอบหมายสำเร็จเท่านั้น อย่างเช่น เคลียร์ดันเจี้ยนแคลน, บริจาคอาเดนาให้แคลน และการเปิดวัตถุโบราณ ในขณะเดียวกันผู้เล่น Lineage ll Revolution ทุกท่านที่สมัครและเข้าเล่นเซิร์ฟเวอร์ใหม่จะได้พบกับกิจกรรมมากมายที่จะช่วยสนับสนุนการเล่นเกมแบบเต็มๆ ทั้งการพัฒนาตัวละครและอุปกรณ์ สำหรับผู้ที่ร่วมกิจกรรมล็อกอินประจำสัปดาห์ จะได้รับอาเดนา, กล่องรวมใบเสริมแกร่ง และกล่องเลือกเฉพาะอุปกรณ์ระดับ SR นอกจากนี้ผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ทุกท่านยังจะได้รับกล่องสนับสนุนของ glzEry และไอเทมเสริมมากมาย และจะมีการปรับปรุงอัพเดทของรางวัลล็อกอินประจำเดือนด้วย


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


ระเบิดความมันส์ !! Lineage 2 Revolution เปิด Close Beta แล้ว !!   
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...