MMORPG Sandbox | New World เผยรายชื่อเซิร์ฟเวอร์ที่จะให้บริการ ยืนยันมีเซิร์ฟ Asia ด้วย!

Playulti 19 Aug 2020, 16:40:01
ข่าวเกม PC


New World คือโปรเจกต์เกมออนไลน์แนว MMORPG Sandbox ที่ทะเยอทะยานที่สุดของทีมพัฒนา Amazon Game Studios ซึ่งได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกกันตั้งแต่ช่วงเปิดตัวเลยทีเดียว แต่หลังจากที่พวกเขาได้ออกมาประกาศเลื่อนวันเปิดให้บริการอีกครั้งในช่วงฤดูร้อนปี 2021 (เดือนมิถุนายน - เดืิอนสิงหาคม) จนถึงตอนนี้ตัวเกมก็เงียบสนิทไม่มีอะไรอัพเดทออกมาให้ได้ทราบกันเลยแม้แต่น้อย เรียกได้ว่าทำเอาใครหลายคนเซ็งไปตามๆ กัน แต่ล่าสุดเหมือนทางทีมพัฒนาได้เปิดเผยข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับตัวเกมที่จะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ในโซนภูมิภาคอื่นๆ สืบเนื่องจากเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ (North America) ไม่เพียงพอกับความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกยังไงล่ะ โดยที่พวกเขาจะเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ในโซนภูมิภาคอื่นๆ ถึง 2 เซิร์ฟเวอร์ด้วยกัน ซึ่งแบ่งออกเป็นดังต่อไปนี้นะจ๊ะ

  • เซิร์ฟเวอร์อเมริกาใต้ (South America)
  • เซิร์ฟเวอร์เอเชียแปซิฟิก (Asia Pacific)

และแน่นอนว่าในเมื่อประกาศออกมาแล้วก็ต้องเพิ่มเซิร์ฟเวอร์อเมริกาใต้ (South America) กับเซิร์ฟเวอร์เอเชียแปซิฟิก (Asia Pacific) เข้าไปในช่วงทดสอบ Closed Beta Test ของตัวเกมที่กำลังจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ [ไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ใต้ด้านล่าง] ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาจะทำการจัดกิจกรรม Content Creator Program ที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ที่มีฝีมือในการสร้างคอนเทนต์เกี่ยวกับเกมทั้งหลาย (เช่น คลิปวิดีโอ / ภาพวาดประกอบ / ไลฟ์สตรีม / บทความแนะนำการเล่น) เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นให้กับผู้เล่นทุกคนอย่างเต็มเปี่ยมนั่นเอง อีกทั้งยังมีอะไรอีกมากมายที่จะเพิ่มเข้ามาในอนาคต หากมีอะไรอัพเดทเพิ่มเติมล่ะก็ ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที



หากเพื่อนๆ สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าบน PC [Steam & Amazon] ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากเราจะได้รับโบนัส คอนเทนต์ สุดพิเศษแล้ว ทีมผู้พัฒนายังทำการแจกคีย์ทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 สิงหาคมที่จะมาถึงนี้อีกด้วยนะคะ ใครที่สนใจอยู่ล่ะก็...ขอแนะนำให้สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าบนร้านค้า Steam เนื่องจากราคาถูกกว่าบนร้านค้า Amazon เป็นเท่าตัวสุดๆ แพ็คเกจแบ่งออกเป็น 2 ชุด อาทิ Standard Edition ราคา 549 บาท และ Deluxe Edition ราคา 699 บาท

แต่ถ้าเกิดเพื่อนๆ ไม่อยากเสียเงินให้ตอนนี้ ทีมพัฒนาก็เพิ่มช่องทางการสมัครทดสอบในช่วง Closed Beta Test ด้วยการลงทะเบียนผ่านบัญชี Amazon ซึ่งเข้าไปดูรายละเอียด + ขั้นตอนวิธีการสมัครทดสอบกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ [เปิดให้บริการในช่วงฤดูร้อนปี 2021]
อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม New World ได้ที่นี่



เรา [ตัวละครที่สร้างเองกับมือ] จะสวมบทบาทเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่อาศัยอยู่บนเกาะ Aeternum ดินแดนมหัศจรรย์ที่ไม่มีใครเคยพบมาก่อน รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม แต่กลับดูน่าพิศวง, อาณาจักรถูกปกครองแบบจักรวรรดินิยม, การล่าอาณานิคมประปรายบ้าง, มีเรื่องของศาสตร์เวทย์มนต์, พบเจอสิ่งเหนือธรรมชาติ / สิ่งมีชีวิตลึกลับ และตำนานที่เล่าขานสืบต่อมาเกี่ยวกับชีวิตนิรันดร์ นำมาซึ่งพลังอำนาจที่สามารถควบคุมทุกๆ สิ่งมีชีวิตได้ทั้งปวง โดยตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคสมัยแห่งการล่าอาณานิคมในศตวรรษที่ 17 จะอิงเรื่องราวจากหลักความเป็นจริงมาผสานเข้ากับความแฟนตาซีย้อนยุคเข้าไปได้อย่างลงตัว 

ตัวเกมจะพาเราออกผจญภัยในโลกอันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาระดับเดียวกับ Open World เพื่อปราบปรามเมล็ดพันธุ์แห่งความชั่วร้ายที่จะทำลายล้างมนุษย์ชาติ ได้แก่ กลุ่มนักรบผู้ไม่รู้จักตาย, นักผจญภัยที่ออกตามหาวัตถุโบราณอันตราย หรือสิ่งมีชีวิตในตำนาน เป็นต้น และอัดแน่นไปด้วยอาวุธ + เวทมนตร์ที่มีให้ใช้งานกันหลากหลายไม่ซ้ำกัน ปรับแต่งรูปแบบการต่อสู้ได้อยู่ตลอดเวลา [เหมาะกับสไตล์การเล่นของแต่ละบุคคล] จัดว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ตัดสินระหว่างความเป็นความตายของทุกคนเลยทีเดียว 

New World คือเกมออนไลน์ที่เพื่อนๆ ไม่มีทางทำอะไรสำเร็จได้ด้วยตัวเดียว ต่อให้ฟาร์มของ อัพเกรดเลเวล - ทักษะสกิลมาในระดับสูงแล้วก็ตาม ดังนั้นพวกเขาจึงให้ความสำคัญกับกลุ่มสังคมของผู้เล่นเป็นอันดับแรก ด้วยการก่อตั้งองค์กร แบ่งลำดับชั่น จัดกลุ่มปาร์ตี้ในการทำเควสภารกิจต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น องค์กรของคุณมีทั้งช่างฝีมือยอดเยี่ยม, อัศวินผู้กล้าหาญ, นักค้าขายมือฉมัง หรือผู้นำอันชาญฉลาด เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นตัวเกมถูกพัฒนาด้วยเอนจิ้นใหม่ของพวกเขาเอง Lumberyard ที่แสดงผลกราฟิกกับแสงเงาออกมาสวยงามขนาดนี้ (รู้หรือไม่ : เอนจิ้น Lumberyard คือหนึ่งในสาเหตุที่ทางค่ายประสบปัญหาขาดทุนและปิดตัวโปรเจกต์เกมต่างๆ) เอาเป็นว่าหากมีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อไหร ทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : New World, Photo


กำลังโหลด...