MU Archangel จัดการประกวดวิดิโอศึกชิงปราสาทเพื่อค้นหากิลด์ยอดเยี่ยมที่สุด ขึ้นชาร์ตอันดับในหมวดเกม RPG ยอดฮิตบน Google Play Store

onkami 21 May 2021, 15:12:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


วันนี้ทาง WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์และเกมมือถือระดับโลก ได้ประกาศความสำเร็จการให้บริการของเกมมือถือสไตล์ MMORPG ตัวใหม่อย่าง “MU Archangel” ที่ตอนนี้ขึ้นชาร์ตอันดับเกมยอดฮิตบน Google Play Store ในประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] ทั้งประเทศไทย, ไทย, สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ โดยตัวเกม MU Archangel เป็นการสานต่อจากเกม “MU Online” เกมออนไลน์แนว MMORPG สุดคลาสสิกที่เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC แล้วก็เป็นภาคต่อมือถือที่ให้ความรู้สึกที่คุ้นเคยแล้วหลากหลายองค์ประกอบที่เกมเมอร์คุ้นเคยค่ะ 


 
สืบต่อเนื่องอาวุธอัครทูตสวรรค์ MU Archangel ให้ผู้เล่นเลือกจากคลาสที่แตกต่างกันสามคลาส ได้แก่อัศวินดำ [Dark Knight], จอมเวทแห่งความมืด [Dark Wizard] และ เอลฟ์ [Elf] ที่น่าสนใจก็คือนี่เป็นครั้งแรกของเกมตระกูล MU Online ที่คลาสจอมเวทแห่งความมืด [Dark Wizard] เราสามารถเลือกเล่นได้ทั้งเพศชายกับเพศหญิงด้วยนะ แฟน ๆ ทั้งหลายสามารถย้อนอดีตการผจญภัยจากยุครุ่งเรืองของ MU Online ด้วยคอนเทนต์สุดคลาสสิก เช่น ปราสาทโลหิต, จตุรัสปีศาจ และปราสาทโกลาหล ในขณะที่ผู้เล่นที่กำลังมองหาสิ่งที่สดใหม่และน่าตื่นเต้นสามารถเพลิดเพลินไปกับดันเจี้ยนใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในเวอร์ชั่นเกมมือถือนี้


 
หลังจากตัวเกม MU Archangel ได้เปิดตัวในประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม MU Archangel ที่ผ่านมาได้ขึ้นอันดับชาร์ตดาวน์โหลด Android ประเภท RPG และเซิร์ฟเวอร์เพิ่มเติมได้เปิดตัวเพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับ MU Archangel โดยเกมนั้นเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วบน Google Play Store และ App Store ฟรี โดยภาษาภายในเกมก็จะมีทั้งภาษาอังกฤษ, ภาษาไทย และ ภาษาจีนค่ะ ตั้งแต่เปิดตัวเกมทีม MU Archangel ได้จัดอีเวนต์และโปรโมชั่นต่าง ๆ ในเกม เช่น อีเวน์สังหารบอสแรกของเซิร์ฟเวอร์ และอีเวนต์จัดอันดับหอคอยเกียรติยศ ตลอดจนรางวัลพิเศษเช่นโบนัสล็อกอินรายวัน และรางวัลชั่วโมงสุขสันต์
 
ในหน้าแฟนเพจ Facebook Fanpage อย่างเป็นทางการของ MU Archangel นั้นก็มีอีเวนต์ชุมชนต่าง ๆ พร้อมด้วยรางวัลในเกมฟรีกำลังรอนักรบของ MU Archangel ทุกคน อีเวนต์เริ่มแรกคือผู้โชคดี 100 คนที่แบ่งปันเคล็ดลับและกลเม็ดในการเล่นเกมลงในคอมเมนต์จะได้รับรางวัลในเกม ได้แก่ อัญมณีแสงจันทร์, อัญมณีวิวัฒนาการ และอัญมณีโจมตี ซึ่งอีเวนต์ดังกล่าวจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 23 พฤษภาคมที่จะถึงนี้


 
และเริ่มตั้งแต่วันนี้การประกวดวิดีโอแสดงการต่อสู้ศึกชิงปราสาทกับสมาชิกกิลด์จะดำเนินไปจนถึงวันที่ 30 พฤษภาคม ซึ่งในการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ผู้เล่นจะต้องอัปโหลดวิดีโอการเล่นเกมพร้อมแฮชแท็กบนโซเชียลมีเดีย และไปที่ฝ่ายสนับสนุนลูกค้าเพื่อป้อนข้อมูลที่จำเป็น และจะประกาศผู้ชนะทั้ง 7 จากกิลด์ในเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมดในวันที่ 7 มิถุนายน โดยมีรางวัลอีเวนต์ดังนี้ ฉายาซุปเปอร์์สตาร์, อัญมณีชีวิต, อัญมณีโจมตี และอัญมณีป้องกัน ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ไปติดตาม Facebook Fanpage ของเกมนี้ได้เลยค่ะ




• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<




กำลังโหลด...