MU Archangel เปิดให้บริการบน Android และ iOS ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] แล้ววันนี้!

onkami 13 May 2021, 23:48:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


วันนี้ทาง WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์และเกมมือถือระดับโลก ได้ประกาศเปิดให้บริการของเกมมือถือสไตล์ MMORPG ภายใต้ชื่อ “MU Archangel” เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งผู้เล่นสามารถที่จะดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android โดยเซิร์ฟเวอร์ที่เปิดให้บริการนี้จะเป็นโซนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] ประกอบไปด้วยประเทศไทย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ ก็จะรองรับภาษาไทย, อังกฤษ และ จีนอีกด้วย



ตัวเกม MU Archangel ยืนยันเรียบร้อยแล้วว่ามันคือภาคต่อของ “MU Online” เกมออนไลน์แนว MMORPG สุดคลาสสิกที่เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC โดยภาคนี้มีการเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ ๆ รวมไปถึงสิ่งที่หลายคนคุ้นเคย อาทิเช่น ปราสาทโลหิต, บุกบอส, ศึกชิงปราสาท และอีกมากมาย ในด้านสายอาชีพภายในเกมเวอร์ชั่นนี้ประกอบไปด้วย อัศวินดำ [Dark Knight], จอมเวทแห่งความมืด [Dark Wizard] และ เอลฟ์ [Elf] ที่น่าสนใจก็คือนี่เป็นครั้งแรกของเกมตระกูล MU Online ที่คลาสจอมเวทแห่งความมืด [Dark Wizard] เราสามารถเลือกเล่นได้ทั้งเพศชายกับเพศหญิงด้วยนะ



แล้วเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] ทางทีมงาน MU Archangel ได้เตรียมอีเวนต์ต่าง ๆ อาทิ เซิร์ฟเวอร์บอส, สังหารครั้งแรก และอีเวนต์จัดอันดับหอเกียรติยศ รวมถึงรางวัลพิเศษ เช่นโบนัสล็อกอินรายวัน รางวัลชั่วโมงสุขสันต์ และรางวัลเลเวล 90 นอกจากนี้ทุกคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ MU Archangel บน Google Play Store หรือ App Store จะได้รับคูปองซึ่งประกอบไปด้วยอัญมณีพรศักดิ์สิทธิ์, อัญมณีวิญญาณ และอัญมณีชีวิต เพื่อให้ผู้เล่นได้รับความสนุกและทำให้การเล่นเกมราบรื่นยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ เว็บไซต์ทางการของ MU Archangel ก็ได้เปิดให้ใช้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ข้อมูลข่าวสารล่าสุด, คู่มือเกม, ร้าน, FAQ, และสนับสนุน อีกทั้งยังมีโบนัสเติมเงิน แพ็กเกจพิเศษรายวัน รวมถึงโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมายรอผู้เล่นทั้งหลายอยู่




• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<




กำลังโหลด...