MU Legend [Global] เตรียมเปิดสมรภูติ ศึกครั้งใหม่อย่างเป็นทางการเร็วๆนี้!

Playulti 29 Mar 2017, 18:00:55
ข่าวเกม PC

undefined

MU Legend (Mu Online II) เกมแนวแอคชั่น RPG ภาคต่อ จากเกมออนไลน์ระดับตำนานเมื่อ 10 ปีก่อน ที่พัฒนาเปลี่ยนแปลงระบบแต่ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายของอดีต และน่าจะเป็นหนึ่งในเกมหัวใหญ่ของทาง Webzen ในปีนี้  โดยจะเปิดให้ชาวประชาได้เล่นร่วมกันเซิร์ฟเวอร์หลังใหญ่ออนไลน์ทั่วโลก [Global] หลังจากมีการเปิดทดสอบหลายครั้ง หลายครา และสิ้นสุดไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ท้ายที่สุด Wenzen ประกาศแล้วว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในซัมเมอร์นี้! (มิถุนายน - สิงหาคม) ตามหลังเกาหลีเพียงไม่กี่เดือน ผู้เล่นทุกท่านสามารถสมัคร ID WEBZEN ก่อนได้ >>ที่นี่<<


   ในภาคนี้ก็ยังคงทำเป็นแนว Hack ‘n’ Slash เน้นการต่อสู้ด้วยสกิลที่มีเอฟเฟคอลังการ ในภาคนี้จะมีอาชีพให้เล่นถึง 4 สาย  อันประกอบไปด้วย Blader, War Mage, Dark Lord, และ Whisperer ในส่วนของภาษามีให้เลือกถึง 6 ภาษาคือ เยอรมัน, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, โปลิช, บราซิเลี่ยน-โปรตุกีส และ สเปน ในตอนนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการพัฒนา ในการปรับแก้ไขโหมด PvP และ 3v3 เพียงเท่านั้นก็จะสามารถเปิดให้ทุกท่านร่วมสนุกกันได้

__________________________________

ความต้องการระบบขั้นต่ำ
OS: WinXP SP3, Win7(32-bit) SP1 and above
CPU: Intel Quad Core / AMD Phenom II X4 and above
RAM: 3GB and above
Graphics Card: Geforce 8800GT / Radeon HD4850 and above
Direct X: 9.0c and above
Disk Space: 25GB and above

ความต้องการระบบที่แนะนำ
OS: Win7(64-bit) SP1, Win8.1(64-bit), Win10(64-bit)
CPU: i5 760 / AMD Athlon X4 740 and above
RAM: 4GB and above
Graphics Card: Geforce GTS 450 / Radeon HD4890 and above
Direct X: 9.0c and above
Disk Space: 25GB and above

MU Legend [Global] เตรียมเปิดสมรภูติ ศึกครั้งใหม่อย่างเป็นทางการเร็วๆนี้!MU Legend [Global] เตรียมเปิดสมรภูติ ศึกครั้งใหม่อย่างเป็นทางการเร็วๆนี้!

Official Facebook

กำลังโหลด...