Maboroshimasato Wanderer เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วจ้า

Playulti 05 Aug 2015, 01:21:44
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

Unalis Corporation ofTaiwanเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วกับเกมแนว Japanese-stylefantasy RPG " Maboroshimasato Wanderer (幻魔郷ワンダラー)" ที่จะลงให้กับทั้ง iPhone และ Androidโดยมีกำหนดว่าจะเปิดให้เล่นในช่วงฤดูหนาว 2015 ปีนี้อย่างแน่นอนซึ่งตอนนี้ได้เปิดลงทะเยียนล่วงหน้าแล้วสำหรับระบบ Android 

" MaboroshimasatoWanderer (幻魔郷ワンダラー) " คือเกมแนว Japanese-stylefantasy RPG หรือจะเรียกว่าเกม RPG สายญี่ปุ่นแท้ก็ได้เพราะภายในเกมนี้จะรวมเหล่านักรบชื่อดังในอดีตของญี่ปุ่นไว้อย่างครบครัน 

 

 

 

 

สำหรับเกมนี้ Bossถือเป็นอะไรที่ปราบได้ยากมาก ๆดังนั้นตัวเกมจึงเน้นไปที่การช่วยกันระหว่างเพื่อนของเรา และตัวเราเองซึ่งนั่นจะทำให้เราสามารถต่อสู้กับศัตรูเป็นกลุ่ม ๆได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งนี้หากปราบ Boss ลงได้ก็มีสิทธิ์ที่เราจะได้ไอเทมระดับสูงอีกด้วยตัวเกมยังมีระบบฟาร์มที่ทำให้เราสามารถหาของได้ง่าย และเร็วขึ้นและนี่จะทำให้ผู้เล่นเล่นเกมนี้ได้อย่างยาวนานอย่างแน่นอน

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ลงทะเบียนก่อนรับไปเลย "เพชร 1,000เม็ด" และยังมีสิทธิ์ได้ "FlyingClatter" โดยผู้ที่ได้เล่นในรอบโอเพ่นเบต้านี้เมื่อเปิดจริงก็เตรียมรับ Izumo no Okuni ตัวละครระดับ 5ดาวไปอีกตัวฟรี !!

เว็บไซต์ตัวเกม : http://ucube-games.com/genwan/beta

รายละเอียดเพิ่มเติม :https://gen-wan.flyinggacha.com/

กำลังโหลด...