Midnight Ghost Hunt เกมออนไลน์ 4Vs4 นักล่าผี ปะทะ ผีร้าย ลดราคาครั้งแรก 20% จัดสิคะเกมโคตรดี!

onkami 21 May 2022, 13:34:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เป็นหนึ่งในเกมที่มีกระแสในช่วงที่ผ่านมาสำหรับ “Midnight Ghost Hunt” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Vaulted Sky Games ด้วยรูปแบบการนำเสนอที่แตกต่างจากเกมผีอื่น ๆ ที่เรามักจะเป็นนักล่าผีแต่เกมนี้เราสามารถเล่นเป็นทั้งฝั่งนักล่าผีและฝั่งผีที่จะต้องซ่อนตัว แถมถ้าถึงเวลาฝั่งผีก็สามารถไล่ล่าคืนได้อีกด้วย ปัจจุบันตัวเกมได้วางจำหน่ายบนร้านค้าของ Steam ในรูปแบบ Early Access ซึ่งกระแสรีวิวและคำวิจารณ์ออกมาในเชิงบวกซะด้วย ล่าสุดทาง Coffee Stain Publishing ผู้จัดจำหน่ายเกมได้มีการลดราคาเกมครั้งแรกสูงสุด 20% เพื่อให้เกมเมอร์ที่สนใจได้ลองสัมผัสเกมนี้กันอย่างเต็มที่ จากราคาปกติอยู่ที่ 289 บาท ลดเหลือเพียง 231.20 บาทเท่านั้น หมดเขตในวันที่ 24 พฤษภาคม ศกนี้ ใครที่อยากจะลองเล่นจัดไปเลยค่ะ ที่สำคัญ! ตอนนี้ได้อัปเดตเพิ่มฉากแผนที่ใหม่, ปรับปรุงอาวุธโจมตีระยะประชิด, เพิ่มของตกแต่งตัวละคร และอื่น ๆ อีกเพียบเลย ดังนั้นห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง




สำหรับ “Midnight Ghost Hunt” เป็นเกมออนไลน์แนวสยองขวัญ [Survival Horror] ที่จะแบ่งผู้เล่นออกไป 2 ฝั่ง ฝั่งละ 4 คน ฝั่งแรกจะเป็นผู้เล่นที่รับบทเป็น Hunter ที่จะต้องสวมชุดและอุปกรณ์เพื่อที่จะไล่ล่าวิญญาณที่มันแอบซ่อนตามจุดต่าง ๆ ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้ก็แอบทำให้นึกถึงภาพยนตร์เรื่อง Ghostbusters เลยแหะ เพราะอุปกรณ์ไฮเทคทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น Spectrophone ที่จะเป็นเหมือนเครื่องตรวจสอบระบุตำแหน่งผี, เครื่อง Vacuum ที่จะใช้ดูดวิญญาณ หรือ Spectral Cannon เครื่องยิงผีที่แรงชนิดดับชีพได้เลย



ส่วนอีกฝั่งก็จะเล่นเป็น Ghost พวกเราจะต้องหลบซ่อนไม่ให้กลุ่มนักล่าผีเจอเราได้ ซึ่งจะซ่อนตัวอยู่ในไหนก็ได้ไล่มาตั้งแต่ เก้าอี้, โคมไฟ และอื่น ๆ อีกเพียบ แถมเรายังสามารถใช้พลังวิญญาณให้วัตถุรอบตัวโจมตีให้พวกกลุ่มนักล่าผีได้เช่นเดียวกัน เท่านั้นยังไม่พอถ้าฝั่งผู้เล่น Hunter ไม่สามารถจัดการพวก Ghost ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนดคือเที่ยงคืนภายในเกม ฝ่าย Ghost จะมีพลังอำนาจมากยิ่งขึ้นแล้วพวกมันจะมีพลังที่จัดเต็มมาก ๆ พวกเขาจะกลายเป็น “ผู้ไล่ล่าฝั่งนักล่าผีแทน!” งานนี้เหล่าผู้เล่น Hunter ต้องหาทางหนีเอาตัวรอดให้ได้นั่นเอง
 
สำหรับเกม “Midnight Ghost Hunt” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 31 มีนาคมนี้บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ในรูปแบบ Early Access นัดเพื่อนมาเล่นกันได้เลย!

Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...