Moonlight Blade [CN] ปล่อยคลิปฉลองครบรอบ 5 ปีของเกมออนไลน์ MMORPG สไตล์จีนกำลังภายใน

Playulti 28 May 2020, 17:11:09
ข่าวเกม PC


เงียบหายไปนานพอสมควรสำหรับข่าวสารอัพเดทของ Moonlight Blade เกมออนไลน์แนว Action MMORPG สไตล์จีนกำลังภายในสุดมันส์จากทีมพัฒนา Aurora Ent. ที่เหล่าเกมเมอร์สายจอมยุทธ์ทั่วประเทศไทยต่างก็อยากให้มาเปิดให้บริการในบ้านเราเป็นอย่างมาก แถมหลังจากเมื่อปลายปีที่แล้วมีข่าวแว่วๆ ว่าตัวเกมมีโอกาสจะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และเซิร์ฟเวอร์ยุโรป [EU] ภายในปีนี้ แต่จากนั้นก็แทบไม่มีข่าวคราวใดๆ อีกเลยล่ะค่ะ (ถึงกระนั้นใครหลายคนล้วนเฝ้ารอคอยอย่างมีความหวังทั้งนั้น)

โดยล่าสุดทางทีมพัฒนาและผู้ให้บริการเซิร์ฟเวอร์จีน Tencent Games ได้มีการปล่อยคลิปฉลองครบรอบ 5 ปีของเกมดังกล่าวให้รับชมกันเป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาเหล่าจอมยุทธ์ทั้งหลายแล้ววันนี้!!! ซึ่งเท่าที่เห็นผู้เขียนได้เห็นมานั้นมันเป็นการเอาฉากคัทซีนของตัวเกมตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาทั้งหมด ถูกนำมาถ่ายทอดร้อยเรียงเรื่องราวให้แฟนเกมได้รับรู้ว่าผ่านร้อนผ่านหนาวมาแค่ไหนแล้วนั่นเอง นอกจากนี้ยังเผยโฉมชุดคอสตูมฉลองครบรอบ 5 ปีอีกด้วย ขอบอกเลยว่ามันช่างงดงามเป็นตระการตาสุดๆ ไปเลยทีเดียว

***ขอขอบคุณช่อง Youtube นามว่า MMOJACKX57***

ยิ่งไปกว่านั้นตัวเกมได้เพิ่มฟีเจอร์ DirectX 12 สำหรับสเปกคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงระดับไฮเอนด์ เพื่อที่จะแสดงผลคุณภาพกราฟิกให้มีความคมชัดและความสวยงามมากขึ้นกว่าเดิม แต่จะงดงามถึงขนาดไหนก็ลองไปรับชมเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ (อ่านข้อมูลเพิ่มเติมกดปุ่ม ที่นี่ นะเออ)

Moonlight Blade เป็นเกมออนไลน์แนวจีนกำลังภายในที่อ้างอิงและดัดแปลงมาจากนวนิยายจีนเรื่องดังอย่าง "จอมดาบหิมะแดง" หนึ่งในวรรณกรรมเรื่องเยี่ยมของโกวเล้ง ภายในเกมปัจจุบันมีสำนักให้เราเล่นทั้งหมด 10 สำนักด้วยกัน พร้อมออกสำรวจโลกกว้างด้วยลูกบอลลูนยักษ์เพื่อรับชมทัศนียภาพที่สวยงาม เมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลตัวละครถึง 30 ระบบเกมจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมทันทีเพื่อเข้าสู่หนทางของจอมยุทธที่แท้จริง ปัจจุบันตัวเกมเปิดให้บริการทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์ ได้แก่ เซิร์ฟเวอร์จีน [CN] เปิดให้บริการโดย Tencent Games และเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] เปิดให้บริการโดย NEXON ใครที่อยากเล่นขอแนะนำเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] ก็แล้วกัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : MMOJACKX57, Moonlight Blade

กำลังโหลด...