My Time At Portia เกมแนว Life Simulation RPG เชิญชวนให้ทุกคนอยู่บ้าน ด้วยการลดราคาเกมมากถึง 60%

Playulti 08 Apr 2020, 12:57:56
ข่าวเกม PC

My Time At Portia เกมแนว Life Simulation RPG ที่มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสุดน่ารัก และสวยงาม ผู้เล่นจะได้ออกไปใช้ชีวิตในโลกสุดแฟนตาซี, สร้างฟาร์ม, ผจญภัยดันเจี้ยนตีมอนสเตอร์ และสร้างความสัมพันธ์ หรือกิจกรรมร่วมกับเหล่า NPC กำลังจัดกิจกรรมเชิญชวนให้ทุกคนอยู่แต่ในบ้านโดยทางผู้สร้างเกม เพื่อไม่ให้ออกไปเจอกับไวรัส COVID-19 ด้วยการลดราคาเกมมากถึง 60% เหลือ 171.60 บาทอยู่ในตอนนี้


สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็จะสามารถเล่นได้เพียงแค่คนเดียวแบบ Single Player เท่านั้น แต่ก็จะไม่รู้สึกเหงาแน่นอน เพราะผู้เล่นจะได้พบเจอกับ NPC มากมาย ที่ถ้าหากเราชอบใครมากๆ ก็ยังสามารถขอแต่งงานได้อีกต่างหาก ซึ่งตัวเกมก็จะมีคอนเทนท์ด้านใช้ชีวิต Life Simulation แบบเต็มอิ่มอย่างเห็นได้ชัด ขณะที่ระบบ RPG ให้ไปเก็บเลเวลตีมอนสเตอร์ ก็ยังสามารถทำออกมาได้สนุกเป็นอย่างมาก

ส่วนทางด้านตัวเกม My Time At Portia ก็ยังคงจะมีอัปเดตเพิ่มคอนเทนท์ใหม่ฟรีอยู่เรื่อยๆ จากทางผู้สร้างโดยตรงอีกด้วย และก็จะมีการขาย DLC เป็นของจำพวกเสื้อผ้าสวมใส่ให้ตัวละคร หรือ NPC เท่านั้น ส่งผลให้นี่จะเป็นเกมกลับมาเล่นได้ตลอดเวลา รวมทั้งก็เหมาะจริงๆ หากกำลังหาเกมเล่นอยู่บ้าน ไม่ออกไปเผชิญกับไวรัส COVID-19

เกม My Time At Portia จะลดราคา 60% เหลือ 171.60 บน PC ร้านค้า Steam ไปจนถึงวันที่ 11 เมษายน 2020 ใครที่สนใจ ก็สามารถเข้าไปซื้อกันได้ที่นี่

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...