NCsoft เผยกำหนดการณ์เปิดให้บริการเกมฟอร์มใหญ่ของค่ายอย่าง Lineage Eternal และ BNS Mobile แล้ว

Playulti 05 Aug 2015, 15:19:42
ข่าวเกม PC

เริ่มมีการขยับกันซะทีหลังจากข่าวคราวการอัพเดทต่างๆของเกมในสายเลือดอย่าง Lineage Eternal และ Blade&soulMobile ที่เคยเปิดตัวไปก็นานแถมยังเคยเปิดทดสอบแบบเงียบๆที่ประเทศจีนไปก่อนหน้านี้แล้ว ทำเอาแฟนๆขาวเกาหลีใต้น้อยใจพอสมควรแต่ในวันนี้ NCsoft ก็มีข่าวคราวอัพเดทออกมาบ้างแล้เมื่อทีมงานออกมาเผยกำหนดการในการเปิดทดสอบและเปิดให้บริการจริงของเกมทั้งคู่ออกมาเป้นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยในวันนี้ ยุน เจ วู  CEO ของ NCsoftได้ออกมาประกาศแผนดังกล่าวแล้วว่าตัวเกม Lineage Eternalกำลังจะเปิดการทดสอบอย่างเป็ฯทางการในช่วงครึ่งหลังของปีนี้อาจจะเป็นช่วงเดือน ตุลาคม- ธันวาคมและคาดว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการจริงในปี 2016 หรือปีหน้าที่จะถึงนี้ส่วนอีกเกมหนึ่งที่ทดสอบเสร็จสิ้นไปเรียบร้อยแล้วอย่างเกม MAM หรือMasterX master ก็พร้อมจะเปิดให้บริการในช่วงต้นปีหน้าหลังจากที่ปลายปีนี้อาจจะมีการเปิดทดสอบรอบสุดท้ายขึ้นก่อนครับ

 ส่วนเกมมือถือที่ค่ายนี้ตั้งใจเอาไว้ว่าจะทำเป็นเกมเรือธงของบริษัทอย่าง Blade&soulMobileที่ได้ผ่านพ้นการทดสอบไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ประเทศจีนไปและได้รับเสียงตอบรับค่นข้างดีนั้นอาจจะเปิดให้ได้เล่นกันในช่วงปลายปีนี้ หรือต้นปีเป็ฯอย่างช้าส่วนเกมเด็ดอย่าง Aion Legionนั้นคาดว่าจะเปิดทดสอบในช่วงครึ่งปรีแรกของปี 2016 เลยทีเดียวแต่ที่น่ายินดีคือเกมทั้งหมดนั้น มีแผนที่จะเปิดให้บริการในรูปแบบของGlobal หรือเปิดให้เล่นได้ทั่วโลกซึ่งจะไม่จำกัดเพียงแค่ในเกาหลีใต้เพียงอย่างเดียวโดยในปีหน้าเหมือนว่า NCsoftนั้นตั้งเป้าเบนเข็มไปทางเกมมือถือเสียส่วนใหญ่และล่าสุดก็เพิ่งจะเปิดตัวเกม Lineage IIเวอร์ชั่นมือถือที่จะเปิดให้บริการโดย Netmable Gamesผู้ให้บริการเกมมือถือรายใหญ่ในเกาหลีใต้เช่นกันครับ 

 ที่มา gamemeca

กำลังโหลด...