NCsoft เผยรายละเอียดฮีโร่ทั้ง 13 คนใน Lineage Eternal ก่อนเปิดทดสอบของจริงปลายเดือนนี้!!

Playulti 24 Nov 2016, 10:07:24
ข่าวเกม PC

undefined

   Lineage Eternal เกมแอคชั่น RPG ออนไลน์ภาคใหม่จากซีรี่ย์อันโด่งดังสุดๆของ NCSoft ที่สร้างกระแสความ Hype ขั้นสุดอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในงาน G-Star 2016 ที่ผ่านมา เพียงแค่ปล่อยตัวอย่างมาสั้นๆ เหล่าแฟนคลับเดนตายของเกมซีรี่ย์ก็กรี๊ดกร๊าดน้ำหูน้ำตาไหลเลยทีเดียว เนื่องด้วยเกมนี้เคยเปิดตัวตั้งแต่ปี 2011 แต่ก็จำต้องเลื่อนไปจากวันเป็นเดือน จากเดือนเป็นปี จนแล้วจนรอดก็ใช้เวลาในการพัฒนาร่วม 5 ปีเต็มๆ จนท้ายที่สุดในปี 2016 ถึงได้มีการเปิด Close Beta ครั้งแรกในวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 4 ธันวาคม 2016 


    สำหรับในภาคนี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นไปสักหน่อย เราจะไม่ได้เล่นเพียงตัวละครเดียวแต่เราจะมีทีมของเรา โดยเราจะต้องเลือกเหล่าฮีโร่อีก 4 คนมาเข้าร่วมทีม ในระหว่างการเล่นเราสามารถเปลีย่นได้ตลอดเวลาตามความเหมาะสมหรือไว้ทำคอมโบสกิลก็แล้วแต่สไตล์ของผู้เล่น มาดูกันเลยว่ามีใครกันบ้าง

undefined

undefined

Hector 
อาวุธ : Battle axe
ธาตุ : Metal
รูปแบบการโจมตี : Charge
ชายหนุ่มเผ่ามนุษย์รุปร่างกำยำ เชี่ยวชาญการใช้ขวาน (Axe) ในการต่อสู้ มาพร้อมธาตุ Metal มีพื้นฐานการป้องกันกายภาพในระดับสูงเหมาะกับเป็นตัวชนรับการโจมตีอย่างยิ่ง โดยเฉพาะสกิลส่วนตัวของเขาที่ยิ่งโดนการโจมตีจะยิ่งทำให้พลังของเขารุนแรงมากยิ่งขึ้น (Enrage)

Freya
อาวุธ : Orb
ธาตุ : Metal
รูปแบบการโจมตี : Support
หลายคนพอจะจำฮีโร่ผู้นี้ได้แน่ๆ สำหรับ Freya ราชินีแแห่งน้ำแข็งคนนี้เคยปรากฏมาแล้วใน Lineage II เชียวชาญธาตุ Water เป็นฮีโร่ที่เหมาะสำหรับการยืนไกลแล้วโจมตีนอกวง โดยมีสกิลรุนแรงอย่าง Blizzard ไว้โจมตีศัตรู

undefined

Kai
อาวุธ : Dagger
ธาตุ : Metal
รูปแบบการโจมตี : Attack
อีกหนึ่งฮีโร่ที่สาวๆน่าจะชื่นชอบ ใช้มีด (Dagger) เป็นอาวุธ เชี่ยวชาญในการลอบเร้นแล้วฆ่าศัตรูจากความมืด เป็นสายโจมตีที่มีความรวดเร็วและความพลังเป็นอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้

Aeire
อาวุธ : Crossbow
ธาตุ : Wind
รูปแบบการโจมตี : Attack
สาวน้อยสุดสวยชยี้ใจชาย มากับอาวุธสุดคูลอย่างหน้าไม้ (Crossbow) แน่นอนว่าเธอเป็นสายโจมตีไกลและมาด้วยธาตุ Wind แถมสกิลส่วนตัวของเธอก้ป่วนไม่ใช่เล่นกับสกิลที่เสริมความแม่นยำให้กับการโจมตีของเธอทำให้ตีแม่นแถมยังรวดเร็วมากขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

undefined

Blok
อาวุธ : Large shield
ธาตุ : Mountain (Earth)
รูปแบบการโจมตี : Charge
การโจมตีที่ดีที่สุดคือการป้องกันที่ดีที่สุดนี่คือแนวทาของ Blok ฮีโร่ที่มีอาวุธประจำกายคือโล่ (Shield) ที่พลังการป้องกันสูงที่สุดในบรรดา13 ฮีโร่ แถมสกิลพิเศษยิ่งทวีความถึกเข้าไปอีกด้วยการทำให้ตนเองติดสถานะ Immune ทำให้ไม่โดนความเสียหายใดๆจากการโจมตีทางกายภาพ 

Selene
อาวุธ : Whip
ธาตุ : Darkness
รูปแบบการโจมตี : Support
ซักคิวบัสสาวสุดเซ็กซี่มากับแส้ (Whip) ประจำตัว ฮีโร่แห่งความมืด หลายคนอาจจะไม่เชื่อแต่เธอเป็นฮีโร่สายสนับสนุน (Support) โดยมีสกิลบังคับให้ศัตรูโจมตีเราได้อย่างเดียวให้มอนสเตอร์มาอยู่รวมกลุ่มกันเยอะๆ เหมาะเอาไว้คอมโบกับคัวละครสายแทงค์หรือพวกที่ใช้สกิลหมู่โจมตีทีเดียววอดวายทั้งบาง

undefined

Ayden
อาวุธ : Lance
ธาตุ : Light
รูปแบบการโจมตี : Charge
ตัวละครสำคัญที่หลายคนน่าจะเห็นผ่านตามาบ้างแล้วสำหรับนักรบมังกรผู้นี้กับอาวุธสุดเท่อย่างหอก (Lance) โดยมีระยะโจมตีระดับกลาง สำหรับ Ayden เป็นฮีโร่สายแทงค์แถมมีสกิลพิเศษในการใช้หอกกวาดศัตรูรอบตัวอย่างรุนแรง

Tinto
อาวุธ : Staff
ธาตุ : Fire
รูปแบบการโจมตี : Attack
มังกรแดงผู้เชียวชาญเวทมนตร์เผาผลาญด้วยไฟ ฮีโร่สายโจมตี โดยเฉพาะสกิลพิเศษในการบัพพลังเพลิงของตนเองให้รุนแรงยิ่งขึ้น

undefined

Atuba
อาวุธ : Knuckle
ธาตุ : Light
รูปแบบการโจมตี : Charge
ยอดนักรบ Atuba ผู้มีความเชี่ยวชาญการต่อสู้ระยะประชิดด้วยพลังหมัดที่รุนแรง และสกิลพิเศษในการใช้หมัดโจมตีอันรุนแรงต่อยสู่ศัตรูทำให้เกิดการระเบิด

Zikel
อาวุธ : Large Sword
ธาตุ : Darkness
รูปแบบการโจมตี : Charge
อีกหนึ่งฮีโร่สำคัฐที่หลายคนน่าจะเคยเห็นในตัวอย่างเปิดตัวเกมไปแล้วสำหรับ Zikel ฮีโร่แห่งความมืด อัศวินกะโหลกมาพร้อมดาบยักษ์ และสกิลพิเศษเรียกม้าปีศาจออกมาช่วยเหลือในการโจมตี

undefined

Jin
อาวุธ : Dark staff
ธาตุ : Darkness
รูปแบบการโจมตี : Attack
ฮีโร่สำคัญอีกตัวละครหนึ่ง Jin เผ่ามนุษย์ที่เดินทางวิถีชีวิตของตนเองสู่การเป็น Warlock แน่นอนว่าเธอเชี่ยวชาญด้านเวทมนตร์แห่งความมืด มาพร้อมสกิลพิเศษที่สามารถโจมตีเป็นวงกว้าง 

Ophelia
อาวุธ : Long bow
ธาตุ : Wind
รูปแบบการโจมตี : Attack
สำหรับ Ophelia ฮีโร่สาวสวยอีกคนหนึ่งที่ใช้ธนูเป็นอาวุธ (Bow) ธาตุ Wind เป็นฮีโร่สายโจมตี โดยธนูของเธอมีระยะโจมตีที่ไกลมาก มาพร้อมสกิลพิเศษที่รุนแรงและรวดเร็วโดยสามารถยิงลูกธนูออกไปอย่างรุนแรง 3 ดอกติดต่อกันสร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง

undefined

Leon
อาวุธ : Light staff
ธาตุ : Light
รูปแบบการโจมตี : Support
แม้ชื่อจะเหมือนตัวละครบางตัวแต่ลุคแตกต่างกันลิบลับสำหรับ Leon ผู้นี้เป็นนักบวชผู้ที่ฝึกฝนพลังแห่งแสงสว่างทำหน้าที่คอยปกป้องถยันตราย แน่นอนว่าเป็นฮีโร่สายสนับสนุน (Support) มาพร้อมความสามารถพิเศษในการฮิลให้ฮีโร่ฝ่ายเดียวกันทั้งปาร์ตี้

 undefined

   สำหรับ Lineage Eternal เป็นเกมแอคชั่น MMORPG ภาคต่อจากเกมออนไลน์ในตำนาน Lineage และ Lineage II โดยจะยังคงสถานที่เดิมคืออาณาจักรเอลมอร์อาเดน แต่ยังไม่ได้ระบุช่วงเวลาที่ของเนื้อเรื่อง โดยภาคนี้จะมีการพัฒนาลงบน PC ให้กลายเป็นสุดยอด MMORPG ที่สมการรอคอยที่สุดเกมหนึ่ง ระบบการเล่นจะถูกปรับเปลี่ยนจากภาคเดิมๆ แบบแทบพลิกโฉมใหม่ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ >>ที่นี่<<

undefined

undefined

undefined

 http://2p.com/46017883_1/Lineage-Eternal-13-Hero-Classes-Preview-by-Baako.htm

กำลังโหลด...