“Naraka: Bladepoint” เกมออนไลน์ Battle Royale ที่มีกลิ่นอายกระบี่ ผีเสื้อ ดาวตก เปิดให้ลงทะเบียน OBT แล้ว!

onkami 27 Mar 2021, 01:20:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่เปิดทดสอบตัวเกมไปก่อนหน้านี้กับเกม “Naraka: Bladepoint” เกมออนไลน์แนว Battle Royale ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม 24 Entertainment ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ทั้งฝั่งอเมริกาเหนือ [NA] และ เอเชีย [Asia] ต่างชื่นชอบเกมนี้กันเป็นอย่างมาก ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ตัวใหม่ล่าสุดพร้อมประกาศวันเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta ให้เราได้ทราบกันแล้วค่ะ บอกเลยว่า ‘เกมเพลย์ตัวนี้เห็นแล้วอาเจ๊นัทอดรู้สึกถึงกลิ่นอายความเป็นเกม “กระบี่ ผีเสื้อ ดาวตก” เวอร์ชั่น Online’ กันเลยค่ะ


 
โดยตัวเกม “Naraka: Bladepoint” จะเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta ในวันที่ 23 - 25 เมษายนที่จะถึงนี้บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ก่อนเป็นอันดับแรกค่ะ ความน่าสนใจของเกมนี้อยู่ตรงที่ระบบเกมเพลย์จะเป็นแนว Action ที่ผสมผสานลูกเล่นแบบ Battle Royale เอาไว้ได้อย่างลงตัว เราจะเป็นจอมยุทธ์ที่มีอาวุธให้เลือกใช้หลากหลายแบบ ทั้งการโจมตีจากระยะใกล้ไปจนถึงระยะไกลแถมยังมีอุปกรณ์ตะขอเกี่ยวที่สามารถพาเราไปยังจุดที่สูงได้ หรือจะเอาไว้เกี่ยวศัตรูจากระยะไกลแล้วดึงเราเข้าไปหาเพื่อทำการทำคอมโบโจมตีศัตรูได้อีกด้วย


 
ผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะที่มีในการพิชิตศัตรูให้ได้ โดยอาวุธระยะไกลจะมีข้อจำกัดแตกต่างจากอาวุธที่โจมตีในระยะประชิดนะคะ ถ้าหากผู้เล่นฝึกฝนการใช้อุปกรณ์และไอเทมต่าง ๆ ภายในเกมจนชำนาญคุณอาจจะกลายเป็น ‘สุดยอดจอมยุทธ์ที่แข็งแกร่งที่สุด’ ก็เป็นได้ค่ะ ทางทีมผู้พัฒนาเกมเผยว่าระบบเกมเพลย์จะเน้นความรวดเร็วและการแอ็คชั่นที่ระทึกใจ ตัวเกมจะมีทั้งระบบหลบหลีก, ระบบป้องกัน, ระบบสวนการโจมตีกลับ หรือ ระบบอาวุธลับ เรียกว่าผู้เล่นที่ไม่ถนัดเกมแนวนี้มาก่อนมาสัมผัสเกมนี้ครั้งแรกก็สามารถเข้าถึุงได้แน่นอนค่ะ ใครที่สนใจเกมนี้อยู่รอเล่นกันได้เลยค่ะ ตอนนี้สามารถไปขอรับสิทธิ์เพื่อเข้าทดสอบกันได้นะคะ สุดท้ายนี้ตัวเกม “Naraka: Bladepoint” จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ค่ะ



สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกม Naraka: Bladepoint แบบขั้นต่ำ

OS:  Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5 รุ่นที่ 4 ขึ้นไป หรือ AMD FX 6300 ขึ้นไป
RAM: 12GB. ขึ้นไป
HDD: 20GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX GTX 1050 Ti ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent



สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกม Naraka: Bladepoint แบบขั้นแนะนำ

OS:  Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i7 รุ่นที่ 7 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 20GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX GTX 1060 แบบ Ram 6GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent


อาเจ๊นัทเรียบเรียง
เครดิตข่าวและภาพ : All Games Delta

กำลังโหลด...