Netmarble เผย Overprime ได้นักแต่งเพลงมือรางวัลชื่อดังอย่าง Jack Wall เป็นผู้ประพันธ์

Makee 13 May 2022, 18:22:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมออนไลน์

Netmarble ได้ประกาศเปิดตัว Jack Wall ผู้ได้รับรางวัล ASCAP และเป็นนักแต่งเพลงที่ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัล BAFTA ได้ทำเพลงประกอบให้กับเกม ‘ Overprime ’ ซึ่งเป็นเกม 3D TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์สำหรับ Steam สามารถรับชมวิดีโอสัมภาษณ์การทำงานร่วมกันสุดพิเศษที่น่าตื่นเต้นนี้ได้ทางช่อง YouTube


โดยบทสัมภาษณ์นั้นจะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการสร้างเพลงประกอบให้กับเกม Overprime ซึ่ง Jack ได้แบ่งปันกระบวนการสร้างสรรค์ของเขาในการเขียนเพลงโดยซึมซับทุกแง่มุมของเกม โดยวิเคราะห์ภาพแนวคิด ข้อมูลเรื่องราว, กลไกของเกม,การออกแบบเลเวลต่างๆ, และอื่นๆอีกมากมาย และส่วนประกอบต่างๆ เหล่านี้ช่วยให้เขาสามารถเริ่มสร้างธีมดนตรีของเกมได้ สำหรับเพลงประกอบเกม Overprime นั้น Jack ได้ค่อยๆ ไล่เรียงเสียงอันยิ่งใหญ่ของเขาด้วยการทำบันทึกเสียงที่ห้องโถง Giuseppe Verdi ในบูดาเปสต์ และนี่คือการสร้างสรรค์เสียงสุดยิ่งใหญ่ เพื่อสร้างมหากาพย์สุดอลังการและเป็นที่น่าจดจำ Jack กล่าวถึงการทำงานร่วมกับเน็ตมาร์เบิ้ลว่า “พวกเราสนุกกันมาก และพนักงานของเน็ตมาร์เบิ้ลก็ให้เกีรยติผมในการทำงานเสมอ และผมก็คอยไตร่ตรองเกี่ยวกับความคิดเห็นของพวกเขา ก็เลยทำให้งานทั้งหมดผ่านไปได้ด้วยดี”


เป็นเวลากว่า 20 ปี ที่ Jack ได้สร้างเพลงประกอบที่น่าจดจำในแฟรนไชส์วิดีเกมยอดนิยมมากมาย ซึ่งรวมไปถึง Call of Duty, ซีรีย์ Mass Effect, ซีรีย์ Myst, Lost Planet 3, และอื่นๆ อีกมากมาย Jack เป็นที่รู้จักในการทำงานกับวงออร์เคสตร้าระดับโลกมากมาย Jack ได้ผสมผสานสไตล์ดนตรีและแรงบันดาลใจที่หลากหลาย ตั้งแต่บรรยากาศที่ไร้ตัวตน การร้องเพลงประสานเสียง เครื่องดนตรีของชนเผ่า ไปจนถึงเครื่องดนตรีของเอเชีย ตะวันออกกลาง ยุโรปตะวันออก รวมไปถึงซาวด์สเคป อิเล็กทรอนิคส์แห่งอนาคต และวงดนตรีแจ๊สวงใหญ่ ซึ่งได้รับการบันทึกเสียงโดยนักดนตรีชั้นนำของโลก และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์หลักของเกม คลิกที่นี่


กำลังโหลด...