Nexon Thailand ลุยตลาดเกม PC Online เปิดตัวเกม Tree of Savior เป็นเกมแรกในไทย!!!

Playulti 16 Aug 2017, 18:13:31
ข่าวเกม PC

หลังจากเปิดตัวสำนักงานแห่งใหม่ล่าสุดในประเทศไทยไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา Nexon บริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมอันดับ 1 ในประเทศเกาหลีใต้ ประเดิมเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด สำหรับเล่นบนพีซีเกมแรกในประเทศไทย ( Tree of Savior : TOS ) เกมแนว MMORPG ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก มาเพื่อหวังครองใจเกมเมอร์ชาวไทยอีกด้วยย!!!


นายอิศร์ เตาลานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Nexon Thailand เปิดเผยว่า Tree of Savior : TOS ได้รับการพัฒนามาตั้งแต่ปี 2011 โดยเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลกที่ประเทศเกาหลีปลายปี 2015 ต่อมาในต้นปี 2016 ได้เพิ่มการบริการเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษบน สตรีม แพลตฟอร์ม ( Steam Platform ) และในช่วงปลายปีนั้น ได้เปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดย Nexon ได้รับสิทธิในการให้บริการเกมนี้ทั้งในประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น และไทย จาก บริษัท ไอเอ็มซี เกม จำกัด ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมนี้ และเกมอื่นๆอันโด่งดัง เช่น แรกนาร๊อค ออนไลน์ และแกรนด์นาโด เอสปาดา เป็นต้น

Nexon Thailand ให้ความสำคัญกับเกมนี้เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นเกมพีซีเกมแรกที่บริษัทเปิดให้บริการแล้ว Tree of Savior ยังเป็นหนึ่งในเกมพีซีที่ได้รับความนิยมอย่างสูงทั่วโลกด้วยรูปแบบกราฟิกที่สวยงาม มีความเป็นเอกลักษณ์ มีเนื้อหาที่ลึกซึ้งและระบบที่ครบถ้วนอีกด้วย ถึงแม้จะมีผู้เล่นจำนวนหนึ่งได้สัมผัสเกมนี้ไปบ้างแล้วผ่านการเล่นบนสตรีม แต่ทางเราก็หวังจะนำเสนอเกมนี้ให้ผู้เล่นได้เข้าถึงโดยการนำเสนอตัวเกมที่เป็นภาษาไทย มีการปรับราคาไอเทมต่างๆภายในเกม ให้เหมาะสมกับ ค่าครองชีพของคนไทยและมีกิจกรรมรวมถึงเทศกาลเฉพาะสำหรับผู้เล่นชาวไทย ทั้งนี้ เน็กซอน มุ่งมั่นที่  จะดูแลสังคมในเกมให้ดี มีคุณภาพได้รับการยอมรับจากสังคม โดยนำระบบป้องกันการโกง และบอท ที่ Nexon พัฒนาเองมาปรับใช้งานในประเทศไทย”  นายอิศร์กล่าว     

ด้าน คิม ฮักคิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอเอ็มซี เกม จำกัด ผู้ผลิตและผู้พัฒนา เกม Tree of Savior รวมถึงเกมออนไลน์ชื่อดังอื่นๆของโลก กล่าวเนื่องในโอกาสมาเยือนประเทศไทยพร้อมร่วมเปิดตัวเกมในครั้งนี้ว่า“ ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมาพบกับผู้เล่นชาวไทยจุดประสงค์ในการมาครั้งนี้เพื่อพบกับผู้บริหารเน็กซอนในไทย ร่วมเปิดตัวเกมและพบปะกับผู้เล่นชาวไทยโดยเฉพาะ พูดถึงธุรกิจวงการเกมในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประเทศไทยเป็นตลาดที่มีความสำคัญ และสร้างแรงบันดาลใจให้ผมมานาน แม้ผู้เล่นชาวไทยจะได้เล่นเกมนี้ช้ากว่าเกาหลี และญี่ปุ่น แต่ก็ได้เล่นเกมในเวอร์ชั่นที่สมบูรณ์แบบผ่านการปรับปรุงและแก้ไขปัญหาต่างๆที่พบในประเทศอื่นๆมาแล้วแม้ปัจจุบันแนวโน้มของผู้เล่นเกมจะให้ความสนใจกับเกมในมือถือมากขึ้นแต่เสน่ห์เฉพาะตัว ความสมจริง รวมถึงกราฟิกที่สวยงาม เพลงประกอบที่แสนไพเราะและความสนุกแบบ พีซี ยังคงมีเอกลักษณ์เฉพาะของมัน พิสูจน์ได้จากการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้เล่นเกม Tree of Savior ของเราจากทั่วโลก ผมมั่นใจว่า Nexon Thailand จะให้บริการเกมนี้ในระดับน่าพอใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นชาวไทย ” 

เกี่ยวกับเกม Tree of Savior

Tree of Savior เป็นเกม MMORPG ที่คุณจะได้ผจญภัยในดินแดนเทพนิยายอันลึกลับเพื่อค้นหาความจริงและการหายตัวไปของเทพธิดาที่มาพร้อมกับกราฟิกที่สวยงาม ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินและได้รับประสบการณ์อันมีค่าตลอดการเล่นเกม



มีระบบการเล่นที่หลากหลาย: อิสระในการพัฒนาสายการเล่น - สร้างสายอาชีพสุดแกร่ง ด้วยตัวคุณเองจาก Rank ที่มีมากถึง 8 ระดับคลาสอาชีพที่มีมากกว่า 60 แบบ

- Team Battle League (PVP) 
ฝึกทักษะขัดเกลาฝีมือของคุณกับผู้เล่นอื่นใน arena เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง!

- Guild Wars (GVG)
ไม่มีที่ใดปลอดภัยอีกต่อไป สมาชิก Guild ฝ่ายตรงข้ามโจมตีได้ในพื้นที่เปิดไม่เว้นแม้แต่ใน instance dungeons!

ความน่ารักที่ไร้ขีดจำกัด:
เพลิดเพลินไปกับตัวละครที่น่ารักสดใสในแต่ละสายอาชีพ และชุด Costume สุดน่ารักมากมาย

มิตรภาพและการผจญภัยในดินแดนที่ยิ่งใหญ่:
ค้นหา Party เพื่อร่วมผจญภัยได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยระบบสุดอัจฉริยะที่จะแนะนำ Party ในบริเวณใกล้เคียงและสามารถเข้าร่วมได้ทันที แผนที่และดันเจี้ยนสุดท้าทายมากมาย ไขปริศนาเควสลับและเผชิญหน้ากับมอนส์เตอร์ระดับ Boss กว่า 200 แบบ


การแข่งขันอยู่รอบตัวคุณ: 
ระบบ Ranking ทุกสิ่งที่คุณทำภายในเกมจะมีความหมายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำภารกิจสุดคลาสิค การสำรวจแผนที่ใหม่ , สะสม Collection ไอเท็ม เพื่อก้าวสู่การเป็นที่หนึ่ง


 ภาพบรรยากาศภายในงานเปิดตัวเกม Tree of Savior







กำลังโหลด...