Nintendo โชว์เกมเพลย์ลุงหนวด Super Mario Oddysey เวอร์ชั่น Eng

Playulti 08 Oct 2017, 03:41:54
ข่าวเกม PC



มาแล้วจ้า!!! ข่าวคราวอัพเดทล่าสุดของ Super Mario Oddysey ผลงานชิ้นโบว์แดงสุดรักของปู่นินที่มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch ในเร็วๆ นี้ โดยล่าสุดทาง Nintendo ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ตัวใหม่ที่โชว์ระบบภายในเกมที่น่าสนใจในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เรียกว่าอุ่นเครื่องก่อนที่เกมเมอร์ทั่วโลกจะได้สัมผัสการผจญภัยครั้งใหม่ของลุงหนวดช่างประปาคนนี้นั่นเอง!!!




เนื้อหาในตัวอย่างจะเล่าถึงการผจญภัยครั้งใหม่ของมาริโอ้ ที่เขาจะต้องไปช่วยเหลือเจ้าหญิงพีชที่ถูกเจ้า Browser จับตัวไปเพื่อไปแต่งงาน ความน่าสนใจของ Super Mario Oddysey ก็คือ "Cappy" หมวกคู่ใจที่สามารถเปลี่ยนเป็นอาวุธในการโจมตีศัตรูได้ด้วย หรือ ทำให้ศัตรูมาเป็นพวกเรา หรือ โยนไปเป็นแท่นเพื่อให้มาริโอ้กระโดดไปได้ นอกจากนี้ยังมีไอเท็มที่ชื่อ "Power Moon" ที่สามารถอัพเกรดเป็นยานเหาะเพื่อให้มาริโอ้เหาะไปยังดินแดนต่างๆ ส่วนระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจก็มีเหมือนกันนะ ไม่ว่าจะเป็นร้านขายอุปกรณ์, หมวก หรือ เครื่องแต่งงานที่ทำให้ลุงหนวดของเราเท่ในแบบของเราได้ด้วย รวมไปถึงยังมีมินิเกมอื่นๆ ให้เราทำลายสถิติกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วโลกได้อีกด้วย


ในภาคนี้ทีมผู้พัฒนายังเผยว่าเราสามารถเล่นออนไลน์แบบ Co-p กับเพ่ื่อนได้ด้วย โดยคนแรกจะบังคับมาริโอ้ ส่วนอีกคนจะบังคับ Cappy ตัวเกม Super Mario Oddysey มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 ตุลาคมที่จะถึงนี้บนเครื่อง Nintendo Switch




ขอบคุณข้อมูลข่าว: Dualshockers


กำลังโหลด...