One Piece Odyssey เกม JRPG ฉลองครบรอบ 25 ปี โชว์เกมเพลย์จัดเต็มส่งตรงจากงาน Anime Expo 2022

onkami 04 Jul 2022, 09:30:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ก็ต้องยอมรับว่าปีนี้ Bandai Namco Entertainment จัดหนักกับเกมที่ดัดแปลงจากมังงะและแอนิเมชันมาก ๆ ล่าสุดเป็นคิวของซีรีส์ One Piece ที่มาครั้งนี้ไม่ใช่แนว Action สไตล์มุโซ แต่มาในรูปแบบเกม JRPG เต็มรูปแบบกับ “One Piece Odyssey” ถือได้ว่าเป็นโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 25 ปีของ One Piece อีกด้วย ล่าสุดในงานอีเวนต์ “Anime Expo 2022” ได้มีการหิ้วเกมนี้ไปโชว์เกมเพลย์ตัวใหม่ออกมาให้เราได้ชมกัน เราจะเห็นว่าแม้ตัวเกมจะเป็นรูปแบบ JRPG แต่เราก็ใช้ความสามารถของตัวละครได้อย่างเต็มที่ อาทิเช่น หาเราสำรวจพื้นที่แล้วจะไปอีกจุด เราให้ตัวละครลูฟี่ใช้หมัดยางยืดดึงตัวเราไปอีกจุดหนึ่งได้ ฉากต่อสู้ก็จะเป็นรูปแบบ Turn-Based งานนี้บอกได้คำเดียวว่า “ เห็นแล้วอยากเล่นเลยค๊า! ” ตัวเกมในภาคนี้ก็ได้ ILCA มาเป็นผู้ดูแลและพัฒนาเกมให้เราได้เล่นกัน ที่สำคัญ! ยังได้อาจารย์ Eiichiro Oda ผู้วาดมังงะต้นฉบับมาเป็นคนออกแบบตัวละครและมอนสเตอร์ด้วยตนเองอีกด้วย ส่วนเพลงประกอบก็ได้คุณ Motoi Sakuraba ผู้แต่งเพลงซีรีส์ Tales และ Dark Souls มาดูแลในส่วนนี้ให้อีกด้วย!




เนื้อหาใน “One Piece Odyssey” พูดถึงกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางที่กำลังเดินทางกันอยู่ แต่จู่ ๆ ก็เกิดพายุขนาดใหญ่ซัดเข้ามาที่เรือของพวกเขาจนทำให้เรืออัปปาง ส่งผลทำให้ทุกคนในกลุ่มถูกพัดมายังเกาะลึกลับแห่งหนึ่งที่ดูเหมือนจะมีวงแหวนของพายุปกคุ้มอยู่รอบเกาะแห่งนี้ เมื่อลูฟี่ตื่นขึ้นมาก็พบว่าเรือ Thousand Sunny ได้จมไปอยู่ที่ก้นมหาสมุทร ส่วนสมาชิกที่เหลือก็กระจัดกระจายไปคนละนิดละทาง ทำให้ลูฟี่และสมาชิกที่เหลืออยู่ต้องออกตามหาคนที่เหลืออยู่และหาทางออกจากเกาะแห่งนี้ให้จงได้ โดยที่เขาไม่รู้เลยว่ามีภัยร้ายรอพวกเขาอยู่



สำหรับเกม “One Piece Odyssey” มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ภายในปีนี้ ใครเป็นแฟน One Piece ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยค่ะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...