Onmyoji : พรีวิวสกินใหม่น่าเปย์ที่ยังไม่เข้าไทย!

Playulti 15 Mar 2018, 12:30:16
ข่าวเกมมือถือ

เซย์ฮาย สวัสดีค่า วันนี้มาแหวกแนวกับการพรีวิวสกินชิกิงามิสุดงามส่งตรงจากเกม Onmyoji เซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศที่ยังไม่เข้าไทย (หรือกำลังจะเข้าเร็วๆ นี้ก็ไม่แน่) ให้เพื่อนๆ ได้เก็บสะสมบัตรสกินรอเปย์กัน มีตั้งแต่ R SR ไปจนถึงสกินใหม่ล่าสุดของหนุ่ม SSR โอเท็นงู กันเลยดีเดียว (✧ω✧ )

เปิดมาด้วยน้องกบ R ยามะอุซางิ กับชุดซามูไรจากเทศกาลซากุระ ลงร้านค้าด้วยราคา 120 บัตรสกิน งานนี้นอกจากตัวเธอเองแล้วน้องกบเองก็เปลี่ยนไปใส่ชุดนักรบเหมือนกัน

อาร์ตงามๆ จากผู้วาด

ชิกิงามิระดับ R โจโจ มาพร้อมกันถึง 2 สกินเลย โดยสกินแรกของเธอนั้นจะเป็นสาวน้อยโลลิน่ารัก ผมซาลาเปาทวินเทลเบาๆ สีขาว ดูแล้วน่ารัก น่าปกป้อง

สกิน 2 ทำไมดูโตขนาดน้านนนน

สกิน น้องสาวผีดิบ (รูปจากเกม Onmyoji Moba) ก็มาาา ถ้าเป็นของเซิร์ฟนอกจะหาได้จากการร่วมอีเวนท์ ที่สำคัญจะเปลี่ยนน้องหมาเป็นคอร์กี้ด้วยน้า > < 


น้องหอย โชซุ ของเราก็มีถึง 2 สกิน คือ สกินหอยมุกและสกินซากุระค่า สกินล่าสุดอย่างหอยมุกจะลงร้านค้า สามารถจับจองได้ด้วยราคา 120 บัตรสกินค่ะ

สกินซากุระเป็นของฟรีในเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น

แบกตุ๊กตามาแบบนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากน้อง R นักเพิ่มดาเมจอย่าง อุชิโนะโคคุไมริ เปลี่ยนจากเด็กคลั่งมนต์ดำเป็นโลลกิใสใสผู้มาพร้อมกับสีชมพู ตุ๊กตานู่มๆ น่าร้ากกกก สกินนี้เป็นของเทศกาลซากุระที่มาพร้อมกับยามะอุซางิและอิสึมาเดะ

แมว(?) น่าร้ากกกก

กลิ่นโชตะลอยมาพร้อมกับสกินน้อง ทานุกิ จะเห็นว่าเปลี่ยนจากตัวทานุกิ เป็นเด็กผู้ชาย (โชตะ) ทานุกิแทน เปลี่ยนจากที่ถือเหล้าเป็นนมด้วย น่าร้ากกก หากอยากได้น้องมาครอบครองก็เก็บไว้เลย 120 บัตรสกิน!
ถัดมากับชิกิงามิระดับ SR กันบ้าง บอกเลยว่าไม่น้อยหน้า อย่าง อิสึมาเดะ เองก็มีสกินใหม่ที่สามารถหาได้จากการร่วมอีเวนท์ค่ะ โดยจะแจกให้กับผู้ที่เข้าร่วมอีเวนท์ Fight Club

งามเหลือเกิน

พูดถึง Onmyoji Moba แล้วก็ขาดสกินซากุระของ ฮาคุโระ ไปไม่ได้ สวย หวาน อ่อนโยนสุด เรียกได้ว่ายกสกินพิเศษของโมบ้ามาลงร้านค้าเลยทีเดียว สนนราคาอยู่ที่ 128 บัตรสกินค่ะ

สกินแบบแพคคู่ธีมเดียวกันของ ยาฉะ กับหลวงพี่ อาโอะโบซุ ก็มี


หรือจะแหวกแนวเปลี่ยนสปีชีย์จากปลาน้ำจืดไปเป็นฉลามกับ ดันเจียนข่าวลับ อุมิโบซุ ก็ไม่เลว นอกจากจะได้สกินฟรีๆ แล้ว ยังได้ของรางวัลอื่นอีกมากมายหากเคลียร์ดันเจียนได้สำเร็จ

โมโมะ แหวกแนวจากสีชมพูไปสวมชุดสีส้มก็น่ารักน้าา แต่ก็ต้องบอกว่าเป็นสกินที่ค่อนข้างแปลกตา เพราะไม่เคยเห็นโมโมะลุคไหนนอกจากสีชมพูมาก่อนเลย สกินนี้สามารถหาได้จากการทำกิจกรรมสะสมชิ้นส่วน แม้สีชุดจะเปลี่ยนไปแต่ความสูงของส้นยังคงเดิม

น้องเจ้าหญิงปลาทอง คิงโยฮิเมะ กับสกินซามูไร แม้จะดูดุแต่ก็โมเอะ ด้วยราคาเพียง 160 บัตรสกินเท่านั้น!


มันเน็นดาเกะ SR ตัวใหม่ล่าสุดของเซิร์ฟเวอร์ไทยที่มาพร้อมสกินสีขาว แหวกแนวหนุ่มผมดำไปเป็นคุณพี่หัวขาวก็ดูเทาไปอีกแบบ

หุ่นเชิด ไคราชิ เองก็เป็นอีกหนึ่งลูกรักที่ออกสกินมาถึง 2 สกินเลย ครั้งนี้กับสกินใหม่เป็นสาวผมเขียว (ส่วนตัวแล้วชอบสกินนี้มากกว่าสกินโลลิอันก่อน) ใครชอบสาวคูลก็สะสมรอไว้เลย 160 บัตรสกิน!


มาถึงเหล่า SSR กันบ้าง ใครเบื่อผมสีอ่อน SSR สาว อาโอะอันดน ผมดำมาแล้วว สกินนี้เพิ่มความสวย ดุ ไปอีกก โดยสกินนี้สามารถได้จากดันเจียนข่าวลับ ของสาวอาโอะค่ะ


เจ้าแม่ เอ็นมะ เองก็ไม่น้อยหน้า มาพร้อมกับสกินสีม่วงสุดเท่ คุณเธออลังการตลอดไม่ว่าจะใส่สกินไหน เอามานั่งสวนก็สวยเหลือเกิน แม้จะราคาพุ่งไปถึง 210 บัตรสกิน แต่ก็ควรค่าแก่การเปย์ไม่น้อย

เจ้าหญิง คางูยะ (หรือน้องบ้อง) ก็มากับสกินเจ้าหญิงสุดสวย ส่วนน้องต่ายก็น่าร้ากก มีฉากพระจันทร์ติดหลังมาด้วย จะลอยไปไหนก็ดูสวย คงธีม

คะโช คนงาม มากับสกินหิมะสีขาวสะอาดตา คงคอนเซปนางงามในรูปภาพได้อย่างดี สกินนี้เข้ามาพร้อมกับสกินของยูกิโดจิที่ลงร้านค้าค่ะ

สุดท้ายกับสกินใหม่ล่าสุดของเซิร์ฟเวอร์จีน กับสกินสุดดาร์คของ โอเท็นงู บอกเลยว่าสาวๆ กรี๊ดแน่นอนเพราะนอกจากจะเพิ่มความดุแล้ว ก็ยังเพิ่มส่วนสูงและปรับอีโมชั่นท่าทางของพี่เขาอีกด้วย


แถมท้ายไปกับสกินพิเศษของ คางูระ จากเซิร์ฟเวอร์เกาหลีค่ะ เป็นชุดคล้ายๆ ฮันบกสีชมพู ดูเกาหลีแต่ก็มีกลื่นอายญี่ปุ่นอยู่ ถ้ามีชุดไทยบ้างก็คงจะน่ารักไม่น้อยเลย > <

ขอบคุณข้อมูลและภาพสกินสวยๆ บางส่วนจาก 
https://www.youtube.com/channel/UCIYaM2qi9iQhUgjdbPANXpw/featured
阴阳师全民攻略
Nine-八雲玖
大天狗攻向主页
阴阳师攻略组

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่

ดาวน์โหลดที่นี่

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...