[PC R18] เกมใหม่จากค่ายลวงตาพาเราจะไปใช้ชีวิตกับหญิงสาวในจาก 6 อาชีพกับกราฟฟิกสุดสมจริง!

onkami 05 Jul 2022, 16:32:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว


ถ้าใครกำลังมองหาเกมแนว R18 3D Life Simulation วันนี้ก็ขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักเกม “Room Girl (ROOMガール)” จากทีมผู้พัฒนา ILLUSION ที่จำลองการใ้ช้ชีวิตของหญิงสาว ซึ่งเราสามารถออกแบบหรือสร้างตัวละครได้อย่างอิสระและดูสมจริงมาก ๆ เราสามารถดึงการ์ดตัวละครจากเกม AI * Shoujo และ Honey Select มาใช้เป็นต้นแบบตัวละครภายในเกมนี้ได้ด้วยนะ ซึ่งตัวเกม “Room Girl (ROOMガール)” ก็มีการพัฒนารายละเอียดอื่น ๆ ให้ดูสมจริงมากกว่าเดิม ใครที่สนใจอยากจะลองเล่นตอนนี้มี Demo ให้ได้ลองเล่น แต่! บอกก่อนว่า “ บล็อคไอพี! ” สนใจลองโหลดมาเล่นดูกันได้ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!



เนื้อหาภายในเกม “Room Girl (ROOMガール)” เราจะได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตของพวกเธออย่างจริง ๆ จัง ๆ เราจะเห็นว่าตัวละครเหล่านั้นทำหน้างาน หรือ ทำกิจกรรมต่าง ๆ ราวกับว่าเราเองได้ใช้ชีวิตไปพร้อม ๆ กับพวกเธอไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบ นักศึกษาสาวในโรงเรียน, พยาบาลในคลีนิค, สาวทำงานในออฟฟิต, เด็กนักศึกษาที่อาศัยอยู่ในห้องพัก, ไอดอลสาวบนงานเวที หรือ สาวบริการในคาสิโน (ช่วงแรกจะมีเพียงแค่ 6 อาชีพ



ส่วนคนถามว่าเราทำอะไรพวกเธอได้บ้าง เอ่อ ก็ประมาณว่าสามารถมีเพศสัมพันธ์กับเธอได้ทั้งในสถานที่นั้น ๆ หรือ จะชวนพวกเธอไปสถานที่อื่น ๆ ต่อเช่น ห้องพักของเราเองหรือโรงแรม เป็นต้น โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 กันยายน ศกนี้ ใครที่ชอบเกมแนวนี้รอได้เลยค่ะ สนนราคาอยู่ที่ 7,920 yen เท่านั้น!








กำลังโหลด...