PLAYPARK ประกาศสานต่อความมันส์!! RAN Online มันส์ต่อเนื่อง!! เร็วๆ นี้!!

Playulti 19 Jul 2017, 10:00:14
ข่าวเกม PC


PLAYPARK ประกาศสานต่อความมันส์แบบไม่ขาดตอนกับเกม RAN Online สังเวียนเดือด ศึกสามสถาบัน  พร้อมเร่งเปิดเกมให้เร็วที่สุด นอกจากนี้เตรียมพบการเปิดตัว RAN Online ครั้งแรกภายใต้การให้บริการของ PLAYPARK ได้ที่งาน PLAYPARK FAN FEST ครั้งที่ 8 มหกรรมความสนุกของเกมเมอร์ชาว PLAYPARK  ในวันที่ 29-30 กรกฏาคมนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

 

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) มีความยินดีที่จะแจ้งให้ผู้เล่น RAN Online ในประเทศไทยทุกท่านได้ทราบว่า  ทางบริษัทฯ ได้รับสิทธิ์ในการเปิดให้บริการเกมRAN Online ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้ PLAYPARK โดยการเซ็นสัญญาเกม RAN Online เพิ่งได้มีการสรุปข้อตกลงกันเมื่อไม่นานมานี้ซึ่งระหว่างนี้ทีมงานของเราและบริษัทผู้พัฒนา ขอเวลาในการหารือและวางแผนในการเปิดเกมโดยจะเร่งให้เร็วที่สุดเพื่อความพึงพอใจของผู้เล่นปัจจุบันอย่างสูงสุด หากมีความชัดเจนและความคืบหน้าใดๆทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบในทันที และขอให้ผู้เล่นติดตามข้อมูล จากเว็บไซต์ และ OfficialPage ของบริษัทฯเท่านั้น เพื่อให้มั่นใจว่าเป็นข้อมูลที่ชัดเจนและถูกต้อง
ท้ายนี้ขอขอบคุณผู้พัฒนาเกม บริษัท Min Communications, Inc. ที่ได้ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจให้บริษัทเอเชียซอฟท์ฯ ได้ดูแลเกม และผู้เล่น RAN Online ในประเทศไทยต่อไปในฐานะผู้ให้บริการใหม่ บริษัทเอเชียซอฟท์ฯจะให้การดูแลเกมและคอมมูนิตี้ รวมถึงวางแผนการเปิดให้บริการเพื่อให้ RAN Onlineเป็นเกมระดับแนวหน้าที่มี Community ที่ดีและสังคมที่ดีต่อไปในอนาคต 

กำลังโหลด...