PLAYPARK รวมก๊วนเกมจัดหนักรับเปิดเทอม พบกิจกรรมจากเกมดังมากมาย พร้อมของแจกเพียบ!!

Playulti 09 Nov 2016, 14:41:58
ข่าวเกม PC

PLAYPARK ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ยังคงเดินหน้าอัพเดทเนื้อหาเกม รวมถึงมีกิจกรรมต่างๆ เอาใจเหล่าเกมเมอร์ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ เริ่มต้นที่แคมเปญพิเศษคืนกำไร “PLAYPARK Login ลุ้น >10 ล้าน” มอบของขวัญส่งท้ายปีสำหรับเกมเมอร์ (อ่านข้อมูลต่อที่นี่) ที่มี 16 เกมในเครือเข้าร่วม เพียงแค่ Login เข้าเล่นเกมก็รับรางวัลจากเกมโปรดไปเลยง่ายๆ สำหรับกิจกรรมและไฮไลท์อัพเดทเกมต่างๆ มีอะไรบ้างมาดูกัน


Dragon Nest ที่สุดแห่งเกม Action 3D MMORPG อันดับ 1 ของประเทศไทย ขยายขีดจำกัดสู่ Level 93 พานักรบมังกรอัพเกรดความสามารถเพิ่มระดับความเทพด้วย Awakening Skill ใหม่ 3 คลาส พร้อมดันเจี้ยนพิเศษใน ‘Rhadames’ World Zone มาท้าทายความสามารถเหล่านักรบมังกร พ.ย.นี้ (อ่านข้อมูลต่อที่นี่)

Yulgang ยุทธภพครบสลึง สุดยอดเกมแนวจีนอันดับ 1 ในประเทศไทย ในเดือนนี้ก็ถือว่าโลดแล่นทั่วยุทธภพครบ 11 ปีแล้ว จัดกิจกรรมเอาใจชาวยุทธภพอัดแน่นตลอดเดือน แค่ทำเควสจากชอนอูก็รับไอเทมไปเลย และทุกครั้งที่ Level Up ก็จะได้รับไอเทมเพิ่มอีกด้วย แค่นี้ยังไม่พอทีมงานเพิ่มโอกาสการอัพเกรดไอเทม แจกปาร์ตี้บัพ รวมถึงเปิดจำหน่ายไอเทมพิเศษให้ช๊อปกันได้แล้ววันนี้!! (อ่านข้อมูลต่อที่นี่

CABAL Online สุดยอดเกม Action MMORPG ระดับตำนาน อัพเดทครั้งใหญ่ Legend Arena การเริ่มต้นของสงครามที่ไม่มีที่สิ้นสุด พร้อมอัพเกรดสกิล & บาลานซ์ใหม่ รวมถึงเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่สุดโหด และอัพเดทไอเทมเครื่องประดับระดับสูง พิเศษ!! สำหรับผู้เล่น รับไอเทมฟรีเพียบ!! 14 พ.ย.นี้! (อ่านข้อมูลต่อที่นี่

CABAL2 สุดยอดเกมที่จะปฏิวัติความมันส์ระดับตำนาน กับ 5 Content ใหม่สุดมันส์ ปลดผนึกไร้ขีดจำกัดสู่ LV.60 ท้าลุยบน แมพใหม่ Sand Sea Ruins และดันเจี้ยนใหม่สุดโหด พร้อมอัพเดทสกิลใหม่ของแต่ละอาชีพ เหล่าเกมเมอร์สายโหดเตรียมเนื้อเต้นกันได้เลย 16 พ.ย.นี้ เจอกัน! (อ่านข้อมูลต่อที่นี่)

Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทย จัดกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นที่สมัครในเดือนนี้ รับไปเลย “เซ็ตวิญญาณไลเคน” และต้อนรับเทศกาลลอยกระทงด้วยล็อบบี้กระทงยักษ์ พร้อมกิจกรรมเหล่ารันเนอร์พลาดไม่ได้ เพียงแค่ Login เข้าเกม วันที่ 10 – 14 พ.ย.นี้ รับไอเทมชุดไทยพร้อมหมวกกระทงฟรี!! แล้วมาร่วมลอยกระทงด้วยกันนะ (อ่านข้อมูลต่อที่นี่)

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย อัพเดทระบบใหม่ล่าสุด Night Premium Label อัพเกรดความพิเศษให้ตัวละครแบบโดดเด่นเหนือใคร ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนธีมฉากหลังและตู้เสื้อผ้าให้ดูหรูหรายิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถแสดง Motion พิเศษร่วมกันกับเพื่อนในห้องได้อีกด้วย พิสูจน์ความหรูหราพร้อมกัน พ.ย.นี้ (อ่านข้อมูลต่อที่นี่

Disney Magic Kingdoms เกมสร้างสวนสนุกมหัศจรรย์ สไตล์ดิสนีย์ พบกิจกรรมอัพเดทสุดหรรษา The Nightmare Before Christmas! ร่วมมือกับแจ็ค สเกลลิงตัน แซลลี่ และซีโร่เพื่อหยุดยั้งแผนการร้ายของอูกี้บูกี้ ค้นหาเนื้อเรื่องใหม่คฤหาสน์ผีสิงที่ทุกคนเฝ้ารอ ความสนุกตระการตาน่าขนลุกรอคุณอยู่ ดาวน์โหลดเลยทั้ง iOS และ Android!

 

ELSWORD เกมสุดมันส์แนว Action Combo สไตล์ Anime จัดกิจกรรมพิเศษ 4th year ก้าวสู่ปีที่ 4! แจกแรร์ไอเทมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Costume Item หรือ Accessory และยังให้เพื่อนๆ ได้เล่นง่ายขึ้นและสนุกขึ้นด้วย 4th year Package Item ที่แจกให้ผู้เล่นใหม่เฉพาะเดือนนี้เท่านั้น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันครบรอบ 4 ปีได้ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย.นี้ แล้วพบกันนะ! (อ่านข้อมูลต่อที่นี่)
นอกจากนี้สามารถติดตามรายละเอียดการอัพเดทสุดมันส์อื่นๆ ได้ที่ http://www.playpark.com หรือ https://www.facebook.com/PlayparkLive เกมและกิจกรรมมากมายกำลังรอเพื่อนๆ อยู่ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

WEBSITE >> http://www.playpark.com
FACEBOOK >> https://www.facebook.com/PlayparkLive
YOUTUBE >> https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
TWITTER >> https://twitter.com/playpark
WEBBOARD >> https://bbs.playpark.com/

กำลังโหลด...