PLAYPARK รวมความมันส์กับ 7 กิจกรรมสุดเด็ด ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้!!

Playulti 24 Nov 2017, 22:24:30
ข่าวเกมในประเทศ

PLAYPARK.COM ชวนเพื่อนๆ มาสนุกไปกับกิจกรรมใหม่ๆ มันส์ๆ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ จะมีเกมไหนที่ขนไอเทมและของดีๆ มาแจกกันบ้างไปดูกัน!

Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิต อัพเดทล่าสุดกับระบบอัพเกรด Matching Card ระบบจับคู่ชาวขาแดนซ์ที่มีอะไรคล้ายๆ กัน ลักษณะนิสัยใกล้เคียงกัน สามารถโชว์รูปจริงในเกมได้แล้ว เอาใจคนโสดไร้คู่มาสนุกกัน เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้!! พร้อมอัพเดทเพลงสุดฟินเอาใจสะใภ้มโนทุกๆ คน กับเพลง คนละชั้น - เจ้านาย หนุ่มสุดฮอต ให้ได้แดนซ์กันแล้วตั้งแต่วันนี้

Luna X Online กับกิจกรรม Luna X Audition Dance is now, The Floor is on Season 1 เชิญชวนเพื่อนๆ สายแบ๊วทุกๆ คนมาแด๊นซ์กระจายกับกิจกรรมยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี โดยมีเงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 2,500 บาท และ ชุดคอสตูมของทั้ง 2 เกมส์แจกกันแบบไม่มีกั๊กรับรองได้ว่าพิเศษเฉพาะผู้ที่ร่วมกิจกรรมนี้เท่านั้น สามารถส่งคลิปได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน รายละเอียดกิจกรรม >> คลิกที่นี่ <<

Dragon Nest R กับกิจกรรมต้อนรับตัวละครใหม่ Ray Mechanic โดยจะมีทั้งของรางวัลที่เป็นกิจกรรมเดี่ยว และของรางวัลที่เป็นกิจกรรมหมู่ เพื่อนๆสามารถเลือกเล่นได้ ตั้งแต่วันนี้ – 30 ฤศจิกายน รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่) และยังมีอีก 2 กิจกรรม ต้อนรับเปิดเทอมใหม่ผู้เล่นใหม่รับไอเทมเพียบ รายละเอียดกิจกรรม (คลิกที่นี่) และ กิจกรรม Welcome Back ต้อนรับนักล่ามังกรกลับบ้านรายละเอียดกิจกรรม (คลิกที่นี่) โดยทั้ง 3 กิจกรรมนั้นเริ่มแล้ววันนี้ - 12 ธันวาคม 2560

Tales Runner มาพร้อมกับกิจกรรม Welcome Return Runner และกิจกรรมล็อคอินให้ครบรับของรางวัล! รวมถึงกิจกรรม Couple Celebration # 4 ควงคู่วิ่งให้หวานฉ่ำ สำหรับใครที่มีคู่รักแล้วและวิ่งในสนามใดก็ได้ ให้ครบตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ได้ก็รับไอเทมไปเลยนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีก ตั้งแต่วันนี้ – 6ธันวาคม 2560 และยังมีกิจกรรมสะสมไอเทมปีขาล เพียงสะสมชุดเซ็ต เทพคีโฮรัง ให้ครบตามจำนวนที่กำหนด ก็รับไอเทมพิเศษได้เลย ตั้งแต่วันนี้ – 19 ธันวาคม 2560

Yulgang มากับกิจกรรมฉลอง Yulgang ครบรอบ 12 ปี ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทั้งผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่ก็สามารถร่วมสนุกกันได้ตลอด รวมถึงมีอัพเดทไอเทมและกิจกรรมปล่อยนบอสทุกวันศุกร์ตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนนี้

RAN Online สังเวียนเดือด ศึกสามสถาบัน พบกับกิจกรรม Shaper Ultimate Rush Lv.210 เพียงเพื่อนๆ เล่นตัวละคร Shaper ไปจนถึง Lv.210 จะได้รับไอเทมของรางวัล และรับอีกหนึ่งต่อเมื่อทะลุ Lv.260 ก็รับไอเทมสุดพิเศษไปเลย! นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Daily Login เดือนพฤศจิกายน เข้าเรียนทุกวันรับไอเทมทุกวัน!!

ELSWORD เกมสุดมันส์แนว Action Combo สไตล์ Anime กิจกรรมสุดพิเศษครบรอบ 5 ปี แจกของรางวัลชุดอวาตาร์ถาวร พร้อมกิจกรรมคูณ และกิจกรรม Mystical Moon Rabbit! ภารกิจกระต่ายดวงจันทร์ ที่มาพร้อมชุดน่ารักและยังถาวรอีกด้วย

กำลังโหลด...