“PLAYPARK” ระเบิดความมันส์ สนั่นมิถุนายน ยกขบวนเกมมาจัดกิจกรรม แจกของรางวัลกันมากมาย!!

Playulti 14 Jun 2016, 12:50:15
ข่าวเกมในประเทศ

   “PLAYPARK.COM” ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ขอเชิญทุกคนมาระเบิดความมันส์ไปกับข่าวสาร กิจกรรม และทุกการอัพเดตตลอดทั้งเดือนมิถุนายนนี้ที่จะทำให้ทุกคนมันส์กว่าเดิม!!


   ขอเริ่มต้นด้วยเกมใหม่ที่เพิ่งเปิดให้บริการอย่าง Kritika Online โคตรเกม Action มันส์ทะลุขีดสุดแห่งปี ที่เปิดให้บริการในช่วง OBT ไปเมื่อ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา รวมถึงอีกไม่กี่อึดใจเกมฟอร์มยักษ์อย่าง CABAL2 เกมที่จะมาปฏิวัติความมันส์ระดับตำนาน ก็จ่อคิวให้มามันส์กันแบบต่อเนื่อง โดยมีกำหนด CBT 16 มิ.ย.นี้!! โดยได้เปิดตัวคลิป Trailer ที่มี น้องโยชิ รินรดา ธุระพันธ์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เรียกกระแสความสนใจได้เป็นอย่างดี


Pocket MapleStory SEA
   ได้เวลารวมพลังครั้งใหญ่กันแบ๊ว กับ หอคอย Mu Lung Dojo ไต่อันดับมุ่งสู่ชั้นสูงสุด เผชิญหน้ากับเหล่า Boss แต่ละชั้น จะโหดจะแบ๊วแค่ไหนอยากปะทะก็จัดไป! รับของรางวัลทุกสัปดาห์แถมยิ่งสูงของรางวัลยิ่งเด็ดนะขอบอก อยากได้ก็ต้องกล้ากันหน่อย เอ้า! รวมปาร์ตี้แล้วบุกเลย! 
ข้อมูลเพิ่มเติม: PocketMapleStory.playpark.com 
หรือ FB Fanpage Pocket MapleStory SEA


Cabal 
   ฉีกทุกความมันส์ สนุกอย่างต่อเนื่อง กับ “Clashing Nations” จะใหม่จะเก่าก็โหดได้ เก็บเวลไวทันใจชิลล์ๆ ท้าไฝว้เหล่าเทพในเกม CABAL สัมผัสกับเควสเนื้อเรื่องใหม่ที่จะมาช่วยผู้เล่น ให้เก็บเวลง่ายขึ้น สาวกสายวอ Hardcore พลาดได้ที่ไหน!! หัวร้อนเลยงานนี้! สมัครเลย! 
ข้อมูลเพิ่มเติม: Cabal.playpark.com 
หรือ FB Fanpage Cabal Online TH


Audition
   ว้าว! ไม่น่าเชื่อเลยว่า เกมเต้นสุดฮิตอันดับหนึ่งตลอดกาล จะก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 แล้ว กับ Season 5 แบบว่า...อย่างมันส์! ปรับโฉมรับ 10 ปี อัพแพทช์ใหม่สดใสกว่าเดิม ทั้งโหมดใหม่เอาใจคนมีคู่ อีโมชั่นน่ารักเก๋ๆ โดนใจวัยมันส์ ฯลฯ พร้อมด้วย 5 ภารกิจเด็ดรับปีกแรร์ถาวร! 
ข้อมูลเพิ่มเติม: Audition.playpark.com 
หรือ FB Fanpage Audition

โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า
คอเกมจีนไม่ควรพลาด สุดยอดเกมมือถือที่ต้องคารวะ 3 จอก จากนิยายโกวเล้ง พบกับเหล่าจอมยุทธ์ผู้กล้าจากทั่วทุกสารทิศ พร้อมสนุกทุกโหมด ไม่ว่าจะเป็น ไต่หอคอย 100 ชั้น เดินหน้าล่า Boss ฝ่าภารกิจปล้นและคุ้มกันสินค้า รับของรางวัลมากมาย เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS 
ข้อมูลเพิ่มเติม Gulong.playpark.com 
หรือ FB Fanpage โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า


Yulgang
   การเก็บเลเวลจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เมื่อทีมงานใจดีจัดกิจกรรมสุดพิเศษ “EXP Plus” ได้รับค่าประสบการณ์จากมอนสเตอร์เพิ่มขึ้น ว้าว…! กิจกรรมดีๆ แบบนี้ช้าไม่ได้แล้ว รีบจับดาบจับอาวุธ ออกล่ามอนสเตอร์กันเถอะ 
ข้อมูลเพิ่มเติม Yulgang.playpark.com 
หรือ FB Fanpage Playpark Yulgang TH


Elsword
   โจ๋แค่ไหนก็ต้องหลีกให้กับการมาของ Code name “Rose สวยประหาร” สาวปืนไวสุดแสบ ที่จะมาฉีกทุกบทบาทตัวละครด้วยจุดเด่นถึง 4 สายและอาวุธปืนคู่ใจทั้ง 4 แบบ พร้อมอัพเดต Job ใหม่ ทีเดียวถึงสอง Job อีกทั้งปืนใหญ่สุดเท่ พร้อมกิจกรรมแจกไอเทมอีกเพียบ!! 
ข้อมูลเพิ่มเติม: Elsword.playpark.com


PlayMobile
   ช่วงนี้ทาง PLAYPARK เปิดตัวเกมมือถือสนุกๆ มากมาย อาทิ Pocket MapleStory SEA, Dragon Encounter ฯลฯ ขอแนะนำแอพ “PlayMobile” ที่จะมาช่วยเหล่าเกมเมอร์ติดตามข่าวสารอย่างรวดเร็วทันใจ แถมแลกรับรางวัลได้ด้วย! เพียงแค่ดาวน์โหลดเกมสุดมันส์ผ่านแอพ PlayMobile ง่ายอะไรอย่างนี้ #โหลดเกมวนไปค่ะ แอพสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS 
ข้อมูลเพิ่มเติม: Playmobile

   พิเศษสุดๆ! ได้ข่าวว่า งาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 7 เดือน 7 ในปีนี้ เลื่อนมาจัดไวขึ้น 30 – 31 กรกฎาคมนี้ ที่ MCC Hall The Mall บางกะปิ เจร๊ดดดดดดดป้ะล่ะ!! แถมในงานยังมีการประกวด Cosplay ชิงเงินรางวัล, การแข่งขันเกมดังต่างๆ รวมถึงลดแลกแจกแถมไอเทมกันสนั่นฮอลล์ และความสนุกอื่น ๆ กำลังรออยู่อีกเพียบ! ความมันส์ระดับนี้มีแค่ปีละครั้งเท่านั้น อย่าลืมชวนเพื่อนๆ มากันเยอะๆ นะ สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ของ PLAYPARK ได้ทาง PLAYPARK.COM หรือติดตามข่าวสารแบบสะดวกฉับไวผ่านทาง Playpark APP แล้วมาสนุกด้วยกันนะ 

“PLAYPARK.COM” ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ
WEBSITE >> http://www.playpark.com
FACEBOOK >> https://www.facebook.com/PlayparkLive
YOUTUBE >> https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
TWITTER >> https://twitter.com/playpark
LINE OFFICIAL >> https://line.me/ti/p/%40playpark
WEBBOARD >> https://bbs.playpark.com/
อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ >> PLAYPARK News App

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...