" PLAYPARK ” อัพเดตจุใจ ต้อนรับปิดเทอมใหญ่สุดหรรษา ตลอดเดือนมีนาคมนี้ !!

Playulti 14 Mar 2016, 12:34:36
ข่าวเกม PC


PLAYPARK อัพเดตจุใจ

ต้อนรับปิดเทอมใหญ่สุดหรรษา ตลอดเดือนมีนาคมนี้ 

            PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่ช่วงพักหยุดยาวปิดเทอมมีนาคมนี้ ไปกับข่าวสาร กิจกรรมและทุกความสนุก ที่จะทำให้ปิดเทอมนี้ได้ใช้เวลากับเพื่อนอย่างคุ้มค่าสุดๆ


   โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า

เปิดให้เล่นได้แล้ววันนี้!! กับสุดยอดเกมมือถือที่ต้องคารวะ 3จอก ที่นำเอานิยายของโกวเล้งมาทำเป็นเกม Action Strategy บนมือถือ ด้วยภาพกราฟิก 3D ที่สวยงาม และเสียงพากย์อันคุ้นหูของน้าติ่ง หนึ่งในทีมพากย์พันธมิตรยิ่งทำให้ได้อรรถรสเสมือนเล่นเกมไปด้วยดูหนังจีนเรื่องโปรดไปด้วยมื่อเหล่าจอมยุทธผู้โด่งดังผนึกกำลังต่อสู้ยุทธภพจะเป็นเช่นไร? ดาวน์โหลดได้แล้วทั้งระบบ Android และ iOS ข้อมูลเพิ่มเติม http://gulong.playpark.com หรือ FB Fanpage โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า

ดาวน์โหลดเลยจอมยุทธ์ >>   



   • Dragon Nest

ฉลองครบรอบ 4 ปี สุดยิ่งใหญ่ตลอดเดือนนี้ แจกหนักจัดเต็มไอเทมมูลค่ากว่า100 ล้านบาท และกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็นบัฟสุดโหดสูงสุด EXP คูณ 600% ไอเทมต้อนรับนักรบหน้าใหม่และนักรบรุ่นเก๋ารีเทิร์น มูลค่าถึง 700 และ 2,000 บาทพร้อมด้วยการอัพเดตตัวละครใหม่ Machina แมวสาวแสนซน แขนกลสุดโหด ที่จะมาเขย่าหัวใจทุกคนแล้วตั้งแต่วันนี้ ข้อมูลเพิ่มเติมhttp://news.playpark.com/th/32615 หรือ กลุ่ม FB Dragon Nest Thailand Community




  • Yulgang

มาออกหมัดซ้ายขวาไปพร้อมๆ กันกับอาชีพ “นักสู้”ที่เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ พร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ใสกิ๊งอย่าง “กำปั้นสะท้านยุทธจักร” ที่มีกิจกรรมอัพเลเวลแจกไอเทม SET LevelUp 1 และ PartyBuff ตลอด 24 ช.ม. ไว้ให้บู๊กันสบายๆ ทุกคน แถมยังมีชุด BruceLee เท่ๆ ให้ใส่กันฟรีด้วย ส่วนใครเล่นเซิร์ฟเวอร์เก่าไม่ต้องน้อยใจเพราะมีกิจกรรม Happy4 Time บัฟ EXPให้ทั้งวัน ยิ่งเล่นมากยิ่งได้บัฟมาก แบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว! ข้อมูลเพิ่มเติมhttp://news.playpark.com/th/32626 หรือ FBFanpage Yulgang




    • DragonEncounter มังกรตัวพ่อง!

เผลอแป๊บเดียว ครบล้านดาวน์โหลดแล้ว!! อัพเดตความมันส์แบบฉุดไม่อยู่กับ 2 ระบบใหม่ที่จะมาสร้างสีสันให้ชาวพ่องกับระบบกิลด์ แบทเทิล (Beta Version)ที่จะมาจุดไฟสงครามระหว่างกิลด์ “ปะ ฉะ ดะ 3V3 ให้สมรภูมิลุกเป็นไฟตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือน รวมถึงระบบหอคอยนรก 20 ชั้น Tower ofPurgatory ที่มีไอเทม 5ดาวล่อตาล่อใจให้ได้ไปเฟ้นหากัน พิเศษสุดๆ!! เตรียมพบระบบใหม่ที่ต้องอดใจรอกันอีกนิดช่วงปลายเดือนกับระบบสัตว์เลี้ยงที่จะเข้ามาทำให้เหล่านักรบมังกรแข็งแกร่งขึ้นสุดๆ  ข้อมูลเพิ่มเติม http://dragonencounter.playpark.com หรือ FB Fanpage Dragon Encounter

ดาวน์โหลดเลยมันพ่อง! >>  


• Elsword
   สิ้นสุดการรอคอยไปอีกสองรายกับการอัพเดต 2 ตัวละครสุดเฟี้ยวอัจฉริยะจิตหลุด และปีศาจคู่พันธนาการ ในรูปโฉมใหม่ Add&LucielRenewal ที่ได้รับการปรับ SkillTree ให้สามารถพัฒนาได้ทันทีที่เลเวลอัพ รวมถึง Artwork ใหม่ไฉไลกว่าเดิม ข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://elsword.playpark.com/th/news/view/18376


ตัวอย่างภาพจากเกาหลี

    

  • Cabal

เตรียมอาวุธในมือกันให้พร้อมล่วงหน้า กับสมรภูมิใหม่ที่จะเข้ามาเสริมความมันส์ ความดุดันเดือนเมษายนนี้ ในแพทช์ TRANSCENDENCE Episode XV: Senillinea ที่มาพร้อมกับดันเจี้ยนใหม่อย่าง Tower of the Dead ที่ถ้าไม่แน่จริงมีจอดเอาง่ายๆ ใครเป็นแฟน Cabal ห้ามพลาดเด็ดขาด! ยิ่งไปกว่านั้นเตรียมพบกิจกรรมสนุกๆ แจกของดีๆ บนแฟนเพจในเร็วๆ นี้ ข้อมูลเพิ่มเติมhttp://cabal.playpark.com หรือ FB Fanpage Cabal

รอเล่นกิจกรรมได้ที่ >>  


         • Pal+

            ขอท้าเกมเมอร์เกมดังไม่ว่าจะเป็นRagnarok, Elsword และAudition มาโชว์พลังกับกิจกรรม Gamer Show Pal+ รวบรวมเพื่อนร่วมกิลด์ร่วมแฟมมาเข้าบอร์ดให้ได้มากที่สุด รับไปเลยไอเทมเลิศๆ ฟรี!!! ถึง 23 มี.ค.นี้ แอพสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS

ดาวน์โหลดมาคุยกันได้ >>   

สามารถติดตามรายละเอียดการอัพเดตสุดมันส์อื่นๆ ได้ที่
WEBSITE >> http://www.playpark.com
FACEBOOK >> https://www.facebook.com/PlayparkLive
YOUTUBE >> https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
LINE OFFICIAL >> https://line.me/ti/p/%40playpark
TWITTER >> https://twitter.com/playpark
อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ >> Playpark News App


สามารถเติมเงินง่ายๆได้ที่นี่นะ !!

  

Tags : Playpark

กำลังโหลด...