PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 7 เดือน 7 ปีนี้มาให้มันส์อย่างไว กิจกรรมโดนใจจนต้องร้อง “เจร๊ดดดดดดด!!”

Playulti 06 Jun 2016, 17:32:55
ข่าวเกมในประเทศ

   PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ เอาใจเหล่าเกมเมอร์ทั่วประเทศด้วยมหกรรมความสนุกที่มีแค่ปีละครั้งเท่านั้น! แต่ครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะทาง PLAYPARK จะจัดกิจกรรม PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 7 ในเดือน 7!!   ย้ำกันอีกทีว่า PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 7 ปีนี้จัดเดือน 7!! นะจ๊ะ เคลียร์คิวไว้ ทำตัวให้ว่างพร้อมมา เจร๊ดดดดดดดดดดดดกัน มันส์สุดติ่ง วันที่ 30 - 31 กรกฎาคมนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ

   เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์สุด ๆ ที่เลื่อนมาจัดให้ไวปานสายฟ้าแล่บขนาดนี้  ส่วนรายละเอียดในงานต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่า #อย่างเยอะ ยกทัพความมันส์เต็มพิกัดชนิดที่ว่าจะต้องร้อง “เจร๊ดดดดดดด!!” เพราะจัดเต็มแบบมันส์ไม่อั้น รางวัลอย่างเยอะ!   ไอเทมอย่างเยอะ  เกมใหม่ให้ลองอย่างเยอะ  กิจกรรมสุดเจร๊ดดดดอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น ประกวดคอสเพลย์ เงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท, การแข่งขันชิงแชมป์ระดับประเทศของเกมดังในเครือ Playpark, มินิคอนเสิร์ต Audition Dance Party ให้เจร๊ดดดดดดดด ทั้งศิลปิน และ ไอเทมสุดพิเศษหน้างาน, มหกรรมลดแลกแจกแถมไอเทมโดนใจเกมเมอร์ เรียกได้ว่ามาเจร๊ดดดดดดดดกันกับงาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 7 ในเดือน 7!! คราวนี้รับรองว่ากลับบ้านไปพร้อมความ ”เจร๊ดดดดดดดดดดดด!!!” แน่นอน   

   เจร๊ดดดดดอีกต่อ! ภายในงานยังมีการแข่งขันระดับประเทศจากเกมดังที่พร้อมเสิร์ฟความมันส์รออยู่ อาทิ Audition, Cabal, Yulgang, Dragon Nest, Elsword, Line of Sight, Granado Espada และเกมใหม่ล่าสุด Tales Runner, Cabal 2 รวมถึง Kritika Online ที่จะมาร่วมระเบิดศึกการแข่งแบบ E-Sport ภายใต้ชื่อ “Redbull Extra The Kritika Hardcore Tournament” โดยประเดิมสนามแรกที่นี่! การันตีโคตรมันส์โดนใจอย่างแน่นอน!

   ยัง.. ยังไม่หมดแค่นี้ มีเกมมือถือสุดมันส์จาก PLAYMOBILE มาให้ทดลองเล่นก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็น เกมจับผิดสุดตั๊ลลาคค Disney Catch Catch, เกมฝีมือคนไทยระดับอินเตอร์ที่ไม่ควรมองข้าม Puzzle Guardians รวมถึงเกมมือถือยอดฮิต อย่าง Pocket MapleStory SEA, โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า และเกมมือถืออื่น ๆ การันตีความสนุกอีกเพียบ 

   เจร๊ดดดดดดอีกขั้น! กับการแข่งขัน “Mini Match” จัดให้เฉพาะเกมมือถือเท่านั้น ชิงรางวัลบัตร@Cash และรางวัลอื่น ๆ อีกหลายรายการ เจร๊ดดดดดดโคตรคุ้มอ่ะ!! 

   ขอบอกว่าถ้าพลาดงานปีนี้ ต้องรออีกทีปีหน้าเชียวนะ อย่าลืมมาเจร๊ดดดดดดดดดดด้วยกันในงาน “PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 7 วันที่ 30 - 31 กรกฎาคมนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ”

ผู้สนับสนุนหลัก

ภาพบรรยากาศงานปีที่แล้ว


กำลังโหลด...