PUBG ส่งข้อความทวิตถึง Battlefield V อ้าแขนต้อนรับสู่ Battle Royale นะเพื่อนยาก!!

Playulti 11 Jun 2018, 18:58:22
ข่าวเกม PC

Image result for battlefield v

ทีมงาน Bluehole ผู้สร้างเกมแนว Battle Royale ชื่อดังอย่าง PlayerUnknown's Battlegrounds หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ PUBG ที่มีปัญหาข้อพิพากกับเกมบางเกมที่กล่าวหาว่าไปคัดลอกหรือ Copy เกมมาสร้างเป็นของตัวเอง แต่ต้องเข้าใจก่อนว่า PUBG ไม่ได้ฟ้องมั่วซั่วเพียงแค่มันเป็นเกมแนว Battle Royale เหมือนกันนะครับ ที่พวกเขาฟ้องเพราะว่าถูกลอกเลียนแบบไอเดียและระบบบางอย่างที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเกมไปเท่านั้น และข่าวล่าสุดก็ทำให้แอบเสียวสันหลังวาบได้เลยแม้ว่ามันจะเป็นการทวิตไปหากันด้วยข้อความสั้นๆ ก็ตามที
สาส์นขำๆ จาก PUBG ถึง BF5!!

เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า Official Twitter ของเกม PlayerUnknown's Battlegroundsได้แสดงความคิดเห็นหลังทาง Electronic Arts [EA] บริษัทผู้จัดจำหน่ายเกมชื่อดังได้ปล่อยตัวอย่างโหมดออนไลน์ [Multiplayer] ของเกม Battlefield V เกมแนว Shooting ธีมสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่มีจุดเด่นคือระบบออนไลน์ [Multiplayer] ที่จัดว่ายอดเยี่ยมหาเกมอื่นใดมาเปรียบในยุคนี้พร้อมกับประกาศเปิดตัว "Battle Royale Mode" ในเร็วๆ นี้ด้วย โดยในเนื้อความเขียนว่า "ยินดีต้อนรับ สู่ Battle Royal นะเพื่อนยาก" หากเรามองในแง่ดีก็แค่อาจจะมาแซวขำๆ เพราะว่าหลายเกมดังส่วนใหญ่เริ่มใส่โหมดเกมแนว Battle Royale เข้ามามากขึ้นเนื่องจากกระแสอันโด่งดังของเกม PUBG ที่เป็นจุดเริ่มต้นนั้นเอง 



แล้วจากความเห็นของตัวผมเองแล้วการที่ Battlefield V ออกมาประกาศการมีสิ่งที่เรียกว่า Battle Royale บวกด้วยตัวอย่างล่าสุดที่ปล่อยออกมา มันอาจจะไม่ใช่การโดดร่มลงมาเก็บของแล้วฆ่ากันเองเพื่อหาผู้ชนะ แต่มันนะจะเป็นแนว "Last Man Standing" ซึ่งมันก็คือการที่ผู้เล่นทั้งหมดแบ่งฝ่ายกันสองทีมแล้วต่อสู้กันพร้อมยุทโธปกรณ์ที่พร้อมสรรพ์แล้วหาผู้ชนะโดยไม่มีการ Respawn เสียมากกว่า ก็อาจจะเป็นไปไม่ได้ที่ PUBG จะฟ้องเพียงแค่เป็นเกมแนวเดียวกันครับ

ตัวเกม Battlefield V มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 19 ตุลาคมที่จะถึงนี้ จะมีทั้งหมด 2 แพ็คเกจ 2 ชุดด้วยกันได้แก่ Standart Edition ราคา 1,999 บาท และ Delux Edition ราคา 2,999 แล้วถ้าใครซื้อเกมนี้ไปแล้วพร้อมกับเป็นสมาชิก Origin Access จะได้รับสิทธิ์ลองเล่นก่อนใคร โดยได้เข้าไปเล่นได้ในวันที่ 11 ตุลาคมเป็นต้นไป ดูรายละเอียดและสั่งซื้อตัวเกมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ และ คลิ๊กที่นี่ ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Image result for battlefield v
Image result for battlefield v
Image result for battlefield v
Image result for battlefield v
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://twitter.com/PLAYERUNKNOWN/status/1005525534745350144

กำลังโหลด...