Pangya เป่าเทียนฉลองวันเกิด 14 ขวบ แจกไอเท็มเพียบ!!

Playulti 11 Mar 2019, 10:31:11
ข่าวเกม PC

Pangya ฉลองครบรอบ 14 ปี จัดกิจกรรมกระหน่ำแจกไอเทมสุดว๊าว สำหรับใครที่คิดถึงเกมตีกอล์ฟสุดฮิตตลอดกาล ตอนนี้ก็ถึงเวลารวมก๊วนป่วนเกาะปังย่ากันแล้ว รับรอง !! ยังสนุกและอบอุ่นเหมือนเดิม โดยภายในเดือนมีนาคมนี้ เกาะปังย่าพร้อมจัดหนักเสิร์ฟความสนุกและความมันส์เอาไว้มากมายเรียกว่า จุดพลุปัง ฉลองมิตรภาพที่แสนยาวนาน จะมีความสนุกอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันได้เลย

ปังย่าขอเสิร์ฟความสนุกแรก “ล็อกอินทุกวันรับไอเทมทุกวัน” เมื่อเพื่อน ๆ ชาวปังย่าล็อกอินเข้าเกมและเล่นครบตามจำนวนหลุมที่กำหนดก็สามารถกดรับไอเทมฟรีไปได้ทันที กิจกรรมง่าย ๆ แบบนี้ชาวปังย่าห้ามพลาดกันนะจ๊ะ ระยะเวลาร่วมกิจกรรม : ตั้งแต่วันนี้ – 27 มีนาคมนี้เท่านั้น !!

ตัวอย่างรางวัลไอเทม


ความสนุกกับกิจกรรมที่สอง “ที่สุดของปังย่า” กิจกรรมนี้จะมีภารกิจความเป็นที่สุดในแต่ละด้าน ให้ชาวปังย่าได้แย่งชิงความเป็นที่สุด เช่น เล่น Grand Prix เยอะที่สุด, สะสมจำนวนตีหลุมเยอะที่สุด, ใช้คุกกี้เยอะที่สุด ,ตีติดปังย่าเยอะที่สุด เป็นต้น โดยเมื่อจบช่วงเวลากิจกรรมหากชาวปังย่าติดอันดับก็จะได้รับสิทธิ์ในการเลือกรับไอเทมพิเศษฟรีทันที ระยะเวลาร่วมกิจกรรม : ตั้งแต่วันนี้ – 27 มีนาคมนี้เท่านั้น !!



ความสนุกกับกิจกรรมที่สาม “Pangya Whitening” กิจกรรมสุดพิเศษที่ชาวปังย่าจะได้ลดค่า Disconect และ Give Up โดยเมื่อเพื่อน ๆ เล่นครบตามจำนวนหลุมที่กำหนด เพื่อน ๆ ก็จะได้รับรางวัลลดค่า Disconect และ Give Up ไปเลยหลังจบกิจกรรม 
  1. เมื่อผู้เล่นลงทะเบียนบนหน้าเว็บกิจกรรม จะลด Disconect 20 ครั้ง 
  2. เมื่อผู้เล่นล็อคอินเข้าเกมในช่วงเวลากิจกรรม จะลด Disconect 50 ครั้ง 
  3. หากในช่วงเวลากิจกรรมผู้เล่นตีปังย่าเกิน 100 หลุม จะลด Disconect 50 ครั้ง 
  4. หากในช่วงเวลากิจกรรมผู้เล่นตีปังย่าเกิน 200 หลุม จะลด Give Up 30 ครั้ง 
** ค่า Disconcet และ GiveUp จะถูกลดหลังจบกิจกรรม 

ระยะเวลาร่วมกิจกรรม : ตั้งแต่วันนี้ – 27 มีนาคมนี้เท่านั้น !!

นอกจากนี้ในเดือนพิเศษก็ต้องมีโปรโมชั่นสุดจี๊ดกับเทรนด์แฟชั่นเซทสุดเซ็กซี่มาเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับชาวปังย่า โดยแฟชั่น 2 เซทนี้ใครเห็นต้องใจสั่นระรัวห้ามใจไม่ไหวอย่างแน่นอน ชาวปังย่าสามารถมาปลดปล่อยตัวตนผ่านชุดแฟชั่นเซท 2 เซทนี้ได้ตลอดเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น!!

นี่เป็นเพียงความสนุกเรียกน้ำย่อยเท่านั้น ภายในเดือนแห่งการเฉลิมฉลองนี้ยังมีไอเทมและกิจกรรมครื้นเครง อีกมากมายรอชาวปังย่าอยู่ และสำหรับใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดเกมสามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่ แล้วอย่าลืมไปแท็กทีมกับเพื่อน ๆ แล้วมาป่วนเซิร์ฟกันนะ


กำลังโหลด...