Path of Exile เกมแนว ARPG ชื่อดัง ได้รับรางวัล BAFTA Awards 2020 ในสาขา "เกมแห่งวิวัฒนาการ"

Playulti 04 Apr 2020, 15:55:49
ข่าวเกม PC

Path of Exile เกมแนว ARPG ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นได้ไปผจญภัยปราบเหล่าปีศาจแบบซีรี่ย์เกม Diablo ตีเหล่ามอนสเตอร์เพื่อเก็บเลเวล, ตามหาอาวุธ และชุดเกราะสุดโหดมาส่วมใส่ รวมทั้งเกมยังมีตัวละครให้เลือกใช้มากมาย แถมแต่ละตัวละครยังมีสกิลให้เลือกใช้เพียบ จนส่งผลให้สายการเล่นทำได้แตกต่างกันอย่างมากตลอดเวลา ได้ถูกเผยจากทางผู้สร้างแล้วว่าเกมของพวกเขา ได้รับรางวัลในสาขา "เกมแห่งวิวัฒนาการ" จากงานประกาศรางวัลศิลปะแห่งสหราชอาณาจักร BAFTA Awards 2020 เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้ถูกเสนอชื่อเข้าแข่งขันร่วมกับเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Apex Legends, Destiny 2, Final Fantasy XIV: Shadowbringers, Fortnite และ No Man's Sky อีกด้วย


สำหรับการได้รับรางวัลดังกล่าว ทางผู้สร้างเกมก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก และก็รู้สึกภูมิใจในฝ่ายพัฒนาเกมอย่างยิ่งที่ได้ฝ่าฟันกันมาจนถึงจุดนี้ อย่างไรก็ตาม เกม Path of Exile ก็มีวิวัฒนาการมาได้เพราะเหล่าผู้เล่นที่คอยติปัญหาของเกมต่างๆ และเข้ามาให้กำลังใจ พวกเขาจึงได้ขอบคุณเหล่าผู้เล่นทุกคนที่สนับสนุนเกมมาจนถึงทุกวันนี้

ส่วนการที่เกมนี้ สามารถคว้ารางวัลดังกล่าวมาได้สำเร็จ หลักๆ เลยก็น่าจะหนีไม่พ้นการอัปเดตใหญ่ของเกมในแต่ละครั้ง ที่เพิ่มคอนเทนท์ใหม่ๆ มาได้อย่างจุใจมาก รวมทั้งล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างเกมก็กำลังจะปล่อย Path of Exile 2 ซึ่งเป็นอัปเดตชุดใหญ่ ที่จะยกเครื่องตัวเกมในปัจจุบันใหม่ทั้งหมดอีกต่างหาก ส่งผลให้สมควรแล้วจริงๆ ที่พวกเขาจะได้รับรางวัลนี้

เกม Path of Exile เปิดให้บริการแล้วทั้งบน PC ร้านค้า Steam, XBOX One และ PlayStation 4

อ่านเพิ่ม: เจาะลึกข้อมูลยิบย่อยของ Path of Exile: Delirium เกม MMORPG เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!

ที่มาข่าว: Pathofexile
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...