Path of Exile เกมแอคชั่นออนไลน์ MMORPG เตรียมประกาศเปิดตัวเนื้อหาเสริมใหม่ในเร็วๆ นี้

Playulti 20 May 2020, 13:59:25
ข่าวเกม PC


เงียบหายไปนานพอสมควรสำหรับข่าวอัพเดทของ Path of Exile เกมออนไลน์ Action MMORPG สไตล์เกมเพลย์ Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) ผลงานจากทีมพัฒนามือฉมัง Grinding Gear Games ที่ปล่อยแพทช์เนื้อหาเสริม "Delirium" ก็แทบไม่มีข้อมูลอัพเดทเข้ามาเลย ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะผลกระทบโรคระบาด COVID-19 ที่ส่งผลให้พวกเขาต้องกลับไปทำงานที่บ้าน (Work from Home) และประสบปัญหาความล่าช้าในกระบวนการพัฒนาเกมจากกำหนดการเดิมที่ควรเป็น ถึงกระนั้นทีมพัฒนาต่างก็พยายามเร่งปั่นงานกันอย่างสุดความสามารถเลยล่ะค่ะ

โดยล่าสุดบนเว็บไซต์หลักของตัวเกมได้ประกาศเตรียมเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อหาเสริม [Expansion] ตัวใหม่ที่มาในรูปแบบแพทช์อัพเดท 3.11 ในวันที่ 3 มิถุนายนที่จะถึงนี้ เวลา 04.00 น. (นับตามเวลาประเทศไทย) พร้อมเผยกำหนดปล่อยเนื้อหาเสริมดังกล่าวลงบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ในวันที่ 19 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ส่วนฝั่งแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One กำหนดวันอัพเดทในสัปดาห์ถัดไป หรือ วันที่ 24 มิถุนายนที่จะถึงนี้ แต่ทว่ามันมีความเป็นไปได้สูงที่อาจจำเป็นต้องเลื่อนการอัพเดทแพทช์ออกไป



สาเหตุหลักๆ ก็มาจากการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ทำให้การพัฒนาเป็นไปอย่างยากลำบาก ถึงกระนั้นทางทีมพัฒนาก็ทราบดีว่าหากปล่อยเวลาไว้นานเกินไปเมื่อประกาศการเลื่อนแล้วล่ะก็ มันยิ่งทำให้ผู้เล่นรู้สึกผิดหวังมากกว่าเดิมแน่ ดังนั้นรอบนี้พวกเขาจึงเพิ่มสีสันให้กับการประกาศเล็กน้อย ด้วยการพาไปพบกับแขกรับเชิญพิเศษ ZiggyD สตรีมเมอร์ Path of Exile มือเก๋า จากนั้นก็ไลฟ์สตรีมคลิปตัวอย่างเปิดตัวเนื้อหาเสริมใหม่ พร้อมกับนำเสนอข้อมูลข้อมูลภายในที่เขาได้สัมภาษณ์กับ Chris Wilson นักแต่งเพลงประกอบของตัวเกมอย่างเต็มอิ่มถึงหนึ่งชั่วโมงเต็ม ซึ่งสามารถรับชมสดได้ผ่านทาง Twitch - ZiggyDLive ในเร็วๆ นี้

เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมเพิ่มเติมเมื่อไหร่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนทราบทันทีเลยนะจ๊ะ

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Path of Exile ได้ที่นี่


ที่มาข่าว : Path of Exile
ที่มาภาพ : Steam, Steam Community

กำลังโหลด...