Phantasy Star Online 2 [NA] เกมเวอร์ชั่นคอนโซล MMORPG เปิดให้เล่นกันฟรีๆ แล้ววันนี้!

Playulti 16 Apr 2020, 10:39:57
ข่าวเกม PC


หลังจากปล่อยให้เพื่อนๆ รอกันมานาน ในที่สุดทางค่าย SEGA ก็เปิดให้บริการให้ได้เล่นกันเสียทีกับ Phantasy Star Online 2 เกมออนไลน์ MMORPG ยอดฮิตในอดีตที่กลับมาอีกครั้งในรูปแบบภาษาอังกฤษ พร้อมทำการเชื่อมต่อโซนเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ (NA) อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ เพียงแต่ตอนนี้ยังเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม Xbox One ก่อนเท่านั้น ในขณะที่ตัวเกมเวอร์ชั่น PC นั้นจะมาในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ Exclusive เฉพาะบน PC [Microsoft Store] อาจกล่าวได้ว่าข่าวที่มีแผนเปิดให้บริการบน Steam ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดนะเออ

โดยทางค่ายออกมายืนยันว่า Phantasy Star Online 2 โซนเซิร์ฟเวอร์ NA สามารถรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มอีกด้วย ดังนั้นมั่งใจเลยว่ามันจะเต็มไปด้วยกลุ่มสังคมผู้เล่นอย่างหนาแน่นแข็งแรงเลยทีเดียวเชียว ซึ่งตัวเกมจะแบ่งแพ็คเกจออกเป็น 3 ชุดด้วยกัน อาทิเช่น อ่านข้อมูลเกี่ยวกับอีเว้นท์พิเศษได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

• PSO2 - ดาว์นโหลดเข้าไปเล่นกันฟรีๆ ไม่มีไอเทมพิเศษ หรือของสนับสนุนช่วยเหลือตอนต้นเกม คลิ๊กที่นี่ เพื่อกดเข้าไปดู 

• PSO2 Ragol Edition ราคาอยู่ที่ $29.99 หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 980 บาท - ประกอบไปด้วยตัวเกมและของสนับสนุนช่วยเหลือตอนต้นเกม คลิ๊กที่นี่ เพื่อกดเข้าไปดู 

• PSO2 Sonic Collaboration Edition ราคาอยู่ที่ $59.99 หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 1,960 บาท - ประกอบไปด้วยตัวเกม, ชุดคอสตูมจากเกมซีรีส์ Sonic the Hedgehog และของสนับสนุนช่วยเหลือตอนต้นเกมอีกมากมาย คลิ๊กที่นี่ เพื่อกดเข้าไปดู 


Phantasy Star Online 2 เปิดโอกาสให้เราได้สวมบทบาทเป็นหนึ่งในสมาชิกนักสำรวจที่เรียกตัวเองว่า "Arks" เพื่อออกไปสำรวจดาวเคราะห์ต่างๆ ในจักรวาล ทำการวิจัยและค้นคว้าอารยธรรมของดาวเคราะห์ทั้งหมดให้กับทางกลุ่มพันธมิตร "Oracle" ซึ่งจุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่ความสดใหม่ของเควสภารกิจ และอีเว้นท์ที่มีให้เล่นอยู่ตลอดเวลา สามารถปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ได้สูงสุดถึง 12 คน และที่สำคัญตัวเกมไม่จำเป็นต้องเล่นหลายๆ ตัวเหมือนเกมออนไลน์แนว MMORPG เกมอื่นๆ เพราะเราสามารถเล่นตัวเดียวแล้วเปลี่ยนแปลงอาวุธเป็นแบบอื่น เอาง่ายๆ ก็เหมือนกับเกม Final Fantasy XIV Online ที่สลับอาชีพไปมาได้นั่นแหละ

โดยอาวุธแต่ละชนิดจะมีรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกันออกไปด้วย ภายในเกมก็จะมีทั้งดันเจี๊ยนที่มีหลากหลายขนาด รวมไปถึงดันเจี๊ยนพิเศษที่ผู้เล่นจะต้องรวมตัวกันเพื่อปราบ Boss สุดอลังการได้ด้วย ใครที่รอเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษรอกันได้เลยค่ะ ก็ได้แต่หวังว่าทาง SEGA จะไม่บล็อคไอพีโซนบ้านเราหรอกนะ เพราะเกมนี้เกมเมอร์บ้านเราก็รอเล่นกันเป็นจำนวนมากซะด้วย (เข้าใจภาษาอังกฤษ แต่ไม่เชี่ยวชาญภาษาญี่ปุ่น) ***ถึงแม้เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] ไม่จำเป็นต้องมุด VPN แล้วก็ตาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

เอาเป็นว่าหาก Phantasy Star Online 2 โซนเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ (NA) เวอร์ชั่น PC มาเมื่อไหร่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Phantasy Star Online 2

กำลังโหลด...